svasdssvasds

พาณิชย์ฯ หนุนผู้ประกอบการ จัดกิจกรรมดันผลไม้ไทยบุกตลาดจีน

พาณิชย์ฯ หนุนผู้ประกอบการ จัดกิจกรรมดันผลไม้ไทยบุกตลาดจีน

พาณิชย์ฯ หนุนผู้ประกอบการ จัดกิจกรรมดันผลไม้ไทยบุกตลาดจีน ตามนโยบายรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ขยายตลาดผลไม้ และสินค้านวัตกรรมจากผลไม้ไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดจีน

ตามนโยบายของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  เพื่อขยายการส่งออกผลไม้ไทยมายังประเทศจีน สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ เมืองหนานหนิง และ Hema Fresh Supermarket เมืองกุ้ยหยาง  ร่วมกันจัดงาน “Thai Fruit Golden Months 2022” ณ เมืองกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 11 - 18 มิถุนายน 2565 โดยในงานได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติ และหน่วยงานสำคัญมากมาย นำโดย คุณวรรณลดา รัตนพานิช ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองหนานหนิง ,คุณเจิ้ง ซู่เคอ รองประธาน สำนักงานพาณิชย์เมืองกุ้ยหยาง , CCPIT , คุณหาน หย่ง ผู้จัดการทั่วไป Hema Guizhou  , คุณหลู่ เทียนเย่น รองผู้จัดการทั่วไป Hema Guizhou

พาณิชย์ฯ หนุนผู้ประกอบการ จัดกิจกรรมดันผลไม้ไทยบุกตลาดจีน พาณิชย์ฯ หนุนผู้ประกอบการ จัดกิจกรรมดันผลไม้ไทยบุกตลาดจีน

โดยงานนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายตลาดผลไม้ และสินค้านวัตกรรมจากผลไม้ไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดจีน โดยเฉพาะการเจาะตลาดเมืองรองของมณฑลจีนตอนในและเป็นการแลกเปลี่ยนแนวทางการค้าระหว่างไทยและจีน ส่งเสริมความสัมพันธ์ในกลุ่มผู้นำเข้าผลไม้ ผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้าปลีกออนไลน์และออฟไลน์ นอกจากนี้ยังยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยส่งเสริมการขาย และสร้างภาพลักษณ์ความนิยมสินค้าไทย รวมทั้งการส่งเสริมการตลาดในรูปแบบ Soft Power การสาธิตทำอาหารไทยเมนูยอดนิยม อย่าง “ต้มยำกุ้ง” “ส้มตำ” “ข้าวเหนียวมะม่วง” โดยเชฟชาวไทย รวมทั้ง ถ่ายทอดสด (Live Streaming) ส่งเสริมการขาย โดย KOL ชื่อดังของท้องถิ่น  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เพื่อให้ชาวจีนรู้จักสินค้าไทยมากขึ้น  คาดยอดขายระหว่างงานกว่า 3 ล้านบาท  

พาณิชย์ฯ หนุนผู้ประกอบการ จัดกิจกรรมดันผลไม้ไทยบุกตลาดจีน พาณิชย์ฯ หนุนผู้ประกอบการ จัดกิจกรรมดันผลไม้ไทยบุกตลาดจีน

related