svasdssvasds

ตั้งทีมล่า! แก๊งลักรถทำคาร์บอมบ์ จ่อออกหมายจับ 4 ราย

ตั้งทีมล่า! แก๊งลักรถทำคาร์บอมบ์ จ่อออกหมายจับ 4 ราย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ตำรวจภาค 9 เร่งไล่ล่า! คนร้ายที่ปล้นรถยนต์ใน จ.สงขลา ไปทำคาร์บอมบ์ ซึ่งคาดว่า ในวันพรุ่งนี้ (21 ส.ค.) จะสามารถออกหมายจับได้ 4 ราย

 

ตั้งทีมล่า! แก๊งลักรถทำคาร์บอมบ์ จ่อออกหมายจับ 4 ราย

 

วันที่ 20 ส.ค. 60 – จากกรณีกลุ่มคนร้ายบุกปล้นเต็นท์รถมือสอง “วังโต้คาร์เซ็นเตอร์” ใน อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้รถยนต์ 6 คัน รวมรถยนต์ของคนร้าย 1 คัน ที่ปล้นมาก่อเหตุ พร้อมจับเจ้าของเต็นท์และลูกน้อง รวม 4 คน เป็นตัวประกัน แล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 คน และรอดมาได้ 2 คน ขณะเดียวกัน ยังได้นำรถยนต์ที่ปล้นไปประกอบระเบิดแสวงเครื่อง ซุกไว้ในรถ โดยเจ้าหน้าที่ตามยึดรถคืนมาได้ 5 คัน ระเบิดไปแล้ว 1 คัน ส่วนอีกคันเป็นรถที่คนร้ายใช้ขับมาก่อเหตุยังหาไม่พบ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องแล้ว

 

ตั้งทีมล่า! แก๊งลักรถทำคาร์บอมบ์ จ่อออกหมายจับ 4 ราย

 

พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผบช.ภ. 9 เปิดเผยว่า ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนชุดใหญ่ขึ้นมาคลี่คลายคดีนี้ โดยมีพนักงานสอบสวนเข้ามาร่วมทำคดี 20 นาย และจะมีการประชุมคณะกรรมการสอบสวนชุดใหญ่อีกรอบ เพื่อสรุปสำนวนการสอบสวนและการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด คาดว่า ในวันที่ 21 ส.ค. นี้ จะออกหมายจับคนร้ายได้อย่างน้อย 4 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวเครือข่ายผู้ก่อเหตุทั้งหมดอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทั้งทหาร, ตำรวจ และฝ่ายปกครองใน จ.สงขลา ยังคงดูแลความปลอดภัยพื้นที่เสี่ยงทุกแห่ง 4 อำเภอชายแดนสงขลา ได้แก่ อ.จะนะ, อ.เทพา, อ.นาทวี และ อ.สะบ้าย้อย รวมทั้งเมืองเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยวอย่าง อ.หาดใหญ่ และ อ.สะเดา อย่างเข้มงวด

 

related