svasdssvasds

นักอ่านแห่ขอลายเซ็น "ฮิลลารี" ในงานเปิดตัวหนังสือ

นักอ่านแห่ขอลายเซ็น "ฮิลลารี" ในงานเปิดตัวหนังสือ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

นักอ่านแห่ขอลายเซ็น นางฮิลลารี คลินตัน อดีตผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในงานเปิดตัวหนังสือ "What Happened"

นักอ่านแห่ขอลายเซ็น "ฮิลลารี" ในงานเปิดตัวหนังสือ

นางฮิลลารี คลินตัน อดีตผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ โบกมือทักทายแฟนคลับ ที่มาร่วมงานเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเธอ ที่มีชื่อว่า "What Happened" ซึ่งมีความหมายว่า "เกิดอะไรขึ้น" เป็นหนังสือที่รวบรวมเรื่องราวเส้นทางการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดยก่อนหน้านี้ นางคลินตัน เคยทวิตข้อความระบุว่า การเขียนหนังสือเล่มนี้เป็นงานที่ยากอย่างมาก เพราะต้องถ่ายทอดสิ่งที่ได้พบในช่วงเลือกตั้งทุกๆ วัน ซึ่งมีทั้งช่วงที่รุกและรับในการช่วงชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐฯ ซึ่งเธอหวังว่าหนังสือของเธอจะเป็นประโยชน์ได้บ้าง

 

นักอ่านแห่ขอลายเซ็น "ฮิลลารี" ในงานเปิดตัวหนังสือ

ขณะที่บรรดาแฟนคลับ ที่มารอพบนางคลินตันในงานเปิดตัวหนังสือที่นิวยอร์กในครั้งนี้ เปิดเผยว่า ส่วนตัวชื่นชอบนางฮิลลารีเป็นอย่างมาก จึงมารอต่อแถวเพราะอยากได้หนังสือ พร้อมลายเซ็นของนางฮิลลารี

ขณะเดียวกันหนุ่มวัย 18 ปี ที่มารอซื้อหนังสือเล่มใหม่ของนางฮิลลารี กล่าวว่า การเลือกตั้งเมื่อปีที่ผ่านมา เป็นการเลือกตั้งครั้งแรกของนางฮิลลารี คลินตัน ซึ่งสร้างความหวังและเป็นผู้ที่จุดประกายทางการเมืองให้กับเขาอย่างมาก จึงอยากมาพบเธอในวันนี้

ทั้งนี้นับตั้งแต่ความพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา นางคลินตัน ได้เดินสายปรากฎตัวและรับเชิญไปขึ้นเวทีปราศัยตามงานต่างๆ มาโดยตลอด พร้อมกับการใช้เวลาว่างเขียนหนังสือเล่มล่าสุดนี้

related