svasdssvasds

เพื่อไทยปัดข่าว "ยิ่งลักษณ์" หนี!

เพื่อไทยปัดข่าว "ยิ่งลักษณ์" หนี!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พรรคเพื่อไทย ยืนยัน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ จะเดินทางไปฟังคำพิพากษาคดีรับจำนำข้าวอย่างแน่นอน และไม่ได้เตรียมหลบหนีตามกระแสข่าวลือ

[caption id="attachment_84536" align="aligncenter" width="715"] เพื่อไทยปัดข่าว "ยิ่งลักษณ์" หนี! นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ [/caption]

นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกรณีผู้ว่าสตง.ระบุว่า มีหลักฐานอปท.ใช้งบประมาณขนมวลชนมาให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะมีการตัดสินคดีจำนำข้าวในวันที่ 25 ส.ค.นี้ ว่า หากผู้ว่าสตง.มีหลักฐานจริง ขอให้ดำเนินคดีกับอปท.ทันที เพราะหากอปท.ทำแบบนั้นจริงถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ดังนั้น อย่าเพียงแค่ออกมาพูดว่ามีหลักฐาน

สำหรับกรณีที่มีนักการเมืองฝ่ายตรงข้ามออกมาปล่อยข่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายภูมิ สาระผล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะไม่ไปฟังคำพิพากษาในวันดังกล่าวนั้น ตนขอยืนยันว่าทั้ง 3 คน จะเดินทางไปฟังคำพิพากษาที่ศาลด้วยตนเองอย่างแน่นอน เพราะทุกคนเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ และหวังว่าศาลจะให้ความเป็นธรรม ดังนั้นอย่าออกมาปล่อยข่าวเพื่อให้เกิดความเสียหาย

related