svasdssvasds

สาวขอนแก่นผวา! โจ๋โรคจิตไล่”video call”โชว์ของลับ

สาวขอนแก่นผวา! โจ๋โรคจิตไล่”video call”โชว์ของลับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นักเรียนสาวขอนแก่นหลาย10คน ถูกหนุ่มวัยรุ่นทักเฟซบุ๊กชวนวิดีโอคอลโชว์ของลับและช่วยตัวเอง

 

เมือเวลา 16.30 น. วันที่ 12 ก.ย.2560 เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันในหมู่นักเรียนหญิงโรงเรียนดังอ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ว่ามีชายวัยรุ่นในพื้นที่ทำการพูดคุยกับหญิงสาวผ่านระบบวีดีโอคอลและเฟซบุ๊ก ก่อนที่จะโชว์ของลับและช่วยตัวเอง โดยมีนักเรียนหญิงในพื้นที่ตกเป็นเหยื่อหลายราย

น้องเอ(นามสมมติ) นักเรียนหญิง ร.ร.อุบลรัตน์พิทยาคม อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ซึ่งตนเองก็ถูกวัยรุ่นชายคนดังกล่าวทักเข้ามาในเฟซบุ็ก และพยายามที่จะพูดคุยกันผ่านระบบวีดีโอคอล ก่อนที่จะโชว์ของลับและช่วยตัวเอง บางครั้งยังพูดเชิญชวนให้มาร่วมหลับนอนด้วย จนเกิดความหวาดกลัว ก่อนที่จะตัดสินใจบันทึกคลิปภาพเอาไว้เพื่อแจ้งความเอาผิด นอกจากนี้ยังพบว่ามีนักเรียนหญิงอีกหลายสิบคนที่โดนกระทำลักษณะเดียวกัน

น้องเอ บอกต่อว่า วัยรุ่นชายคนดังกล่าวกระทำในลักษณะเช่นนี้มานานเกือบ 2 ปีแล้ว ตั้งแต่ศึกษาอยู่ในระดับชั้น ม.2 จนจบม.3 ได้มาศึกษาต่อในเขตตัวเมืองขอนแก่น ก็ยังมีพฤติกรรมดังกล่าวอยู่ แม้โดยส่วนตัวจะดุด่าและต่อว่าไปด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แต่วัยรุ่นชายก็ยังไม่เข็ด และไล่ทักเฟซบุ๊กนักเรียนหญิงคนอื่นๆ ทำให้หลายคนอยู่ในอาการหวาดกลัวไม่กล้าที่จะบอกผู้ปกครอง จึงขอความช่วยเหลือมายังผู้สื่อข่าวและพร้อมที่จะนำหลักฐานออกมาแจ้งความเพราะเกรงว่าหากปล่อยไว้อาจทำอะไรเกินเลยกว่านี้ได้และถือเป็นภัยสังคม

related