svasdssvasds

ผู้ดูแล VTuber KittyLux ชี้แจง คลิปรีแอคชั่น "กราดยิงโคราช" ลงดาบ "ปิดช่อง"

ผู้ดูแล VTuber KittyLux ชี้แจง คลิปรีแอคชั่น "กราดยิงโคราช" ลงดาบ "ปิดช่อง"

ผู้ดูแล VTuber แอคเคาท์ KittyLux ออกโรงชี้แจง ดราม่าคลิปรีแอคชั่น "กราดยิงโคราช" ชี้เป็นการกระทำที่ "น้อง" ทำให้เกิดควาไม่สบายใจ พร้อมลงโทษให้พ้นสภาพจากโปรเจค ถอดวีดีโอ และปิดช่องตามลำดับ

ผู้ดูแล VTuber KittyLux ชี้แจง คลิปรีแอคชั่น "กราดยิงโคราช" ลงดาบ "ปิดช่อง"

จากกรณี VTuber แชนแนล KittyLux สร้างคอนเทนท์รีวิวห้าง Terminal21 สถานที่เกิดโศกนาฏกรรมกราดยิงโคราด พร้อมรีแอคชั่นด้วยความสนุกสนาม และใช้วาจาไม่เหมาะสมจนเกิดเสียงวิพากษ์จารณ์สนั่นโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ดูแล VTuber KittyLux ชี้แจง คลิปรีแอคชั่น "กราดยิงโคราช" ลงดาบ "ปิดช่อง"

ล่าสุดเฟซบุ๊ก หนึ่งฤทัย เหลืองไชยยะ ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยอ้างว่าเป็นผู้ดูแลผู้ใช้งาน VTuber ชื่อ KittyLux ระบุ "สวัสดีค่ะเรา หนึ่งฤทัย เหลืองไชยยะ เป็นผู้รับผิดชอบในการดูแล Project KittyLux และเป็นผู้จัดการKittyLux และได้รับทราบพฤติกรรมของตัว KittyLux ที่ได้ไปสร้างความไม่สบายใจให้คนทั้งประเทศ โดยจุดประสงค์ ของ Project KittyLux คือการ สร้างบุคคลเสมือนเพื่อ ให้ความบันเทิงแก่สาธารณะ และสร้างความสนุกสนานให้กับผู้คนที่ได้ติดตาม ผ่านทั้งเฟสบุ๊ก และยูทูป ทั้งการไลฟ์สตรีมสด ทั้งการอัพโหลดวิดิโอ โดยทางเราประมาทและไม่ได้ตีกรอบให้ KittyLux ว่าต้องทำคอนเท้นแบบไหน เลยให้อิสระเกือบทั้งหมด เพราะมีความคาดหวังว่าจะให้น้องได้มีไอเดียใหม่ๆ ในการสร้างคอนเท้น เพื่อให้ความบันเทิง แก่ผู้ติดตาม

ตั้งใจเพื่อจะให้สร้างบันเทิงแก่ผู้ติดตาม โดยการสร้างคอนเท้น มีม เป็นส่วนใหญ่ โดยในช่วงแรกทางตัวน้องเองก็อาสา ที่จะทำเพจเฟสบุ๊กเพื่ออัพโหลด คอนเท้นประเภท มีม เป็นส่วนใหญ่ โดยช่วงแรกเราได้ติดตามอย่างสม่ำเสมอจน ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจตัวน้องเลยไม่ได้มาจับตามองเท่าที่ควร ทางเราได้มีการเตือนทางตัวน้องไปแล้ว ในบางเรื่องก่อนหน้านี้ ทางน้องก็รับปากกับเรา เราจึงไม่ได้มีการทำอะไรเพิ่มเติม

และสาเหตุที่เราไม่ได้ดูแลน้องKittyLux อย่างสม่ำเสมอ คือเรามีงานหลักที่ต้องทำเช่นกัน และ เรามีธุระข้างนอกเป็นประจำ เราจึงให้ปล่อยปะละเลยแล้วเรากราบขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการที่เกิดขึ้น ที่เกิดจากการควบคุมและดูแล KittyLux ได้ไม่ดีพอ จนทำให้เรื่องบานปลายจนเกิดความโศกเศร้าเสียใจให้ชาวโคราชและคนไทยทั้งประเทศ

และเราจะดำเนินคดีกับผู้ไม่ประสงค์ดี นำรูปของเราไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติ ไม่ว่าจะเป็น การพิมดูหมิ่น บิดเบือนความจริง คุกคาม แสวงหาผลประโยชน์ใดๆก็ตาม ทำให้เราเกิดความไม่สบายใจ

และมีผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของเรา โดยได้มีผู้ใช้งานเฟสบุ๊กบางส่วนที่เรา บันทึกหน้าจอข้อความที่พิมคุกคามหรือหมิ่นประมาทเราบางส่วนไว้แล้วเตรียมนำไปดำเนิคดีแนวทางของช่อง KittyLux จะเริ่มทำการปิดวีดิโอทั้งหมดของ KittyLux เป็นส่วนตัวทั้งหมด และจะทำการยกเลิกการใช้งานเฟสของKittyLux ทั้งหมด

เราจะทำการยึดโมเดลกับช่องและพ้นสภาพ ผุ้สวมบทบาท KittyLux ออกจาก Project Kittylux เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และ ช่องยูทูป KittyLux จะถูกถอดวิดิโอทั้งหมดออกจากยูทูป และ ทำการปิดไปในที่สุด และเฟสส่วนตัวของ KittyLux ทั้งหมดจะปิดการใช้งาน"

related