svasdssvasds

10 เพลงสงกรานต์ 2566 ทำนองโจ๊ะโดนใจ แดนซ์มันส์ไม่มีหยุด

10 เพลงสงกรานต์ 2566 ทำนองโจ๊ะโดนใจ แดนซ์มันส์ไม่มีหยุด

มัดรวม 10 เพลงสงกรานต์ 2566 ทำนองโดนใจ เต้นมันส์ไม่มีหยุด รับประกันถูกใจขาแดนซ์ เต้นกันยาวๆ ตลอดเทศกาลแห่งความสุขและสนุกสนานของคนไทย

สงกรานต์คือเทศกาลแห่งความสุขและรื่นเริงสนุกสนานของคนไทย แต่อีกสิ่งที่ช่วยเพิ่มสีสันใน วันสงกรานต์ ก็คือเพลงแดนซ์ทำนองสนุกสนาน ฟังง่าย สร้างบรรยากาศรื่นเริงระหว่างกิจกรรมประเพณีไทยและการสาดน้ำ แน่นอนว่า วันสงกรานต์ 2566 จะต้องมีการเปิดเพลงฮิตทำนองโจ๊ะใหม่ๆ หรือเวอร์ชันรีมิกซ์เป็นเพลงแดนซ์สงกรานต์ตลอดกิจกรรมประเพณี สปริงบันเทิง จึงไม่พลาดที่จะรวบรวม 10 เพลงสงกรานต์ แดนซ์มันๆ รับประกันถูกใจขาแดนซ์ เต้นกันยาวๆ ไปอีกหลายวันแน่นอน

1. ธาตุทองซาวด์ – YOUNGOHM Feat. SONOFO

เพลงธาตุทองซาวด์ เพลงดังที่ถ่ายทอดจุดเริ่มต้นของศิลปินหนุ่ม ยังโอม (Yongohm) ผ่านการแร็ปเนื้อหา พร้อมกับทำนองสนุกสนาน ล่าสุดมีการนำไปทำเป็นเพลงแดนซ์ 2023 จังหวะโจ๊ะๆ อีกหลายเวอร์ชัน รับรองว่าสงกรานต์นี้เปิดเต้นกันยาวๆ แน่นอน

2.คอแห้ง – F.HERO X Ja Nongpanee

เพลงคอแห้ง เพลงฮิตถูกใจสายปาร์ตี้และสายแดนซ์ ซึ่งเป็นการคอลแล็บที่ลงตัวระหว่าแร็ปเปอร์ชื่อดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และนักร้องสาวลูกทุ่งเสียงดี จ๊ะ นงผณี ซึ่งนอกจากจะมีเวอร์ชั่นธรรมดา ยังมีการรีมิกซ์ออกมาเป็นเพลงแดนซ์ TikTok ยอดวิวถล่มทลาย

3.ทรงอย่างแบด (Bad Boy) – Paper Planes

เพลงทรงอย่างแบด เพลงเนื้อหาที่ฟังง่าย ดนตรีร็อกโดนใจ เปิดเมื่อไหร่ จะต้องมีทั้งแฟนคลับวัยอนุบาลไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ร้องตามกันได้แบบไม่มีลืมเนื้อ รับรองว่าสงกรานต์ปีนี้ Bad Boy หรือว่า ทรงอย่างแบด ของวง Paper Planes จะต้องมาแรงอย่างแน่นอน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์ม่วนคัก GMM รวมซุป'ตาร์ เสิร์ฟเพลงฮิต แฟนจ๋า ฉลองเข้าสู่ปีที่ 40

สงกรานต์ 2566 มัดรวมหนังแนะนำ-ซีรีส์น่าดู อยู่บ้านพักผ่อนก็สนุกฉ่ำมงได้

4.DONG – Bear Knuckle

เพลง DONG เพลงดังของวงทรีโอ้ที่มาพร้อมสมาชิก LGBTQ มากความสามารถ ครบเครื่องทั้ง 4 คน เนื่องจากสามารถร้องแร็ปได้ถึง 4 ภาษา แน่นอนว่าด้วยทำนองสนุกโดนใจ สงกรานต์ทั้งที ออกมา Dance Party กับ Bear Knuckle ฟีลโคตรดี ไม่ว่าจะได้ฟังกี่ครั้งต้องลุกขึ้นเต้นตามทันที 

5.คอพับ – BANK เด็กแว๊นหัวทอง

เพลงคอพับ เพลงแดนซ์ลูกทุ่งทำนองสามช่า แม้ว่าจะปล่อยมานานกว่า 2 ปี แต่เพลงนี้ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่อง ซึ่งอาจเป็นเพราะทำนองเนื้อหาฟังง่ายโดนใจเพราะแค่ทำนองขึ้นก็สามารถลุกขึ้นเต้นตามได้แบบไม่มีหยุด

6.Money ฟังแล้วรวย – เปิ้ล ไอริณ

"เงินเท่านั้นที่ knock everything ธนบัตรเท่านั้น ที่ทำให้เราได้โบยบิน ขับปอร์เช่แล้่วมันฟินฟิ๊นฟิน" เนื้อเพลงที่ฟังครั้งแรกก็ติดหู ส่งให้ เพลง Money ฟังแล้วรวย ของนักร้องตัวแม่ เปิ้ล ไอริณ ครองใจหลายๆ คน รับรองว่าเป็นเพลงสงกรานต์ที่เต้นลืมเหนื่อย

7.Sad Aerobic – MILLI

Sad Aerobic ต่อเนื่องกับเพลงแดนซ์สงกรานต์ด้วยเพลงทำนองสนุกชวนเต้น โดยเนื้อเพลงผสมผสานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างลงตัวของศิลปินดังระดับโลกอย่าง มิลลิ (MILLI) เปิดเมื่อใดต้องมีโยกหัวตามทั้งชาวไทยและต่างชาติ

8.ไหง่ง่อง - ตั๊กแตน ชลดา

เพลงไหง่ง่อง แม้ว่าจะปล่อยมานานกว่า 5 ปี แต่เพลงนี้ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นเพลงแดนซ์ลูกทุ่งทำนองสนุกถูกจริตคนไทย ไม่แปลกถ้าเพลงนี้ถูกเปิดขึ้นเมื่อใด ทำเอาขาแดนซ์อดไม่ไหวต้องลุกขึ้นเต้นกันฝุ่นตลบ

9.สหายสุรา – อ.ไข่ มาลีฮวนน่า X เนสกาแฟ ศรีนคร

เพลงสหายสุรา เพลงไทยชิลๆ เนื้อหาเข้าใจง่าย เหมาะสำหรับบรรยากาศการเฉลิมฉลองในช่วง วันสงกรานต์ 2566 โดยเพลงนี้ได้ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า มาร่วมร้อง เพิ่มอรรถรส และด้วยกระแสที่มาแรง ปัจจุบันมีผู้คัฟเวอร์และรีมิกซ์ใหม่เป็นเพลงแดนซ์ในแพลตฟอร์ม TikTok อย่างมากมาย

10. เปิดใจให้ขี้เหล้าแน่ – เนสกาแฟ ศรีนคร

เพลงเปิดใจให้ขี้เหล้าแน่ เพลงทำนองสนุกสนาน สไตล์ลูกทุ่งอินดี้ ฟังสบาย และเสียงร้องที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เพลงนี้ฮิตติดชาร์ตและมีการนำไปรีมิกซ์เป็นเพลงแดนซ์ลูกทุ่ง ซึ่งเหมาะสำหรับบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ 2566

related