svasdssvasds

หญิง 17 โร่ขึ้นโรงพักยันไม่เกี่ยวข้องคดีรุมโทรมด.ญ.14 ปีตามที่ถูกพาดพิง

หญิง 17 โร่ขึ้นโรงพักยันไม่เกี่ยวข้องคดีรุมโทรมด.ญ.14 ปีตามที่ถูกพาดพิง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หญิง 17 โร่ขึ้นโรงพักลงบันทึกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหลังถูกเหยื่อรุมโทรม 14 ปี หลังถูกพาดพิง ขณะที่เจ้าของขนำท้าเจ้าหน้าที่ลงมาพิสูจน์

 

ความคืบหน้าคดีรุมโทรม ด.ญ.วัย 14 ปี ที่ จ.พังงา ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หญิงสาววัย 17 1 ใน 2 ที่เหยื่อรุมโทรมอ้างถึงว่าเป็นผู้ที่ถูกระทำชำเราอยู่ก่อนที่เหยื่อจะเดินทางไปถึง ได้ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ตะกั่วทุ่ง ไว้เป็นหลักฐานว่าที่ เรื่อง ด.ญ.กล่าวหา ไม่เป็นความจริง ยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยส่วนตัวนั้นรู้จักกับเจ้าของขนำมาตั้งแต่สมัยทำธุกิจแมงกระพรุน จึงได้แวะเวียนมาหาและนั่งเล่นอยู่เป็นประจำ

 

ด้านนาย กีรติ สุเมนทร์ เจ้าของขนำ เผยว่า รู้สึกเครียดที่ตกเป็นจำเลยสังคมว่าเป็นผู้ร่วมรุมโทรมเด็ก หรือ เป็นเจ้าของขนำที่ใช้ในการรุมโทรมรวมถึงแหล่งเสพยา ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

 

ส่วนคำกล่าวหาที่ว่ายังมีเด็ก 2 คนที่โดนล่วงละเมิดทางเพศอยู่ในเหตุการณ์นั้น  จนถึงขณะนี้ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งตนก็พร้อมที่จะให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในทุกเรื่อง เพื่อคลายความกังวล และ สร้างความชัดเจนให้สังคม โดยเร็ว

 

พร้อมระบุว่า ขนำริมหาดหลังนี้สร้างขึ้นเมื่อปี 2557 ซึ่งหลังช่วงฤดูตักแมงกะพรุนได้มีคลื่นซัดเศษขยะจำนวนมาก เช่น ขวดยาแก้ไอ ขวดโค๊ก หรือ ฝาขวดเจาะรู ฯลฯ เข้ามาติดโดยรอบขนำ

 

ขณะที่ นาย ฮานีฟ หยงสตาร์ เลขาธิการและทนายมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ ผู้รับว่าความให้กับเหยื่อนั้น อยู่ในระหว่างการการเดินทางมาสอบถามข้อมูล และทำการพูดคุยกับพยานใหม่ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มน้ำหนักให้กับคดี รวมถึงจะสอบถามความคืบหน้าของคดีจากตำรวจ เบื้องต้นมั่นใจในพยานและหลักฐานของอัยการที่จะใช้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา 3 คนแรก มีมากพอ และมั่นใจว่าในส่วนของประเด็นการค้ามนุษย์นั้น มีหลักฐานครบองค์ประกอบตาม พรบ.ค้ามนุษย์ 2560

related