svasdssvasds

บอส-เจมส์ ดึงดารามากฝีมือ ก็อต-ออม ดันซีรี่ส์ไทยให้ดังระดับโลก 

บอส-เจมส์ ดึงดารามากฝีมือ ก็อต-ออม ดันซีรี่ส์ไทยให้ดังระดับโลก 

"บอส-คีตะวัฒน์ ชินโคตร และ "เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์" สองผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ลุยทำซีรี่ส์ใหม่ "Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง" หวังสร้างปรากฎการณ์ซีรี่ส์ไทยให้ดังระดับโลก นำโดย ออม สุชาร์, ก็อต อิทธิพัทธ์, สิงโต ปราชญา

“บอส คีตะวัฒน์ ชินโคตร” และ “เจมส์ ธนดล นวลสุทธิ์” สองผู้บริหารหนุ่มไฟแรงมากความสามารถ จาก บริษัท เวลเคิร์ฟ จำกัด (VelCurve) ร่วมกับ วิว ออริจินัล ไทยแลนด์ (VIU Original (Thailand) ลุยทำซีรี่ส์ใหม่ทุ่มทุนเยอะที่สุดแห่งปี

หวังให้เป็นปรากฎการณ์ใหม่ของซีรี่ส์ไทยให้ฮอตฮิตระดับโลกกับเรื่อง “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” นำโดยทีมดารานักแสดงคุณภาพ ออม สุชาร์, ก็อต อิทธิพัทธ์, สิงโต ปราชญา , ฝน นลินทิพย์, อุล ภาคภูมิ ฯลฯ

Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง เล่าเรื่องรักโรแมนติกผ่านประวัติศาสตร์ทั้งไทยและโลก คัดเลือกทีมงานตัวท็อป มาทำงานเรื่องนี้ ทั้งทีมเขียนบท โปรดักชั่น อาร์ตไดเรกเตอร์ เสื้อผ้า หน้าผม ฯลฯ

ทีมงานทำการบ้านลงลึกในเรื่องการรีเสิร์ชข้อมูลในทุกๆ รายละเอียดของการทำงาน ดูแล้วจะทัชชิ่งกระทบใจลึกๆ ของผู้ชมได้ และอยากให้ผู้ชมมีความสุขกับการซีรี่ส์เรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำไปได้มากกว่า 50% แล้ว”  

โดยเวลเคิร์ฟตั้งใจจะทำเป็นสตูดิโอระดับโลกที่เจ๋ง! เช่น โซนี่ พิกเจอร์ส, ดีสนีย์ สตูดิโอ, พิกซาร์ สตูดิโอ ฯลฯ ที่ผลิตงานระดับคุณภาพไปสู่สายตาชาวไทยและชาวโลกในอนาคตอันใกล้นี้

บอส-เจมส์ ดึงดารามากฝีมือ ก็อต-ออม ดันซีรี่ส์ไทยให้ดังระดับโลก 

นอกจากนี้ เวลเคิร์ฟ ยังร่วมมือกับ วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดโอกาสให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย ให้ได้มีงานทำและสร้างรายได้ให้กับตัวเอง เพื่อสร้างคนเก่งให้พร้อมจะทำงานในวงการบันเทิงไทย

โดยเราคัดเลือกเด็กนักศึกษาที่จะมาเข้าโครงการนี้จากการออดิชั่นอย่างเข้มข้น เพื่อเฟ้นหาเด็กที่จะมาทำงานกับเรา ผมอยากให้เด็กได้ลงสนามจริง ๆ มีประสบการณ์จริง ได้เรียนรู้ถูกผิดด้วยตัวเขาเอง อยากให้โอกาสเด็กต่อไปในทุกๆ ปี อยากทำให้เห็นว่า เด็กไทยเก่ง ๆ ยังมีอีกเยอะ ถ้าได้รับโอกาสเหมือนที่ผมเคยได้รับโอกาสมาก่อน เพื่อที่บริษัทอื่นๆ จะได้นำไปเป็นแบบอย่างได้  

บอส-เจมส์ ดึงดารามากฝีมือ ก็อต-ออม ดันซีรี่ส์ไทยให้ดังระดับโลก 

ด้าน “เจมส์ ธนดล นวลสุทธิ์” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เวลเคิร์ฟ จำกัด และยังเป็นผู้กำกับ พร้อมเขียนบท ซีรี่ส์ “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” เสริมว่า เวลเคิร์ฟได้มีการค้นคว้าและรีเสิร์ชทุกอย่างแบบลงลึกละเอียด เน้นเรื่องราวรักโรแมนติกผ่านประวัติศาสตร์ทั้งไทยและของโลก รวมถึงการเมือง การเงิน เศรษฐกิจโลก ซึ่งผู้ชมทั่วโลกจะสามารถเข้าใจและเข้าถึงซีรี่ย์ได้

เรามั่นใจว่ามีเนื้อหาที่แข็งแรง ยิ่งถ้าได้รับการโปรโมทอย่างดีก็จะทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ไปไกลระดับโลกได้ จึงทำให้ทางวิวไทยแลนด์กล้าทุ่มลงทุนกับเวลเคิร์ฟ เป็นโปรดักชั่นซีรี่ส์ไทยที่ใหญ่ที่สุด ลงทุนมากที่สุดเวลานี้

อีกประเด็นที่น่าสนใจนั่นคือ การที่เวลเคิร์ฟร่วมมือกับ วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต คัดเลือกนักศึกษาที่มีความรู้ความสามารถ ที่กำลังเรียนอยู่มาร่วมงานด้วย โดยไม่ต้องรอให้เรียนจบ นักศึกษาทุกคนจะมีโอกาสได้เรียนรู้งานเกี่ยวกับการผลิตในทุกๆ ด้าน

เพื่อให้นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ได้เติบโตไปกับเวลเคิร์ฟ และทุกๆ ปี เวลเคิฟร์ฟอยากจะเปิดโอกาสให้นักศึกษาซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ได้ทำงานจริงไปด้วยกันกับเรา ทั้งซีรี่ย์ ภาพยนตร์และโฆษณา นักศึกษาในโครงการจะได้ปฎิบัติงานจริง และมีรายชื่ออยู่ในทีมทำงานจริงอีกด้วย

อดใจรอระทึกได้เลยกับซีรีส์ดราม่าเข้มลึกล้ำเกิดคาดเดา “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” เรื่องราว รักโรแมนติก ดราม่า ความฝันที่ต้องไล่ล่า มิตรภาพสุดซับซ้อนซ่อนลึก ผ่านช่วงเวลาสำคัญยิ่ง ยากที่จะลืมได้ นำโดยกองทัพดาราดังแน่นจอ แฟนคลับรอเชียร์ได้เลย

ได้แก่ ออม สุชาร์, ก็อต อิทธิพัทธ์, สิงโต ปราชญา, ฝน นลินทิพย์, อุล ภาคภูมิ พร้อมด้วยดารารุ่นใหญ่อีกมากมาย จะฟาดฟันฝีมือทะลุจอเริ่มจาก น้ำผึ้ง ภานุชนารถ ทองเจือ, ดู๋ สัญญา คุณากร, หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี เป็นต้น

และที่พิเศษไปกว่านั้น เวลเคิร์ฟ ได้เจ้าพ่อเพลงรักของประเทศไทย บอย โกสิยพงษ์ มาทำเพลง รักคุณเข้าแล้ว เวอร์ชั่นใหม่ที่ซึ้งสุดหัวใจ ร่วมร้องโดย คิว วงฟลัวร์, สุวีระ บุญรอด และ ออม สุชาร์ ยังไงต้อง รอชมกันได้ทาง วิวไทยแลนด์ปลายปีนี้ พร้อมฉายไปอีกมากกว่า 18 ประเทศทั่วโลก รีบกดติดตามความเคลื่อนไหวของ Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง ได้ทุกช่องทาง

Face Book Fanpage : VelCurveStudio

Instagram : VelCurve_production

Tiktok : VelCurve_production

Twitter : VelCurve_production

Website : https://velcurve.co.th/

บอส-เจมส์ ดึงดารามากฝีมือ ก็อต-ออม ดันซีรี่ส์ไทยให้ดังระดับโลก 

บอส-เจมส์ ดึงดารามากฝีมือ ก็อต-ออม ดันซีรี่ส์ไทยให้ดังระดับโลก 

บอส-เจมส์ ดึงดารามากฝีมือ ก็อต-ออม ดันซีรี่ส์ไทยให้ดังระดับโลก 

บอส-เจมส์ ดึงดารามากฝีมือ ก็อต-ออม ดันซีรี่ส์ไทยให้ดังระดับโลก 

related