svasdssvasds

คลอดแล้ว! "ชมพู่ อารยา" ลูกชายฝาแฝด

คลอดแล้ว! "ชมพู่ อารยา" ลูกชายฝาแฝด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกว่าเป็นวันของคุณแม่”ชมพู่ อารยา” เลยทีเดียว หลังอุ้มท้องลูกชายฝาแฝดมาครบ 9 เดือน และเข้าห้องคลอดไปตั้งแต่เวลา 10.00 น. ท่ามกลางการให้กำลังใจของสามี "น็อต วิศรุต" ที่ดูแลอย่างใกล้ชิด รวมทั้งครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนๆคนสนิท อย่าง "ป้อม วินิจ"   ช่างแต่งหน้าคู่กาย,ม้า อรนภา,กาละแมร์ ,พี่หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว

 

ล่าสุด ซุปตาร์คนสวยก็คลอดลูกแฝดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยภาพน่ารักออกมา มีเพียงภาพของคุณพ่อน็อตที่บ่งบอกถึงความสุขสุดๆ และคลิปของคุณยายวารี คุณแม่ของสาวชม ที่บอกว่า ตื่นเต้นมากถึงขนาดลุ้นจนเป็นลมไปแล้วรอบนึง ตามมาด้วยคุณย่าอุไรวรรณ คุณแม่ของหนุ่มน็อต ที่บอกว่าดีใจมากที่ได้เห็นหลานชายแฝดแล้ว

ส่วนบรรดาแฟนคลับคงต้องลุ้นว่าจะได้เห็นความน่ารักน่าชังของ 2 หนุ่มน้อยเมื่อไหร่ รวมถึงจะใช้ชื่อว่าน้องธันเดอร์กับน้องสตรอม หรือน้องสายฟ้ากับน้องพายุ คงต้องรอคุณแม่ชมอัพเดท

คลอดแล้วจ้า! ชมพู่ อารยา คลอดลูกชายฝาแฝดแล้วในช่วงบ่ายวันนี้ โดย แฝดคนพี่ มีชื่อว่า น้องธันเดอร์ - สายฟ้า รังสีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.66 กิโลกรัม ส่วนแฝดคนน้องชื่อว่า น้องสตรอม - พายุ รังสีสิงห์พิพัฒน์ น้ำหนัก 2.56 กิโลกรัม ส่วนลำตัวมีความยาวเท่ากันคือ 47.5 เซ็นติเมตร แหม...บอกเลยงานนี้คุณพ่อน็อตยิ้มแก้มฉีกไม่แพ้คุณย่าคุณยายและเพื่อนพ้องที่แห่ต้อนรับแน่นโรงพยาบาลเชียวคะ @chomismaterialgirl @nottvisrut

A post shared by Daokrajai Polyplus (@daokrajaitv) on

related