svasdssvasds

เบสท์ รักษ์วนีย์ เผยฟางเส้นสุดท้ายที่เลิก ตงตง กฤษกร ยันไม่เสียใจที่เคยเปย์

เบสท์ รักษ์วนีย์ เผยฟางเส้นสุดท้ายที่เลิก ตงตง กฤษกร ยันไม่เสียใจที่เคยเปย์

"เบสท์ รักษ์วนีย์" เปิดใจหลังเลิกรา "ตงตง กฤษกร" พร้อมเล่าฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ไปต่อไม่ไหว ยอมรับเป็นสายเปย์ ที่ผ่านมาไม่เสียใจที่เคยเปย์คนอื่น เพราะเรายินดีให้

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว "เบสท์ รักษ์วนีย์" ลูกสาวของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นเลิกราแฟนหนุ่ม "ตงตง กฤษกร" ทั้งดราม่าสาเหตุเลิก ทั้งพ่อฝ่ายหญิงออกมาแฉ ตงตง ลูกใหญ่ จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้ออกมาอัปเดตสภาพจิตใจผ่านรายการ "คุยแหลก แดกดึก" ทางยูทูบกับ "มดดำ คชาภา" โดยบอกว่า ตอนนี้หัวใจสบายดี เลิกกันตอนช่วงสงกรานต์ ถามว่าเศร้าไหม ก็ผ่านมาแล้ว และเมื่อถูกถามว่าจุดสุดท้ายที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว สาวเบสท์ก็ตอบว่า

"เอาเป็นว่าหนูกับพี่เขารู้กันแล้วกัน แค่นั้นแหละ ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะตอบเรื่องนี้ รอเวลาที่พร้อมแล้วจะตอบ มันมีเวลาของมัน"

ส่วนกระแสข่าวชอบเปย์นั้น สาวเบสท์ยอมรับชอบเปย์ เปย์พ่อแม่ เปย์คนรัก เพื่อนก็เปย์ เปย์น้องชาย แต่เวลาจะเปย์ก็ต้องดูว่าอะไร ไม่ใช่ว่ามีล้านนึงให้ล้านนึง ไม่ใช่แบบนั้น พ่อแม่ให้ตัดสินใจเองหมดตั้งแต่เด็กๆ ทั้งเรื่องงาน เรื่องคบเพื่อน ยืนยันไม่เคยเสียใจหลังจากให้ไปแล้ว เพราะเรายินดีให้เขา

เบสท์ รักษ์วนีย์ เผยฟางเส้นสุดท้ายที่เลิก ตงตง กฤษกร ยันไม่เสียใจที่เคยเปย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้สาวเบสท์ยังเผยถึงบทเรียนที่ผ่านมาด้วยว่า

"หนูว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา ทำให้โตขึ้น เราโตขึ้นเร็วกว่าคนที่อายุเท่าเรา หมายถึงว่าบางคนอายุเท่าเรา 23 เขาอาจจะไม่ได้มีวิธีการคิด วิธีจัดแจงชีวิตเป็นระบบแบบเรา อย่างเราเองเราเห็นแล้วว่าบ้านเราเดือนนึงต้องใช้เงินเท่าไหร่ อนาคตน้องชายและครอบครัวต้องใช้เงินอีกเท่าไหร่ มันเห็นภาพนั้นแล้ว แล้วก็เห็นแล้วว่าจุดที่เราต้องโฟกัสชีวิตคือเงิน บางทีความรักเป็นรองเงินด้วยซ้ำ เราต้องหาเงินให้ได้มากที่สุด มากแบบมากที่สุด ไม่ใช่ว่าเพื่อเรานะ แต่เพื่อคนที่อยู่ข้างหลังเรา เช่น น้องชาย" 

เบสท์ รักษ์วนีย์ เผยฟางเส้นสุดท้ายที่เลิก ตงตง กฤษกร ยันไม่เสียใจที่เคยเปย์ เบสท์ รักษ์วนีย์ เผยฟางเส้นสุดท้ายที่เลิก ตงตง กฤษกร ยันไม่เสียใจที่เคยเปย์

related