svasdssvasds

ทำแบบนี้ไม่ดีมั้ง! นักข่าวสาวเปลือยอกรายงานข่าว ผ่อนคลายความเครียดก่อนเฮอร์ริเคนถล่ม

ทำแบบนี้ไม่ดีมั้ง! นักข่าวสาวเปลือยอกรายงานข่าว ผ่อนคลายความเครียดก่อนเฮอร์ริเคนถล่ม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทำแบบนี้ไม่ดีมั้ง! นักข่าวสาวเปลือยอกรายงานข่าว ระบุหวังผ่อนคลายความเครียดก่อนเฮอร์ริเคนถล่ม

เดอะซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า "รายการนี้ไม่มีอะไรต้องปิดบัง" รายการของ "เนคเค็ดนิวส์" สถานีโทรทัศน์แคนาดา ดึงดูดสายตาผู้ชมด้วยการส่งผู้สื่อข่าวสาวเปลือย ลงพื้นที่สัมภาษณ์นักท่องเที่ยวบนชายหาดไมอามี รัฐฟลอริด้า ก่อนที่เฮอร์ริเคนเออร์มาจะซัดเข้าถล่มเมืองนี้

ผู้สื่อข่าวสาวของสถานีโทรทัศน์เนคเค็ด นิวส์ ของแคนาดาที่รับหน้าที่ผู้สื่อข่าวสำหรับภารกิจนี้คือ ไคลี มอร์แกน โดยเธอเปลือยอกนุ่งเพียงบิกินีตัวจิ๋ว ลงพื้นที่สัมภาษณ์นักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดทางใต้ของเมืองไมอามี รัฐฟลอริดาในช่วงเวลาที่เฮอร์ริเคนเออร์มากำลังมุ่งหน้าเข้าชายหาดแห่งนี้

การสัมภาษณ์ครั้งนี้ มีนักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิงให้สัมภาษณ์กันมากมาย พร้อมทั้งโพสท่าถ่ายภาพบนชายหาด ซึ่งนักข่าวสาวรายนี้บอกว่า ต้องการผ่อนคลายความเครียดให้กับชาวไมอามี และเป็นการแสดงความเป็นอันหนึ่งเดียวกันกับชาวฟลอริดาสู้ภัยเฮอร์ริเคน

รายการที่ชื่อว่า "รายการนี้ไม่มีอะไรต้องปิดบัง" ของ "เนคเค็ดนิวส์" สถานีโทรทัศน์แคนาดา มักดึงดูดสายตาผู้ชมด้วยการส่งบรรดาผู้สื่อข่าวสาวเปลือยลงพื้นที่รายงานข่าว รายการนี้เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1999 เป็นรายการภาคภาษาอังกฤษ รายการนี้เคยได้ความนิยมช่วงพีคสุด มียอดผู้ชมมากกว่า 6 ล้านคน.

related