svasdssvasds

Taitern ศิลปิน NFT ไทยบุกนิวยอร์ก NFT. NYC 2022 ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย

Taitern ศิลปิน NFT ไทยบุกนิวยอร์ก  NFT. NYC 2022 ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย

Taitern ศิลปิน NFT ไทย สร้างชื่อด้วยผลงานคอลเลกชั่น "Flipped Face" คนไทยคนเดียวที่ได้ร่วมพูดในงาน NFT.NYC Presents The 2022 ที่มหานครนิวยอร์ก เวทีระดับโลกสำหรับคนในวงการ NFT

งาน NFT.NYC Presents The 2022 "Diversity Of NFTs" Art Collection ซึ่งเป็นงานฟอรั่มรวมคนใน วงการ NFT ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาพบปะพูดคุยและเปลี่ยนสร้างคอมมูนิตี้ ที่จัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2019 มีผู้เข้าร่วมประชุมหลายพันคน ซึ่งในปี 2022 นี้ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน โดยศิลปินทั้งหมดที่เข้าร่วมในงานมีถึง 1,149 คน ยอดขายบัตรรวมแล้วมีผู้เข้าชมกว่า 15,000 คน

ทั้งนี้ ในงาน NFT.NYC Presents The 2022 "Diversity Of NFTs" Art Collection ได้มีคนไทยคนเดียวที่เป็นหนึ่งใน Speaker ของงานเด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ คุณไตเติ้ล ฐิติพันธ์ ทับทอง Executive Creative Director at Brilliant&Million ดิจิทัลเอเจนซี่โฆษณา และศิลปิน NFT ในชื่อ Taitern โดยนำคอลเลกชั่น "Flipped Face" ที่ได้ความนิยมจนโด่งดังขายหมดเกลี้ยง ผ่านช่องทาง Paras NFT ไปร่วมพูดคุยภายในงาน

การ์ดสำหรับ Speaker ในงาน NFT. NYC 2022

หนึ่งใน คอลเลกชั่น "Flipped Face" ของศิลปิน Taitern หนึ่งใน คอลเลกชั่น "Flipped Face" ของศิลปิน Taitern

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยงาน NFT.NYC 2022 มีขึ้น เมื่อวันพุธ 22 มิถุนายน 16.05-16.30 (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ Coin Theater at Marriott 6th Floor (Broadway) คุณไตเติ้ล ได้ขึ้นพูดในหัวข้อ  Love as an NFT Strategy? Creating a Collaborative Culture that Becomes your Competitive Advantage 

ความโด่งดังของคุณไตเติ้ล ฐิติพันธ์ ทับทอง เตะตาจนทางโลตัสได้ดึงตัวมาร่วมงานด้วย ในคอลเลกชั่นพิเศษ
my Lotus’s ร่วมฉลอง Pride month ชวน Taitern ออกแบบ collection พิเศษ ถือเป็นความน่ายินดีที่ศิลปินไทย สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับทั้งตัวเองและประเทศ จนเป็นที่ยอมรับบนเวทีระดับโลกในวงการ NFT 

สำหรับใครที่สนใจและอยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถติดตามผลงาน Taitern ได้ที่ช่องทางดังนี้

Flipped Face 
Website: https://www.flippedfaces.com
Twitter: https://twitter.com/FacesFlipped
Instagram: https://www.instagram.com/flippedface
Discord: https://discord.com/invite/y459cjQD8r

ที่มา

1