svasdssvasds

"มาร์ค ลีชแมน"ฟอร์มยังร้อน หวดเพิ่ม 7 อันเดอร์ฯ นำเดี่ยว กอล์ฟ บีเอ็มดับเบิ้ลยูฯ

"มาร์ค ลีชแมน"ฟอร์มยังร้อน หวดเพิ่ม 7 อันเดอร์ฯ นำเดี่ยว กอล์ฟ บีเอ็มดับเบิ้ลยูฯ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นรายการที่ 3 จาก 4 รายการในช่วงเพลย์ออฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 8.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 290 ล้านบาท) ที่สนามคอนเวย์ ฟาร์มส กอล์ฟ คลับ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

"มาร์ค ลีชแมน"ฟอร์มยังร้อน หวดเพิ่ม 7 อันเดอร์ฯ นำเดี่ยว กอล์ฟ บีเอ็มดับเบิ้ลยูฯ

เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2 ผลปรากฏว่า มาร์ค ลีชแมน จากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นผู้นำหลังจบวันแรกนั้น ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง หวดเพิ่มอีก 7 อันเดอร์พาร์  สกอร์รวมเพิ่มเป็น 16 อันเดอร์พาร์  ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว โดยทิ้ง เจสัน เดย์ นักกอล์ฟเพื่อนร่วมชาติ และ ริคกี ฟาวเลอร์ โปรดังชาวสหรัฐ ที่รั้งอันดับ 2 ร่วมด้วยสกอร์ 13 อันเดอร์พาร์  อยู่ 3 สโตรก

ด้าน จอร์แดน สปีธ โปรดังชาวเจ้าถิ่น ซึ่งรั้งจ่าฝูงในตารางอันดับคะแนนรวมของ เฟดเอ็กซ์ คัพ อยู่ในเวลานี้นั้น ทำสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์  รั้งที่ 12 ร่วมกับ ฟิล มิคเคลสัน และ แมตต์ คูชาร์ 2 โปรเพื่อนร่วมชาติ รวมถึง จัสติน โรส จากอังกฤษ และนักกอล์ฟคนอี่น ๆ อีก 6 คน ส่วน จัสติน โธมัส โปรสหรัฐ ที่รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนนสะสมเฟดเอ็กซ์ คัพ นั้น ทำสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 29 ร่วม ขณะที่ ฮิเดกิ มัตสึยามา จากญี่ปุ่นที่อยู่อันดับ 4 ในตารางคะแนนนั้น สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์  อยู่ที่ 47 ร่วม

ส่วน รอรี แม็คอิลรอย โปรดังจากไอร์แลนด์เหนือ สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 141 อยู่ที่ 50 ร่วม ขณะที่ ดัสติน จอห์นสัน มือ 1 ของโลก และเป็นอันดับ 3 ในตารางคะแนนสะสม เฟดเอ็กซ์ คัพ นั้น สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 143 อยู่อันดับ 61 ร่วม โดยหลังจบรายการนี้ จะมีการตัดตัวเหลือ 30 คนสุดท้ายไปแข่งขัน ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นรายการสุดท้าย ระหว่างวันที่ 21-24 ก.ย. นี้ โดยผู้ที่มีคะแนนสะสมสูงสุดจะได้เงินโบนัสจำนวน 10 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 330 ล้านบาท) ไปครอง

related