svasdssvasds

นิ้ง ณิชชยาณัฐ ควงคู่ชีวิตที่เป็นรักแท้ กลับคืนหน้าจอครั้งแรกในรอบ 18 ปี

นิ้ง ณิชชยาณัฐ ควงคู่ชีวิตที่เป็นรักแท้ กลับคืนหน้าจอครั้งแรกในรอบ 18 ปี

สุดเซอร์ไพรส์ครั้งแรกในรอบ 18 ปี! "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" คืนหน้าจออีกครั้ง ในรายการ Club Friday Show พร้อมกับจูงมือคู่ชีวิต "คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ อินทรศักดิ์" ผู้ชายที่ทำให้รู้จักและเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง

เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี ที่ "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" หรือว่า "นิ้ง กุลสตรี" กลับมาออกหน้าจออีกครั้ง ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมกับจูงมือคู่ชีวิต "คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ อินทรศักดิ์" มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับ 18 ปีไม่ได้ออกทีวีเลย

สำหรับ "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" จากนางเอกที่โด่งดังไปเป็นแอร์โฮสเตส อะไรคือสิ่งที่ทำให้นิ้งหยุดบทบาทการเป็นนางเอกในตอนนั้น และยังได้เผยหลายครั้งที่ร้องไห้หนักเพราะถูกผู้โดยสารหาว่าเป็น "ดาราตกสวรรค์" พร้อมยอมรับเคยทำตัวไม่น่ารักไม่ทักผู้โดยสารที่เคยทำงานร่วมวงการเดียวกัน เพราะกลัวทักแล้วหน้าแตกอีกฝ่ายจะไม่คุยด้วย

แต่หนึ่งคนที่ยังติดอยู่ในใจจนอยากขอโทษผ่านทางรายการคือ "นก จริยา" พร้อมเปิดโมเมนต์หวานจากแผนที่วางไว้ว่าจะขอแต่งงานตอนดินเนอร์ แต่เมื่อนิ้งต้องถูกเรียกตัวให้ไปทำงาน "คุณใหญ่" สามีของนิ้งจึงต้องมาขอแต่งงานกลางอากาศแทน หลังจากแต่งงานกันไปแล้วมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตพัดเขามานั่นก็คือการเจ็บป่วยของ นิ้งป่วยหนักเป็นไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกร็ดเลือดถึงขั้นอยากตาย จนคุณหมอบอกสามีว่าให้ทำใจ

สิ่งหนึ่งที่ถือว่าช่วยให้เกิดปาฏิหาริย์อย่างน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นการที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน หรือการมีชีวิตต่อนั่นคือเพลง หากันจนเจอ เป็นเพลงที่มีความหมายมากๆ ทำให้จากคนที่ไม่เชื่อคำว่า "รักแท้" แต่วันนี้ผู้ชายคนนี้ทำให้นิ้งรู้จักและเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริงเป็นรักแท้ที่ต่อลมหายใจให้แก่นิ้งจนถึงวันนี้

นิ้ง ณิชชยาณัฐ ควงคู่ชีวิตที่เป็นรักแท้ กลับคืนหน้าจอครั้งแรกในรอบ 18 ปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิ้ง กุลสตรี เล่าย้อนนาทีชีวิต ตรวจเจอโรคไขกระดูกบกพร่อง หมอบอกให้ญาติทำใจ

นิ้ง กุลสตรี เริ่มชีวิตใหม่เปลี่ยนชื่อเป็น ณิชชยาณัฐ จากนี้จะแข็งแรง

18 ปีที่ไม่ได้ออกรายการไม่ได้ออกทีวีมันมีความคิดถึงการแสดงไหม?

นิ้ง : "ไม่มีเลยค่ะ มีความสุขกับการที่เราได้ทำงานบนเครื่องบิน นักข่าวท่านหนึ่งพูดกับนิ้งว่ายิ้มกว้างหัวเราะมากกว่าตอนที่ นิ้ง เป็นนักแสดงอีก"

ผู้โดยสารมีหลายแบบที่ชื่นชมหรือบางคนก็เคยได้ยินคำพูดว่าเป็นแบบดาราตกสวรรค์?

นิ้ง : "คุณผู้โดยสารทานข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้ววางไว้ที่พื้นเขาก็เอาขาดันถาดอาหารออกมา และก็เคยได้ยินคำพูดว่า ดาราตกสวรรค์ พูดให้ได้ยินพอพูดเสร็จเรียบร้อย แล้วเขาก็หันไปพูดกับเพื่อนเขาได้ด่าดารา"

ร้องไห้อยู่หลายครั้ง

นิ้ง : "ร้องไห้หนักมากคนกระชากแขนแรงมาก คุณแยกผู้โดยสารไม่ได้เหรอคุณต้องไปลาออก และเคยเจอผู้โดยสารที่เราเคยรู้จักและทำงานร่วมด้วย พอเราเจอบางทีเราเจอ เราก็สวัสดีเขาก็ไม่อยากจะคุยด้วยไม่อยากจะมองไม่ทักใครดีกว่าช่างเขา เพราะว่าก็ไม่ได้เล่นละครแล้วนี่"

"(นิสัยไม่ดีไม่น่ารักนะคะ) ซึ่งท่านหนึ่งที่ติดอยู่ในใจของนิ้งนะคะก็คือ พี่นก จริยา เขาก็เหมือนเขาเหล่มา เราก็เหล่กลับแต่เราทำแบบไม่ทักดีกว่าเพราะกลัวทักแล้วแบบหน้าแตก พี่นก จริยา คะ นิ้งกราบขออภัยนะคะ นิ้งไม่ลืมว่านิ้งทำไม่น่ารักกับพี่ นิ้งขอโทษนะคะ"

นิ้ง ณิชชยาณัฐ ควงคู่ชีวิตที่เป็นรักแท้ กลับคืนหน้าจอครั้งแรกในรอบ 18 ปี

 

ขอแต่งงานกลางอากาศ?

คุณใหญ่ : "วันเกิดนิ้ง วันที่ 2 สิงหาคม วันนั้นจริง ๆ แล้วผมจองดินเนอร์ไว้คิดว่าจะขอแต่งงาน สัก 5 โมงเย็นโทรเรียกให้ไปบินผมก็เลยสลับไปบินไฟล์บินกับเขากุหลาบ 1 ดอก แล้วก็เขียนลงกระดาษว่า Would you marry me ผมก็ถามว่าตกลงไม่เห็นอะไรใช่ไหม นิ้งเขาก็บอกว่าไม่เห็นอะไรเหรอ อ้าว ก็ที่แก้วกาแฟไง เราก็ขนขยะขึ้นมา อ้าวแย่แล้วตอบมาแล้วว่า โอเค"

หลังจากแต่งงานกันมรสุมลูกใหญ่ก็คือการเจ็บป่วยของนิ้ง?

นิ้ง : "เป็นไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด"
คุณใหญ่ : "นิ้งแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ชีพจรตกเข้าห้อง ไอซียูเขาเจาะขนานใหญ่เจาะข้างลำตัว"
นิ้ง : "เจาะคอเป็นเส้นเลือดสุดท้ายของการให้ยา"

ถ้าบังเอิญใส่เส้นนี้เข้าไปแล้วบังเอิญมีการติดเชื้อเพิ่มแปลว่าไม่สามารถใส่ได้อีกแล้ว?

คุณใหญ่ : "ใช่ครับ ไม่สามารถใส่ได้อีก"
นิ้ง : "จริง ๆ เขียนคำแรกเลยว่าอยากตาย" 
คุณใหญ่ : "วันที่สี่คุณหมอให้ผมทำใจแล้วนะครับ แต่ถ้าฟื้นขึ้นมาได้ก็คือหาย" 

หนึ่งสิ่งซึ่งอาจจะช่วยสร้างปาฏิหาริย์อย่างน่าอัศจรรย์มากด้วยนั่นก็คือเพลง?

คุณใหญ่ : "ใช่ครับ ผมเชื่อนะ"
นิ้ง : "หากันจนเจอ มีความหมายมากสำหรับเราอยู่ดี ๆ วันหนึ่ง นิ้งจะมาเป็นแอร์ต้องเป็นสายการบินนี้จะมาเจอกับคนคนหนึ่ง"
คุณใหญ่ : "ไม่คิดหรอกครับว่าจะมาเจอกันได้เป็นเพลงที่เราใช้แต่งงานด้วย คือเพลง หากันจนเจอ มันเหมือนปาฏิหาริย์จริง ๆ ครับ หมอยังตกใจเลยว่ามันเด้งขึ้นค่อนข้างเร็วเหมือนกัน"

ในวันที่ออกจากห้อง ไอซียูมันมีคำคำหนึ่งที่วันนั้นพูดจากหัวใจเลย?

นิ้ง : "มีอยู่โมเมนต์หนึ่งที่นิ้งลืมตาแล้ว นิ้งก็หันไปมองเขา พี่เขาจับมือนิ้ง แล้วก็เอาหน้าซุกไปที่มือนิ้ง เชื่อว่าเขาร้องไห้ถ้าเราพูดคำแรกได้อยากจะบอกเขาว่ารัก ก่อนที่เราจะไม่มีโอกาส นิ้งไม่เชื่อคำว่า รักแท้จนมาเจอพี่ใหญ่ ขอบคุณที่พี่ให้คำพูดแล้วก็คำสัญญาว่าพี่จะดูแลนิ้งไปตลอดและพี่ก็ได้ทำ"

นิ้ง ณิชชยาณัฐ ควงคู่ชีวิตที่เป็นรักแท้ กลับคืนหน้าจอครั้งแรกในรอบ 18 ปี

นิ้ง ณิชชยาณัฐ ควงคู่ชีวิตที่เป็นรักแท้ กลับคืนหน้าจอครั้งแรกในรอบ 18 ปี

นิ้ง ณิชชยาณัฐ ควงคู่ชีวิตที่เป็นรักแท้ กลับคืนหน้าจอครั้งแรกในรอบ 18 ปี

related