svasdssvasds

มาริโอ้ เมาเร่อ ขอโทษ ลิซ่า Blackpink หลังพูดแซวปมบล็อกไอจีผู้จัดการส่วนตัว

มาริโอ้ เมาเร่อ ขอโทษ ลิซ่า Blackpink หลังพูดแซวปมบล็อกไอจีผู้จัดการส่วนตัว

"มาริโอ้ เมาเร่อ" อัดคลิปชี้แจง ขอโทษ "ลิซ่า Blackpink" รวมถึงแฟนคลับ หลังพูดแซวผู้จัดการส่วนตัวโดนศิลปินสาวบล็อกไอจี

กลายเป็นประเด็นดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ได้เล่าเรื่องราวผ่านช่องยูทูบของตัวเอง ในตอน Work With Mario | โอ้ กระทบไหล่ "พัคโบกอม" ถึงวีรกรรมของ "พี่โช" ผู้จัดการส่วนตัว เนื้อหาใจความว่า 

"พี่โชส่งข้อความ DM ไปหาลิซ่า ไปบอกว่าอยากให้น้องมาออกรายการโอ้ลั้นลา ส่งคลิปรายการเราไปให้ดู แล้วน้องบล็อก" ก่อนที่ต่อมาพี่โชจะเล่าว่า "ส่งข้อความไปบอกลิซ่าว่า น้องจ๋า น้องพอมีคิวว่างมั้ย พี่โอ้อยากเชิญน้องมาออกโอ้ลั้นลา แค่นั้น พอกดไปดูโปรไฟล์น้องอีกครั้งหนึ่ง ดูไม่ได้" 

และเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นในหมู่แฟนคลับ รวมถึงชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาต่อว่าลิซ่าในหลายมุมมอง จนกระทั่งช่องยูทูบมาริโอ้ ได้ตอบกลับคอมเมนต์ว่า "ก่อนเรื่องจะเลยเถิด ตอนนั้นในห้องแต่งตัวมันอับสัญญาณ พี่เปิดเข้าไปดู IG น้องไม่ได้ เลยโดนโอ้แซว แค่นั้นค่า ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิดน้า ตอนนี้เปิดดูได้ปกติจ้า" 

มาริโอ้ เมาเร่อ ขอโทษ ลิซ่า Blackpink หลังพูดแซวปมบล็อกไอจีผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก ยูทูบช่อง Mario World

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่ถึงอย่างไรชาวเน็ตก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น จนทำให้แฮชแท็ก #มาริโอ้ ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ ซึ่งหลายเสียงมองว่าเป็นการพูดแซว จนทำให้ ลิซ่า โดนคนบางส่วนคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำรุนแรง พร้อมวอนให้พระเอกหนุ่มออกมาชี้แจงและขอโทษ

กระทั่งล่าสุดวันนี้(13 มิ.ย.65) มาริโอ้ ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อกระแสดราม่าดังกล่าว ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษลิซ่าและแฟนคลับที่ทำให้โดนเข้าใจผิด ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Work with Mario ก่อนจะย้ำน้องลิซ่าไม่ได้บล็อกไอจีผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเนื้อหาในคลิประบุว่า  

"สวัสดีครับ ผมโอ้นะครับ โอ้อยากจะขอโทษแฟนคลับของน้องลิซ่าทุกคนเลยนะครับ ที่โอ้ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด หรือคิดไปอีกอย่างหนึ่ง จริงๆแล้วที่โอ้แซวในคลิปนะครับ โอ้คือแซวพี่โช ผู้จัดการโอ้เองนะครับ ทางลิซ่าเขาไม่ได้บล็อกผู้จัดการโอ้จริงๆ จริงๆแล้วเขาไม่ได้บล็อก

แต่ว่าในขณะที่เราถ่ายคลิป พี่โชเปิดแล้วมันไม่มีสัญญาณครับ โอ้ก็เลยแซวผู้จัดการเอง โอ้ฝากขอโทษน้องๆ ฝากขอโทษแฟนคลับของลิซ่าทุกคนนะครับ โอ้เองก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ ขอโทษด้วยครับ" 

มาริโอ้ เมาเร่อ ขอโทษ ลิซ่า Blackpink หลังพูดแซวปมบล็อกไอจีผู้จัดการส่วนตัว  มาริโอ้ เมาเร่อ ขอโทษ ลิซ่า Blackpink หลังพูดแซวปมบล็อกไอจีผู้จัดการส่วนตัว  มาริโอ้ เมาเร่อ ขอโทษ ลิซ่า Blackpink หลังพูดแซวปมบล็อกไอจีผู้จัดการส่วนตัว

related