svasdssvasds

ร่ำไห้ใจจะขาด! ดาราสาว"เอมี่" บอกแค่ลองเสพยา แต่แม่ใจสลาย!! (ชมคลิป)

ร่ำไห้ใจจะขาด! ดาราสาว"เอมี่" บอกแค่ลองเสพยา แต่แม่ใจสลาย!!  (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

191 คุม "เอมี่ จาคอป" นางเอกธิดาวานร ส่ง สน.สายไหม เจ้าตัว ร่ำไห้ยอมรับแค่เสพปัดค้ายา เพิ่งรู้จักกับแฟนหนุ่มเพียง 2 เดือน

ตำรวจ 191 คุมตัว นางสาวอาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป อดีตนักแสดงชื่อดัง และนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ ส่งมอบตัวให้กับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดี  ทั้งนี้ นางสาวเอมี่ ยืนยัน ทั้งน้ำตาว่าตัวเองเพียงแค่เสพยาเท่านั้นไม่ได้เป็นผู้ค้า และเพิ่งคบหากับแฟนหนุ่มได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ก่อนที่แฟนหนุ่มจะย้ายเข้ามาอยู่ภายในบ้าน และไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มจะนำยาเสพติดเข้ามาในบ้าน อีกทั้ง ยอมรับว่าที่ผ่านมาตัวเองได้เสพจริง แต่ไม่เคยมีการชักชวนเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมเสพแต่อย่างใด

ร่ำไห้ใจจะขาด! ดาราสาว"เอมี่" บอกแค่ลองเสพยา แต่แม่ใจสลาย!!  (ชมคลิป)

นางเอกสาวยังกล่าวทั้งน้ำตาว่าหลังถูกจับกุม ได้โทรศัพท์หาแม่ที่อยู่ภูเก็ตและพ่อที่อยู่ฮอลแลนด์ โดยหลังจากแม่ทราบเรื่องก็ใจสลาย และรู้สึกเสียใจที่ทำให้แม่ผิดหวัง พร้อมขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น โดยขอโอกาสหลังจากนี้จะกลับตัวเป็นคนดีและทำประโยชน์ให้กับสังคม

อย่างไรก็ตาม หลังพนักงานสอบสวนสน.สายไหม สอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาดาราสาวกับแฟนหนุ่มแล้วเสร็จ จะนำตัวทั้ง 2 คนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันพรุ่งนี้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ต สุรเชษฐ์ หักพาล รรท. รอง ผบช.ทท. จับกุม นายณัฐ หรือ เบนซ์ พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 0.6 กรัม ได้ที่บริเวณใกล้ปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 17 จากการสืบสวนขยายผล นายณัฐให้การว่าซื้อยาไอซ์มาจาก นายพล หรือ นายปุณยวัจณ์ หิรัณย์เตชะ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนจับกุมนายพล หรือ นายปุณยวัจณ์ หิรัณย์เตชะ พร้อมกับ นางสาว อาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป อายุ 28 ปี อดีตนางเอกละครธิดาวานร แลขนางแบบค่ายดัง

ร่ำไห้ใจจะขาด! ดาราสาว"เอมี่" บอกแค่ลองเสพยา แต่แม่ใจสลาย!!  (ชมคลิป)

ซึ่งขณะจับกุมนางสาว อาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป กำลังนั่งเสพยาเสพติดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 100/84 ถนน สุขาภิบาล 5 แขวง ออเงิน เขต สายไหม กทม. พบของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนัก 70 กรัม และยาอี อีก 16 เม็ด

related