svasdssvasds

หนังใหม่สัปดาห์นี้ สาระแน เลิฟยูววว ยืนโรงประชันเสียงฮา Hitman Bodyguard 24ส.ค.60

หนังใหม่สัปดาห์นี้ สาระแน เลิฟยูววว  ยืนโรงประชันเสียงฮา  Hitman Bodyguard 24ส.ค.60

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

  หนังใหม่สัปดาห์นี้ สาระแน เลิฟยูววว  ยืนโรงประชันเสียงฮา  Hitman Bodyguard 24ส.ค.60

Saranair-Love You

สาระแน เลิฟยูววว เรทผู้ชม ทั่วไป /  หมวดหมู่  ตลก / ความยาว 105 นาที

ภาพยนตร์สาระแนเลิฟยูววว ถือเป็นการกลับมาของหนังสาระแน  เมื่อสองเพื่อนซี้อย่าง “หรั่งเร็ว” ที่รับบทโดยคุณวิลลี่ แมคอินทอช และ “เป้ง เป้าตุง” ที่รับบทโดย เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาคสองนักโทษข้อหาอุกฉกรรจ์ได้แหกคุกที่มีมาตรการป้องกันอย่างแน่นหนา เพื่อไปตามหาเพชรเดือนเก้าที่ถูกมือดีแอบฉกไปอีกทอด  งานนี้ระดมสตาร์สายฮารับประกันเสียงหัวเราะแน่นจอ  มาริโอ้ เมาเร่อ , จียอน , ต้นหอม , ซัน ประชากร, แจ็ค แฟนฉัน , ซาร่า เอเอฟ , นิกกี้ ณฉัตร , ป๋อง กพล , แปม ไกอา

[embed]https://youtu.be/-dUXyJLYpJ8[/embed]

 

Hitman Bodyguard

แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด  หมวดหมู่ แอ็คชัน / ตลก ความยาว 118 นาที

เมื่อบอดี้การ์ดระดับเทพเบอร์หนึ่งแห่งวงการ  (ไรอัน เรย์โนลด์) ได้รับมอบหมายให้มาคุ้มกันนักฆ่าระดับพระกาฬผู้มีฝีปากไม่เป็นรองใคร (ซามูเอล แอล. แจ็คสัน) ซึ่งสายงานมันก็จะขัดๆกันหน่อย แต่ในภารกิจนี้พวกเขาต้องร่วมมือกันในการเดินทางจากลอนดอนไปยังกรุงเฮกเพื่อขึ้นศาลให้ทันภายใน 24 ชม.

[embed]https://youtu.be/Anps6VPe0u8[/embed]

The Beguiled

เล่ห์ลวง พิศวาส ปรารถนา เรทผู้ชม  15+ /  หมวดหมู่  ชีวิต / ความยาว  93 นาที

ได้นักแสดงสาวระดับแม่เหล็ก อย่าง นิโคล คิดแมน, เคิร์สเตน ดันสต์, แอล แฟนนิ่ง ร่วมเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบต้องอิจฉา โคลิน เฟอร์เรล  กันเลยทีเดียว  สำหรับ The Beguiled ผลงานกำกับล่าสุดจาก โซเฟีย คอปโปลา  กับเรื่องราวในยุคสงครามกลางเมืองของสหรัฐฯ เมื่อทหารฝ่ายเหนือได้รับบาดเจ็บและถูกพาตัวเข้าไปดูแลยังโรงเรียนสตรีแห่งหนึ่ง  การมาของเขาทำให้บรรยากาศในโรงเรียนต้องปั่นป่วน  เมื่อครูและนักเรียนหญิงฝ่ายใต้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับนายทหารฝ่ายเหนือแบบที่ไม่มีใครคาดถึง

[embed]https://youtu.be/VyAIopz52kA[/embed]

 

Mang-Gud-Jee

แมงกุ๊ดจี่เกาอีหลีเด้อ เรทผู้ชม ทั่วไป /  หมวดหมู่ ตลก / ชีวิต  / ความยาว 100 นาที

เรื่องราวความป่วนชวนฮาของติ่งสายปลาร้า กุ๊ดจี่ แย้ เฉื่อย เด็กหนุ่มอีสานบ้านๆ กับ ซุปตาร์สายกิมจิ  เมื่อพวกเค้าได้เป็นเพื่อนกับ  ลี ซังฮอน หนุ่มเกาหลีตัวเป็นๆ ว่าที่นักร้องคนใหม่ของวงที่พวกเขาชื่นชอบ ซึ่งแอบหลบมาเลียแผลใจที่เมืองไทยโดยบังเอิญ

[embed]https://youtu.be/yrXNODMaBYw[/embed]

โค่นอำนาจเจ้าพ่ออหังการ

Lord of Shanghai เรทผู้ชม 18+ / หมวดหมู่ แอ็คชัน / โรแมนติก ความยาว 118 นาที

เมื่อ แคสเซีย  หญิงสาวจากชนบทถูกส่งเข้ามาขายตัวในเซี่ยงไฮ้ และกลายมาเป็นคนโปรดของผู้เป็นเจ้าพ่อของนครแห่งแสงสี  เมื่อนั้นชีวิตของเธอก็แปรเปลี่ยนไป แต่ไม่นานนัก เจ้าพ่อ จางหลีเซียง ก็ถูกลอบสังหาร ส่งผลให้ แคสเซีย ต้องถูกส่งตัวกลับไปยังบ้านเดิม  หลายปีผ่านไปหลังจากให้กำเนิดบุตรสาวแล้ว เธอจึงเดินทางกลับสู่เซี่ยงไฮ้อีกครั้ง  เพื่อแก้แค้นให้กับสามี

[embed]https://youtu.be/89cJbK2C-r4[/embed]

related