กีฬา ข่าว

เคล็ดลับความฟิตแบบฉบับ “ริโอ เฟอร์ดินานด์” (มีคลิป)

แชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย , แชมยูฟ่าเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย และ แชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ อีก 1 สมัย คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากถึงความเก่งกาจของ  ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ

ตอนนี้ทุกคนคงทราบกันแล้วว่าในวัย39 ปี  ล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศเตรียมเป็นนักมวยสากลอาชีพ อย่างเป็นทางการ พร้อมตั้งเป้าขึ้นสังเวียนล่าเข็มขัดแชมป์ให้ได้ภายในปีเดียวซะด้วย

และด้วยอายุขนาดนี้ หลายๆคนคงอยากทราบว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ มีเทคนิคการรักษาความฟิตอย่างไร ถึงได้รูปร่างดีแบบสุดๆ วันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝาก ถ้าอยากดูดีแบบ เฟอร์ดินานด์ ต้องทำยังไงบ้างไปดูกันเลย!!!!!

 

เคล็ดลับความฟิตแบบฉบับ “ริโอ เฟอร์ดินานด์”

– ปั่นจักรยาน 20 นาที (วอร์มอัพ)

– วิดพื้น 300 ครั้ง (6 เซต – เซตละ 50 ครั้ง)

– เล่นกล้ามหน้าอีก 42 ครั้ง (6 เซต – เซตละ 8 คร้ง *น้ำหนักแล้วแต่ความเหมาะสม)

– ดึงข้อ 60 ครั้ง (6 เซต – เซตละ 10 ครั้ง)

– เล่นกล้ามหลัง 40 ครั้ง ( 4 เซต- เซตละ 10 ครั้ง *น้ำหนักแล้วแต่ความเหมาะสม)

– เล่นกล้ามหน้าแขน 40 ครั้ง ( 4 เซต- เซตละ 10 ครั้ง *น้ำหนักแล้วแต่ความเหมาะสม)

+++++++ช่วงท้าย+++++

– เล่นกล้ามท้อง 10 นาที ซิทอัพ , แพลงค์ ฯลฯ

– คลายกล้ามเนื้อ

[KGVID]https://spcdn.co/wp-content/uploads/2017/09/ฟิตหุ่นฉบับ-ริโอ-เฟอร์ดินานด์.mp4[/KGVID]

ทำแบบนี้ได้ทุกวันฟิตแบบ ริโอ แน่นอน อย่ารอช้าเริ่มพรุ่งนี้เลยแล้วกัน!!!!!

เพิ่มเราเป็นเพื่อน ข่าว ข่าวด่วน ทันเหตุการณ์ทุกวัน @springnews
เพิ่มเพื่อน