svasdssvasds

เจนี่-วุ้นเส้น แชร์มิตรภาพเพื่อนแก๊งนางฟ้า หลังเคยน้อยใจ จนอันฟอลโลว์ไอจี

เจนี่-วุ้นเส้น แชร์มิตรภาพเพื่อนแก๊งนางฟ้า หลังเคยน้อยใจ จนอันฟอลโลว์ไอจี

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ควงเพื่อนรัก "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เล่ามิตรภาพระหว่างเพื่อน พร้อมยอมรับในอดีต เคยมีเรื่องให้งอน ให้น้อยใจ จนอันฟอลโลว์ไอจี ไม่พูดคุยหลายเดือน

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ เมื่ออินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้โพสต์คลิปสองสาวซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ขณะออกรายการ "3 แซ่บ" ที่มี "หนุ่ม กรรชัย" และ "ชมพู่ อารยา" ทำหน้าที่พิธีกร

โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ เจนี่ ได้เล่าเหตุการณ์ในอดีตที่เคยโกรธและไม่คุยกับ วุ้นเส้น นานหลายเดือน จนกลายเป็นข่าวดังในช่วงนั้น ซึ่งเจนี่เล่าว่า

"เหตุผลที่ไม่คุยกับวุ้นเส้น เพราะน้อยใจเป็นเพื่อนกันแล้ว ทำไมไม่บอก อารมณ์เหมือนงอนแฟนแบบเด็กๆ โกรธก็อันฟอลโลว์ แต่แป๊บเดียวก็หาย เพราะท้ายที่สุดแล้ว เพื่อนก็สำคัญกว่าผู้ชายค่ะ"

เจนี่-วุ้นเส้น แชร์มิตรภาพเพื่อนแก๊งนางฟ้า หลังเคยน้อยใจ จนอันฟอลโลว์ไอจี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ก็ถามต่อว่า "แสดงว่าทะเลาะกันเรื่องผู้ชาย?" ซึ่งเจนี่และวุ้นเส้นก็พยักหน้ายอมรับว่าใช่ พร้อมบอกตอนนั้นกลายเป็นข่าวดังมาก โดยภายหลังที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป แฟนๆ และชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ชมมิตรภาพของทั้งสองกันจำนวนมาก

สำหรับความสัมพันธ์ของ เจนี่-วุ้นเส้น เมื่อหลายปีก่อน ทั้งสองเคยมีเรื่องผิดใจ งอนกันตามประสาเพื่อน ทำให้ไม่พูดคุยกันนานหลายเดือน จนเป็นข่าวใหญ่โตครองพื้นที่สื่อ แต่สุดท้ายทั้งสองก็คืนดีกัน โดยมีหนึ่งในเพื่อนซี้จากแก๊งนางฟ้า "นานา ไรบีนา" คอยช่วยประสานเป็นกาวใจ ทำเอาแฟนๆ ดีใจและโล่งใจไปตามๆ กัน 

เจนี่-วุ้นเส้น แชร์มิตรภาพเพื่อนแก๊งนางฟ้า หลังเคยน้อยใจ จนอันฟอลโลว์ไอจี  เจนี่-วุ้นเส้น แชร์มิตรภาพเพื่อนแก๊งนางฟ้า หลังเคยน้อยใจ จนอันฟอลโลว์ไอจี

related