svasdssvasds

หนังใหม่ 14 ก.ย. 60

หนังใหม่ 14 ก.ย. 60

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หนังใหม่ 14 ก.ย. 60

สัปดาห์นี้มีภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงในด้านบวก ทั้งเนื้อหา และโปรดักชั่น ให้ได้เลือกชมกันหลายเรื่อง ใครชอบแนวแอ็คชั่น ไม่น่าพลาดหนังซิ่ง อย่าง Baby Driver  แต่สำหรับคอหนังที่ชอบแนวดราม่า ลึกซึ้ง พระเอกหน้าตาหล่อมาก ก็ต้อง Tulip Fever

 

Tulip Fever

แนวหนัง  ชีวิต / โรแมนติก

ผู้กำกับ : Justin Chadwick

นักแสดง : Alicia Vikander, Cara Delevingne, Zach Galifianakis

 

[embed]https://youtu.be/IYxK7fjn31s[/embed]

เรื่องย่อ

ในกรุงอัมสเตอร์ดัม ศตวรรษที่ 17 หญิงสาวกำพร้า “โซเฟีย” (อลิเซีย วิกันเดอร์) ต้องแต่งงานกับ “คอร์เนลิส” (คริสทอฟ วอลซ์)  พ่อค้าผู้มั่งคั่ง เพื่อให้ชีวิตของเธอรอดพ้นจากความยากจน จนกระทั่งวันหนึ่งคอร์เนลิสได้จ้างจิตรกรหนุ่ม “ยาน วาน ลูส” (เดน เดอฮาน) มาวาดรูปให้กับพวกเขา ทั้งโซเฟียและยานได้ตกหลุมรักและเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกัน ความรักต้องห้ามระหว่างโซเฟียและศิลปินหนุ่มบังเกิดท่ามกลางกระแสความคลั่งไคล้ดอกทิวลิป เขาทั้งสองคนต้องหาหนทางที่จะทำให้พวกเขาสามารถรักกันได้อย่างอิสระ แต่พวกเขาจะไม่มีทางรู้เลยว่าหนทางของอิสระนั้นพวกเขาจะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

 

American Assassin

แนวหนัง แอ็คชัน / ระทึกขวัญ

ผู้กำกับ :ไมเคิล คูเอสตา

นักแสดง : ดีแลน โอ ไบรอัน, สก็อตต์ แอดคินส์, เทย์เลอร์ คิทช์

[embed]https://youtu.be/ui7LPsn5Qss[/embed]

เรื่องย่อ

หนังบอกเล่าถึงเรื่องราวของ “มิทช์ แร็ปป์“ (ดีแลน โอ’ไบรอัน) ซีไอเอหนุ่มที่สูญเสียแฟนสาวไปจากการจู่โจมของผู้ก่อการร้าย จากความโศกเศร้าเปลี่ยนให้เป็นความมุ่งมั่น เขาได้เข้าร่วมหน่วยปฏิบัติการลับภายใต้การนำของอดีตทหารมากประสบการณ์จาก สมัยสงครามเย็น “สแตน เฮอร์ลีย์” (ไมเคิล คีตัน) ทั้งสองถูกมอบหมายโดยรอง ผอ.ซีไอเอให้ทำการสอบสวนคดีลอบโจมตีที่มีเป้าหมายทั้งทหารและพลเรือน ในที่สุดก็พบเบาะแสก่อให้เกิดภารกิจที่ต้องร่วมมือกับสายลับตุรกี “แอนนิกา” (ชิวา เนการ์) เพื่อหยุดยั้ง “วายร้ายปริศนา” (เทย์เลอร์ คิตช์) ที่ต้องการเริ่มสงครามโลกครั้งใหม่ในตะวันออกกลาง

 

Asura Girl

แนวหนัง  แอ็คชัน

ความยาว 89 นาที

ผู้กำกับ : ชูโทโร่ โอคุ

นักแสดง : คาเอะเดะ อาโอโนะ, ริวอุโนะสุเกะ มัตสึมู, อาราตะ ฟุรุตะ

[embed]https://youtu.be/tiUuI9Cg_CA[/embed]

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ นักสืบฮาน (จอง วูซอง) ผู้ที่ทำงานให้แก่นักการเมืองผู้ฉ้อฉล ปาร์ค ซองเบ (ฮวาง จองมิน) เพื่อจัดการกับปัญหาและศัตรูที่เข้ามาขวางทางสู่เส้นทางการเป็นนายกศเทศมนตรี จนกระทั่งเมื่อเขาถูกกดดันจากอัยการรัฐผู้ไร้ความเมตตา คิม จาอิน (กวัก โดวอน)ให้โค่นล้มอำนาจของปาร์ค นักสืบฮานจึงไหว้วานให้ ซอนมู(จู จีฮุน)รับช่วงต่อจากเขา แต่ทุกอย่างกลับผิดพลาด ฮาน ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากที่จะต้องเอาชีวิตรอดไปจากเกมการแย่งชิงอำนาจในเมืองอันนัม

 

Baby Driver

แนวหนัง แอ็คชัน / อาชญากรรม

ผู้กำกับ : เอ็ดการ์ ไรท์

นักแสดง : ลิลลี่ เจมส์, จอน แฮมม์, จอน เบิร์นทอล

[embed]https://youtu.be/5cwJa7X1wik[/embed]

เรื่องย่อ

Baby Driver ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อว่า Baby (รับบทโดยเอนเซล เอลก็อต) ผู้มีหน้าที่ขับรถหนีให้กับแก๊งค์อาชญากร เขาจะต้องฟังเพลงที่จัดสรรมาโดยเฉพาะอยู่ตลอดเวลาเพื่อเป็นตัวช่วยในการรักษาโรคหูอื้อ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วัยเด็ก และในเรื่องนี้ Baby จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปฏิบัติการปล้นครั้งสุดท้ายที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้  แต่เขากำลังวางแผนเพื่อจะหยุดชีวิตอาชญากรรมนี้ไปพร้อมกับ Debora (รับบทโดยลิลี่ เจมส์)

related