svasdssvasds

เบอร์ 1 ของโลก!! “ศรีสะเกษ” มีลุ้นนักชกยอดเยี่ยมปี 2017 (มีคลิป)

เบอร์ 1 ของโลก!! “ศรีสะเกษ” มีลุ้นนักชกยอดเยี่ยมปี 2017 (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แฟนหมัดมวยยกให้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ดับเบิ้ลยูบีซี ชาวไทย เป็น 1 ใน 4 ตัวเต็งที่มีโอกาสคว้าตำแหน่งนักชกยอดเยี่ยมประจำปี 2017

เบอร์ 1 ของโลก!! “ศรีสะเกษ” มีลุ้นนักชกยอดเยี่ยมปี 2017 (มีคลิป)

Boxingchannel.TV สื่อมวยโลกชื่อดัง ได้ตั้งคำถาม และให้แฟนมวยทั่วโลกได้แสดงความคิดเห็นว่า นักชกคนใดจะสามารถคว้าตำแหน่งนักชกยอดเยี่ยมประจำปี 2017 ไปครอง โดยเกจิ และแฟนมวยส่วนใหญ่ยกให้ยอดนักชก 4 คนมีลุ้นคว้าตำแหน่งนี้ไปครอง โดยหนึ่งในนั้นก็คือ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ ดับเบิ้ลยูบีซีชาวไทย ที่เพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะน็อค “ช็อกกาลาลิโต้” โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิคารากัว ยกที่ 4 ในการป้องกันแชมป์ครั้งแรก ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

[caption id="attachment_94938" align="aligncenter" width="667"] เบอร์ 1 ของโลก!! “ศรีสะเกษ” มีลุ้นนักชกยอดเยี่ยมปี 2017 (มีคลิป) เต็ง 1 เกจิทั่วโลกยังยกให้ ซาอูล อัลวาเรซ[/caption]

ส่วนอีก 3 คนที่ได้รับการคาดหมายว่า จะแย่งตำแหน่งนักชกหมายเลข 1 ของโลก ปี 2017 กับ ศรีสะเกษ ประกอบไปด้วย แอนโทนี่ โจชัว แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทของ ดับเบิ้ลยูบีเอ และ ไอบีเอฟ ชาวอังกฤษ ที่ชนะน็อกตำนานนักชกรุ่นเฮฟวี่เวทอย่าง วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดนักชกชาวยูเครน

[caption id="attachment_94939" align="aligncenter" width="514"] เบอร์ 1 ของโลก!! “ศรีสะเกษ” มีลุ้นนักชกยอดเยี่ยมปี 2017 (มีคลิป) เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ยอดมวยในรุ่นไลฟ์เฮฟวีเวท เจ้าของแชมป์ทุกรุ่น[/caption]

คนต่อมาเป็น ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเลส นักชกหมายเลข 1 ของโลกชาวเม็กซิโก ที่มีโปรแกรมขึ้นฟาดปากกับ “ทริปเปิ้ลจี” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ยอดนักชกชาวคาซัคสถาน ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. ซึ่งถ้าชนะ โกลอฟกิ้น ได้ ก็มีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะคว้าตำแหน่งนี้ไปครอง

[caption id="attachment_94942" align="aligncenter" width="419"] เบอร์ 1 ของโลก!! “ศรีสะเกษ” มีลุ้นนักชกยอดเยี่ยมปี 2017 (มีคลิป) แอนโทนี่ โจชัว แชมป์โลกเฮฟวี่เวทดับเบิ้ลยูบีเอ และไอบีเอฟ[/caption]

ส่วนคนสุดท้ายเป็น เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ยอดมวยรุ่นไลฟ์เฮฟวี่เวทชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์โลกทุกสถาบัน ที่เพิ่งเอาชนะ จูเลียส อินดองโก ยอดนักชกรุ่นเดียวกันชาวนามิเบีย ในการชกล้มแชมป์เมื่อช่วงเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา

[KGVID]https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2017/09/Srisaket-Sor-Rungvisai-vs.-Roman-“Chocolatito”-Gonzalez-2_-BAD-Highlights-HBO-Boxing.mp4[/KGVID]

ขอบคุณภาพ facebook : wbc, Anthony Joshua,Terence Crawford และ youtube : hbo boxing

related