svasdssvasds

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ติดโควิด-19 8 คน ต้องเรียกตัวเสริม ลุยเนชั่นลีก

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ติดโควิด-19 8 คน ต้องเรียกตัวเสริม ลุยเนชั่นลีก

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เจองานเข้าแบบกะทันหันเสียแล้ว เมื่อ นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันว่า นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ติดโควิด-19 จริง ถึง 8 คน ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 โดยตอนนี้จะเรียกกำลังเสริมไปอีก 5 คน

จากกรณีที่แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยสงสัยกันว่า ทำไมถึงไม่เห็นนักกีฬา ในทีม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยบางคนลงร่วมซ้อมกับทีม หลังจบการแมตช์ที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  เอาชนะ แคนาดา ไปแบบขาดลอย 3-0 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2022 สัปดาห์ที่ 2 ที่ฟิลิปินส์ 

ล่าสุดวันนี้ 15 มิ.ย. 2022 ช่วง 13.00 น. นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันว่านักวอลเลย์บอลของทีมติดโควิด-19 จริง โดยแบ่งเป็น 4 คนที่ติดก่อนเกมกับแคนาดา ในศึกวอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2022 และอีก 4 คนที่ติดเพิ่มเติม รวมเป็น 8 คน แล้วในเวลานี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ติดโควิด-19 8 คน ต้องเรียกตัวเสริม ลุยเนชั่นส์ลีก

 

“มีนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยติดโควิด-19  4 คน ได้แก่ ปิยะนุช แป้นน้อย, สุพัตรา ไพโรจน์, วัชรียา นวลแจ่ม และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม โดย 4 คนนี้ติดมาก่อนเกมกับ แคนาดา นอกจากนั้นมีแนวโน้มที่นักกีฬาจะติดเพิ่มอีก เราเสียดายโอกาสที่ผลงานกำลังดี เเต่มองในเเง่ดี คือ ตัวสำรองจะได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้นครับ” สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผย

"ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ทำการตรวจทุกคนในทีม เมื่อวานนี้บางคนมีอาการ คุณหมอให้ตรวจ ATK พบว่า "ออม" ศศิภาพร จันทวิสูตร, "นุกนิก" ณัฐณิชา ใจแสน, "เตย" หัตถยา บำรุงสุข, "ตาล" ฑิชากร บุญเลิศ ที่ติดเพิ่มเติม ทำให้เราเหลือนักกีฬาอยู่ 7-8 คนที่แข่งได้ และเหลือตัวรับอิสระคนเดียว"

"สำหรับคนที่ไม่ตรวจพบมี ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ช่วงก่อนนั้นมีอาการ โค้ชเลยให้ลงตั้งแต่แรก บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์, บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี ยังแข่งได้ แต่อาจจะติดได้ เลยขอ FIVB สมาพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ  ส่งชื่อไปเพิ่มนักกีฬาที่มีชื่อใน 25 คน FIVB พยายามเต็มที่ สอบถามชาติต่างๆ ในการขอเปลี่ยนตัว"
 
Credit youtube  Volleyball World 

ทั้งนี้ทีมวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย จะเรียก วิภาวี ศรีทอง, จรัสพร บรรดาศักดิ์, กรรณิการ์ ธีปะโชติ, ฑิชาญา บุญเลิศ และคัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ จะบินตามไปสมทบ

สำหรับ โปรแกรมต่อไปของทีมวอลเลย์บอลหญิง “ทีมชาติไทย” จะลงสนามพบกับ “ทีมชาติโปแลนด์” ในวันที่ 16 มิ.ย. นี้ เวลา 09.45  น. ตามเวลาประเทศไทย. ไทย - โปแลนด์ ถ่ายทอดสด ดูสด ช่อง one 31 
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ติดโควิด-19 8 คน ต้องเรียกตัวเสริม ลุยเนชั่นส์ลีก  
 

related