svasdssvasds

"น้ามูใจดี" โละกฎเก่าปล่อยแข้งผีพักบ้านคืนก่อนแข่งเกมเหย้า

"น้ามูใจดี" โละกฎเก่าปล่อยแข้งผีพักบ้านคืนก่อนแข่งเกมเหย้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนฯยูฯ ไฟเขียวลูกทีมนอนค้างที่บ้านในคืนก่อนแข่งเกมที่ "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" เพราะมองว่านักเตะจะได้รับประโยชน์มากกว่ากับการค้างกับครอบครัว พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่าทุกคนจะเตรียมพร้อมสำหรับเกมแข่งอย่างดี ตามรายงานจาก Daily Mail

ก่อนหน้านี้นักเตะปีศาจแดงต้องมาค้างที่โรงแรมลอว์รีในคืนก่อนแข่งเกมนัดเหย้าตลอด ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติต่อกันมาตั้งแต่ยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน, เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล และ มูรินโญ อย่างไรก็ดี เดอะ สเปเชียล วัน ทดลองยกเลิกธรรมเนียมปฏิบัติดังกล่าวในฤดูกาลนี้ โดยเริ่มปล่อยให้นักเตะนอนที่บ้านตั้งแต่เกมกับเวสต์แฮมฯแล้วและนัดให้ทุกคนมารายงานตัวที่โรงแรมลอว์รีในวันแข่งแทน

"น้ามูใจดี" โละกฎเก่าปล่อยแข้งผีพักบ้านคืนก่อนแข่งเกมเหย้า

ล่าสุดนายใหญ่ชาวโปรตุกีสจะยังคงใช้มาตรการนี้ในเกมเปิดรังรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ แต่สโมสรจะคอยจับตาดูนักเตะเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีใครแหกกฎในระหว่างฤดูกาล แหล่งข่าวระบุว่า นักเตะยูไนเต็ดส่วนใหญ่แฮปปี้กับนโยบายนี้ แต่ยังมีผู้เล่นระดับซีเนียร์บางรายที่แสดงความเป็นหว่งว่ามันอาจส่งผลเสียต่อดาวรุ่งที่ไม่ถูกกวดขันด้วยความเข้มงวด ทั้งนี้ แมนฯยูฯโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ หลังเก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ด้วยผลงานยิง 8 และไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว

related