svasdssvasds

"สรรค์ชัย-ณิชาต์" คว้าทองเทนนิสคู่ผสม ส่งท้าย “ซีเกมส์ 2017”

"สรรค์ชัย-ณิชาต์" คว้าทองเทนนิสคู่ผสม ส่งท้าย “ซีเกมส์ 2017”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ศึกเทนนิส ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ในประเภทคู่ผสม รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา คู่นักหวดหนุ่ม-สาวไทย "ต้อง" สรรค์ชัย รติวัฒน์ และ "อีฟ" ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย คู่มือวางอันดับ 2 จากไทย ลงสนามชิงเหรียญทองกับ คริสโตเฟอร์ เบนจามิน รุงกัต และ เจสซี่ พริสกิลา รอมปีย์ จากอินโดนีเซีย ผลปรากฏว่า สรรค์ชัย และ ณิชาต์ ผนึกกำลังหวดเอาชนะได้ 2

 

เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-1 และ 6-2 คว้าเหรียญทองที่ 4 ให้กับทีมเทนนิสไทยในซีเกมส์ครั้งนี้ หลังจากได้ไปแล้ว 3 เหรียญทองจากหญิงเดี่ยว, หญิงคู่ และชายคู่ ส่งผลให้ทีมเทนนิสไทยทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ก่อนเดินทางมาแข่งขันที่ 3-4 เหรียญทอง

ส่วนเหรียญทองแดงร่วมในประเภทคู่ผสม ได้แก่ "ต้น" สนฉัตร รติวัฒน์ และ "เอิร์ธ" เพียงธาร ผลิพืช คู่หวดจากไทย กับคู่ของ รูเบน กอนซาเลส และ เดนิส ดาย จากฟิลิปปินส์

[caption id="attachment_87322" align="aligncenter" width="650"] "สรรค์ชัย-ณิชาต์" คว้าทองเทนนิสคู่ผสม ส่งท้าย “ซีเกมส์ 2017” "ทัพนักหวดลูกสักหลาดไทย" ปิดฉาก "ซีเกมส์2017" ด้วยผลงาน 4ทอง 2เงิน และ 3ทองแดง[/caption]

จากความสำเร็จของทีมเทนนิสไทยในซีเกมส์ครั้งนี้ ซึ่งได้มาทั้งหมด 4 เหรียญทอง 2เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง จากที่มีการชิงชัยทั้งสิ้น 5 เหรียญทอง (ไม่มีประเภททีมชายและทีมหญิง) จัดเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

"สรรค์ชัย-ณิชาต์" คว้าทองเทนนิสคู่ผสม ส่งท้าย “ซีเกมส์ 2017”

สำหรับ 4 เหรียญทอง ได้จากหญิงเดี่ยว (ลักษิกา คำขำ), จากหญิงคู่ (เพียงธาร ผลิพืช, ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย), จากชายคู่ (สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์), คู่ผสม (สรรค์ชัย รติวัฒน์ และ "อีฟ" ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย) ส่วน 2 เหรียญเงิน ได้จากชายเดี่ยว (จิรัฏฐ์ นวสิริสมบูรณ์), จากหญิงคู่ (ลักษิกา คำขำ, นพวรรณ เลิศชีวกานต์)

และ 3เหรียญทองแดง ได้จากชายเดี่ยว (วิชยา ตรงเจริญชัยกุล), จากชายคู่ (กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์, วิชยา ตรงเจริญชัยกุล), จากคู่ผสม (สนฉัตร รติวัฒน์ และ เพียงธาร ผลิพืช)

related