svasdssvasds

บางกอกแอร์เวย์ส เสิร์ฟทอฟฟี่เค้กสูตรพิเศษบนเที่ยวบินใหม่

บางกอกแอร์เวย์ส เสิร์ฟทอฟฟี่เค้กสูตรพิเศษบนเที่ยวบินใหม่

วอร์มเวลคั่ม!! บางกอกแอร์เวย์สเสิร์ฟรสชาติความพรีเมียมบนเที่ยวบินใหม่ กรุงเทพฯ - หาดใหญ่ และ สมุย-หาดใหญ่ ด้วยทอฟฟี่เค้กสูตรพิเศษ 16 ก.ค. 65 นี้

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ 2 เส้นทาง กรุงเทพ –หาดใหญ่ และ สมุย –หาดใหญ่ ด้วยบริการขนมทอฟฟี่คัพเค้กโรยหน้าด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ที่เคลือบด้วยบัตเตอร์สก็อตช์ ให้รสชาติหวานกลมกล่อม และกลิ่นที่หอมละมุน ซึ่งเม็ดมะม่วงหิมพานต์ นับเป็นวัตถุดิบที่นิยมนำมาเป็นส่วนประกอบในขนมขบเคี้ยวขึ้นชื่อของหาดใหญ่ และเป็นของฝากจากตลาดกิมหยงชื่อดัง สายการบินฯ จึงนำเม็ดมะม่วงหิมพานต์มาผสมผสานเพื่อรังสรรค์ทอฟฟี่คัพเค้กสูตรพิเศษ โดยจะให้บริการใน 2 เส้นทางบิน กรุงเทพฯ - หาดใหญ่ (ไป-กลับ) และ สมุย - หาดใหญ่ (ไป-กลับ) ในวันที่ 16 กรกฏาคม 2565

ตรวจสอบรายละเอียดเที่ยวบินได้ที่ https://www.bangkokair.com/flight/flightSchedule หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง ศุนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) โทร 1771 หรือ โทร 02-270-6699  ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 20.00 น. PG Live Chat: https://bit.ly/3hXocjG และ สำนักงานบางกอกแอร์เวย์ส https://www.bangkokair.com/our-offices

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ยังคงยึดมั่นในการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้โดยสารและพนักงานผู้ปฏิบัติงานเป็นสำคัญอีกทั้งยังดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเคร่งครัดมาอย่างต่อเนื่อง