svasdssvasds

เปิดคำเตือนชวนคิด ไฮโซเพชร อดีตสามี พิ้งกี้ สาวิกา เคยพูดเหมือนรู้อนาคต

เปิดคำเตือนชวนคิด ไฮโซเพชร อดีตสามี พิ้งกี้ สาวิกา เคยพูดเหมือนรู้อนาคต

โซเชียลแห่แชร์คำสัมภาษณ์ "ไฮโซเพชร" อดีตสามี "พิ้งกี้ สาวิกา" เคยพูดสงสารอดีตภรรยา เตือนหากใช้ชีวิตแบบนี้ จุดจบไม่เหลืออะไรเลย ขณะด้าน "พิ้งกี้" เคยออกมาโต้กลับทันควัน

จากกรณีที่ศาลอาญาไม่ให้ประกันตัวนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" พร้อมพี่ชายและแม่ หลังถูกแจ้ง 3 ข้อหาในคดีแชร์ลูกโซ่ "Forex-3D" ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ควบคุมตัวเข้าเรือนจำ เนื่องจากกลัวหลบหนี เพราะมีผู้เสียหายจำนวนมากและมีมูลค่าความเสียหายมากถึง 2,489,820,321.52 บาท ตามข่าวที่นำเสนอไป

ซึ่งประเด็นดังกล่าวสร้างความตกใจให้คนทั้งประเทศ หลายคนต่างคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในหลายแง่มุม ล่าสุดโลกโซเชียลได้แชร์บทสัมภาษณ์เมื่อปี 2560 ของ "ไฮโซเพชร อิทธิ" อดีตสามีของ พิ้งกี้ ที่เคยออกมาเปิดใจหลังตัดสินใจแยกทางกัน พร้อมพูดเตือนอดีตภรรยาไว้ว่า

"พูดตรงๆนะ ผมสงสารน้องเขาเพราะว่าตอนจบผมมองไปไกลๆ น้องเขาจะไม่เหลืออะไรเลย คนรอบๆ เขาเอาไปหมด เพราะผมไม่สามารถจะช่วยอะไรเขาได้ เวลาผมจะระลึกถึงผู้หญิงคนนี้ มันไม่ได้มีความรักนะ มันมีแต่ความเป็นห่วง แต่มือมันล้วงไม่ถึง เป็นห่วงในที่นี้ไม่ใช่จะเอาเงินไปให้นะ ในมุมของคนอายุ 40 กว่าปี ถ้าดำเนินชีวิตแบบนี้ตอนจบจะเหลืออะไร"

เปิดคำเตือนชวนคิด ไฮโซเพชร อดีตสามี พิ้งกี้ สาวิกา เคยพูดเหมือนรู้อนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังนำคำสัมภาษณ์เมื่อปี 2560 ที่พิ้งกี้เคยออกมาโต้กลับอดีตสามี เนื่องจากมีหลายประโยคที่กระทบไปถึงครอบครัวของเธอ ก่อนจะยืนยันว่าครอบครัวมีธุรกิจอย่างอื่นที่รองรับอยู่ ทุกวันนี้พ่อแม่ไม่ได้บังคับให้ตนทำงานในวงการ

"ส่วนเรื่องที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นห่วงและสงสารกี้ที่ต้องทำงานเยอะ แต่ว่าสุดท้ายตัวกี้เองไม่เหลืออะไร เพราะคนรอบข้างเอาไปหมดนั้น โอ๊ยยย…อยากจะบอกว่าอันนั้นมันคือความคิดของเขา เมื่อประมาณตั้งแต่เริ่มต้นแต่งงานกัน ซึ่งทำยังไงก็ไม่สามารถลบล้างความคิดนี้ของเขาได้

อยากจะบอกว่าปัจจุบันนี้ไม่ใช่ว่าถ้ากี้ไม่เล่นละครแล้วจะไม่มีเงินหรือจะตายแล้ว เพราะครอบครัวก็ยังมีธุรกิจอย่างอื่นที่ทำรองรับอยู่ ทุกวันนี้พ่อแม่ก็ไม่ได้บังคับให้กี้เล่นละคร แต่มันเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่ในวงการทุกคนยื่นบทและโอกาสดีๆ ให้กี้มาตลอดอยู่แล้ว แม่ไม่เคยไปบอกว่าให้ลูกชั้นเล่นเถอะ แล้วแม่ก็ไม่เคยบังคับให้กี้ทำงานในวงการด้วย ใครจะมาบังคับกี้ได้ล่ะคะ(หัวเราะ)"

เปิดคำเตือนชวนคิด ไฮโซเพชร อดีตสามี พิ้งกี้ สาวิกา เคยพูดเหมือนรู้อนาคต

เปิดคำเตือนชวนคิด ไฮโซเพชร อดีตสามี พิ้งกี้ สาวิกา เคยพูดเหมือนรู้อนาคต  เปิดคำเตือนชวนคิด ไฮโซเพชร อดีตสามี พิ้งกี้ สาวิกา เคยพูดเหมือนรู้อนาคต

related