svasdssvasds

บรรยากาศเก็บตัวรอบชุดว่ายน้ำ MISTER STAR THAILAND 2022

บรรยากาศเก็บตัวรอบชุดว่ายน้ำ MISTER STAR THAILAND 2022

บรรยากาศเก็บตัวรอบชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ หนุ่มหล่อ 77 จังหวัด อวดหุ่น ฟิตเปรี๊ยะเตรียมซิว "MISTER STAR THAILAND 2022"

เดินทางมาถึงวันที่ 2 ของการเก็บตัวหนุ่มหล่อ 77 จังหวัด เพื่อชิงชัยในเวทีประกวด มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 ที่มี ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ นั่งเก้าอี้ประธานกองประกวด หลังจากที่วันแรก 77 หนุ่มได้ร่วมทำกิจกรรมไม่ว่าการโชว์เมนูเด็ด และกิจกรรม "CHAMING SHOWER" ณ วังรจนา โชว์ความพร้อม ความฟิตของร่างกายกันไปแล้ว

มาถึงวันที่สองของกิจกรรมเก็บตัวที่วันนี้ประเดิมด้วยการประกวดแฟชั่นโชว์ รอบชุดว่ายน้ำ มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 ที่แต่ละคนเดินโชว์ โพสต์ แนะนำตัว ได้อย่างตื่นตา ตื่นใจ และแตกต่าง เรียกว่าแต่ละหนุ่มมีความพร้อมเกินร้อย

จากนั้นหนุ่มหล่อทั้ง 77 คนก็ร่วมกิจกรรม Toyota Car Wash ที่มาในชุดกางเกงยีนส์ เสื้อขาว โดยแบ่งกลุ่ม เข้าร่วมกิจกรรมล้างรถ 2 ชุด ชุดละ 8 ทีม จากนั้นได้เดินทางกลับ "สตาร์เวลล์บาหลี รีสอร์ท" เพื่อทำกิจกรรม "Happy On Star" โดย ดร.สุชาญวุฒิ (โอห์ม) ณ ห้องแกรนด์บอลลูน

เพื่อร่วมเข้าชิงตำแหน่ง ACTING STAR THAILAND รางวัลสำหรับหนุ่มหล่อที่มีความสามารถในการแสดง โดยมีคณะกรรมการ "ดร.บุญมา, ดร.สุชาญวุฒิ (โอห์ม) , อ.นอบ ศฐาณพงศ์ และคุณสถาพร ผู้บริหาร ช่อง MONO"

ส่วนภารกิจในวันที่สุดท้าย หนุ่มหล่อผู้เข้าประกวด มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 ทั้ง 77 คน ได้เดินทางไปยังอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อเข้าสักการะ คุณย่าโม พร้อมถ่ายทำ VTR จากนั้นก็เข้าสู่การพูดคุยเพื่อรับฟังทัศนคติของผู้เข้าประกวดทั้ง 77 คน

บรรยากาศเก็บตัวรอบชุดว่ายน้ำ MISTER STAR THAILAND 2022

มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 เวทีหนุ่มหล่อที่ 1 ของไทย การประกวดปีนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากแบรนด์ดัง เช่น 

- สินค้าในเครือ สตาร์เวลล์ StarWell         

- ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สตาร์เวลล์ StarWell 

- ผลิตภัณฑ์สไมล์ Smile                         

- บ้านคนละคร 365 

- ชุดว่ายน้ำเอ็กซ์ร็อก X Rock                   

- โรงแรมสตาร์เวลล์บาหลี นครราชสีมา

- หมู่บ้านดิไอคอน The icon                   

- ผลิตภัณฑ์คุณภาพในเครือ ดีคัก D Kag  

- ด็อกเตอร์ดี Dr.Dee                             

- โตโยต้าไทยเย็น Toyota ThaiYen

- นครชัยทัวร์ 

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Fanpage แฟนเพจ Mister Star Thailand ลุ้นๆ ว่าใครจะได้เป็น มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 คนใหม่ของโลก รอบตัดสิน 2 กรกฎาคม 2022 ณ ห้องไดมอนแกรนด์ ศูนย์ประชุมสตาร์เวลด์บาหลี จังหวัดนครราชสีมา 

บรรยากาศเก็บตัวรอบชุดว่ายน้ำ MISTER STAR THAILAND 2022 บรรยากาศเก็บตัวรอบชุดว่ายน้ำ MISTER STAR THAILAND 2022

บรรยากาศเก็บตัวรอบชุดว่ายน้ำ MISTER STAR THAILAND 2022 บรรยากาศเก็บตัวรอบชุดว่ายน้ำ MISTER STAR THAILAND 2022 บรรยากาศเก็บตัวรอบชุดว่ายน้ำ MISTER STAR THAILAND 2022

related