svasdssvasds

ใบเตย สุธีวัน แพ็คกระเป๋าพาลูกเที่ยวสิงคโปร์ ดีเจแมน ติดงานไม่ได้ไปด้วย

ใบเตย สุธีวัน แพ็คกระเป๋าพาลูกเที่ยวสิงคโปร์ ดีเจแมน ติดงานไม่ได้ไปด้วย

ทริปแม่ลูก "ใบเตย สุธีวัน" แพ็คกระเป๋าพาลูกสาวเที่ยวสิงคโปร์ ช้อปปิ้ง-เที่ยวสถานที่ดังๆ ตามภาษาแม่ลูก ด้านสามี "ดีเจแมน" เศร้าติดงาน ทำให้พลาดทริปสุขสันต์

เรียกว่าเป็นสาวแซ่บอีกคนของวงการลูกทุ่งไทย สำหรับ "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" แม้ตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่บอกเลยว่ารูปร่างของสาวใบเตยก็แซ่บไม่เป็นสองรองใคร แถมยังเซ็กซี่ไม่แผ่วอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวมักโพสต์ภาพอวดหุ่นให้แฟนๆ ได้ตะลึงกันอยู่เสมอๆ

อย่างล่าสุด ใบเตย ก็ได้โพสต์ภาพพาลูกสาวสุดที่รัก "น้องเวทมนต์" พร้อมคุณแม่และเพื่อนสาว บินไปพักผ่อนที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งทริปนี้บอกเลยว่าสาวใบเตยจัดเต็มมาก เพราะเธอมาในลุคสาวแซ่บเช่นเดิม ใส่ชุดเดรสสายเดี่ยวสีดำ ซึ่งแหวกข้างโชว์ให้เห็นเรียวขาขาวเนียน  

ใบเตย สุธีวัน แพ็คกระเป๋าพาลูกเที่ยวสิงคโปร์ ดีเจแมน ติดงานไม่ได้ไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากใบเตยจะจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว เรื่องช้อปปิ้งก็จัดหนักเช่นกัน เพราะเธอได้ลงภาพขณะนั่งอยู่ช็อปแบรนด์เนมหนึ่ง ที่มีกระเป๋าวางโชว์ไว้มากมาย พร้อมเขียนข้อความว่า "ยามลูกหลับ แม่ก็ขอแว้บหน่อย" งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้าไปคอมเมนต์ชมในความปัง สวยและรวยมากของสาวใบเตยกันเลยทีเดียว

ในขณะทางด้านสามีอย่าง "ดีเจแมน พัฒนพล" ก็โพสต์ภาพทริปสุขสันต์ของแม่ลูก พร้อมเขียนข้อความเศร้าใจที่ติดงาน ทำให้ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน  ข้อความว่า "หนีพ่อเที่ยวอีกและ ดวงใจทั้ง 2 ดวง พ่อทำงานนะค่ะ คิดถึงที่สุด" เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากจริงๆ 

ใบเตย สุธีวัน แพ็คกระเป๋าพาลูกเที่ยวสิงคโปร์ ดีเจแมน ติดงานไม่ได้ไปด้วย ใบเตย สุธีวัน แพ็คกระเป๋าพาลูกเที่ยวสิงคโปร์ ดีเจแมน ติดงานไม่ได้ไปด้วย ใบเตย สุธีวัน แพ็คกระเป๋าพาลูกเที่ยวสิงคโปร์ ดีเจแมน ติดงานไม่ได้ไปด้วย ใบเตย สุธีวัน แพ็คกระเป๋าพาลูกเที่ยวสิงคโปร์ ดีเจแมน ติดงานไม่ได้ไปด้วย ใบเตย สุธีวัน แพ็คกระเป๋าพาลูกเที่ยวสิงคโปร์ ดีเจแมน ติดงานไม่ได้ไปด้วย

related