ขอบคุณที่เชื่อใจและมั่นใจ "พีพี กฤษฏ์" ปลื้ม! นั่งแท่นพรีเซ้นเตอร์ครีมอาบน้ำ "ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์" พร้อมโชว์อาบน้ำกลางห้างปลุกตำนานเพลงโฆษณาที่โด่งดังในอดีต
ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ แบรนด์ดังในตำนานของคนไทย กลับมาเขย่าตลาดอีกครั้งในปีนี้ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท DCH AURIGA (THAILAND) LTD ซึ่งประกอบธุรกิจประเภทตัวแทนจัดจำหน่ายและเป็นผู้ให้บริการ บริหารจัดการด้านการตลาด ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ SHOWER TO SHOWER ทั้งด้านการสื่อสารการตลาดและจัดจำหน่ายสินค้า เพื่อแข่งขันในตลาดสบู่เหลวของประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 40 ปี พร้อมตีโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ด้วยการส่งครีมอาบน้ำ 3 สูตรใหม่
ย้อนกลับไปยังปี 1993 ที่ ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ ประสบความสำเร็จในกลุ่มผลิตภัณฑ์แป้งเย็นและโคโลญจน์เป็นอย่างมาก ซึ่งเรียกได้ว่าตอนนั้นเป็นแบรนด์แรกๆ ที่มีการใช้กลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งจนเป็นที่จดจำ และหากได้ยินเพลง ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ หลายเสียงยืนยันจดจำได้แน่นอน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องยอดขายและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงตลอดระยะเวลา 40 ปี
การกลับมาของ ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ ครั้งนี้เพื่อต่อยอดความสำเร็จแบบเช่นที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้ดึง พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นักแสดงชื่อดังเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ เพื่อสานภาพจำมิวสิคมาร์เก็ตติ้งซึ่งเป็นกลยุทธ์เด่นของแบรนด์ ด้วยบทเพลงและภาพยนตร์โฆษณาที่เคยคุ้นเคยในอดีตปรับให้ทันยุคสมัยมากขึ้น เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น
โดย บริษัท ดีซีเอช ออริกา (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์อย่างยิ่งใหญ่ในงาน SHOWER TO SHOWER Indulge showering experience ณ สยามพารากอน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษร่วมพูดคุยเกี่ยวกับสุขภาพผิวที่ดี นำโดย รศ.นพ. วาสนภ วชิรมน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง และอาจารย์ประจำสาขาวิชาโรคผิวหนัง มหาวิทยาลัยมหิดล เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดง, อลิซ กานต์ชญา กัญจ์ชนะกุล Miss Mimosa Queen Thailand ปี 2022 และ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร นักกีฬา นักวิทยาศาสตร์การกีฬา และนายแบบ ร่วมพูดคุยบนเวที
ด้าน Mr. Come De Pins, General Manager-Thailand & Vietnam กล่าวเกี่ยวกับ บริษัท ดีซีเอช ออริกา (ประเทศไทย) จำกัด ว่า "ปัจจุบัน บริษัท ดีซีเอช ออริกา ถือเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีสาขาดำเนินงานในฮ่องกง มาเก๊า จีนแผ่นดินใหญ่ สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย บรูไน มาเลเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ด้วยการยึดมั่นในพันธกิจของเราในการส่งเสริมชีวิตด้วยการดูแลที่มีคุณภาพ ปัจจุบันเราจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กว่า 500 แบรนด์ ณ จุดจำหน่ายกว่า 10,000 แห่งในประเทศ"
"โดยในปีนี้นอกจากจะเป็นผู้จัดจำหน่าย สำหรับประเทศไทยถือเป็นก้าวสำคัญในการต่อยอดดำเนินการธุรกิจเพื่อให้ถึงเป้าหมายที่จะเติบโตมาก โดยมี 3 กลยุทธ์แกนหลักสำหรับปีนี้ คือ 1. การต่อยอดการเป็นบริษัทระดับโลกด้วยการให้บริการแบบบูรณาการกับกลุ่มคู่ค้า 2. การพัฒนาและสร้างแบรนด์ของตัวเอง (Own brand) เพื่อเข้าถึงความต้องการ ผู้บริโภคมากขึ้น 3. การขยายกลุ่มธุรกิจของบริษัทฯไปยังประเทศอินโดไชน่า ทั้งหมดนี้เพื่อเรียกได้ว่าเป็นการต่อยอดจากจุดมุ่งหมายหรือพันธกิจที่อยากเห็นผู้คนมีชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน"
ทางด้าน นางสาวขวัญสิริ งามศิริกุลชัย HEAD OF OWN BRAND BU บริษัท ดีซีเอช ออริกา (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยเกี่ยวกับการกลับมาของ ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ ในปี 2023 ว่า "สิ่งสำคัญเราพัฒนาครีมอาบน้ำ ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ ให้มีครบใน 1 ขวด คือลดการสะสมแบคทีเรีย และกลิ่นหอมเวลาอาบน้ำ อาบแล้วหอมสดชื่น นอกจากนี้เรายังคำนึงถึงคือการถนอมผิวอีกด้วย เราเลือกส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีต่างๆ สารที่ก่อให้เกิดการระคายผิวปราศจากสารสังเคราะห์ 0% ปกป้อง 2 เท่าจากพลังธรรมชาติเป็นคอนเซ็ปต์ของ ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ในยุค 2023 ที่เราออกไป"
ครีมอาบน้ำ ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ มี 3 สูตร ได้แก่
1. COOLING FRESH: ด้วยส่วนผสมพิเศษของสาหร่ายสายรุ้ง แซนด์ลิลลี่ และน้ำแร่ธรรมชาติจากฝรั่งเศสให้ของความสะอาด สดชื่น พร้อมปรับสภาพผิวที่ดี
2. SHINING FRESH : การคัดสรรผสมผสานสารสกัดจากรากดอกพีโอนี่ น้ำกุหลาบออร์แกนิคบริสุทธิ์จาก ประเทศฝรั่งเศส เพื่อผิวที่สดชื่นเปล่งปลั่ง คงความชุ่มชื้นให้ผิว
3. EVERYDAY FRESH อาบสะอาดและสดชื่น ด้วยกลิ่นหอมจากส่วนผสมที่คัดสรรจากน้ำผึ้งธรรมชาติ สารสกัดจากนมผึ้ง พร้อมวิตามินอีและน้ำนม
นอกจากนี้ได้เปิดเผยเพิ่มเกี่ยวกับการเลือก พีพี กฤษฏ์ เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ว่า "ด้วยกลยุทธ์ที่เราวางไว้จึงใช้มิวสิคมาร์เก็ตติ้งเข้ามารีแบรนด์ใหม่ จึงนำเพลงเดิมมาทำดนตรีเรียบเรียงใหม่ให้เข้ายุคทันสมัยในปัจจุบัน และทำให้ ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ง่ายมากขึ้นด้วยการใช้แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ คือ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เหตุผลเราเลือก พีพี เพราะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่
ที่ไม่ได้จำกัดว่าคุณต้องเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงคุณจะเป็นอะไรก็ได้ในแบบของตัวคุณเอง ตรงนี้คือความเป็นตัวของพีพี เรามองว่า พีพีเหมาะและความเป็นธรรมชาติของน้องเขาด้วย ทำให้รู้สึกว่าความเป็น ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ นั้นลงตัวกับพีพี เรารู้สึกว่าพีพีน่าจะเหมาะสมที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ในรอบ 40 ปี และได้ให้พีพีมาร้องเพลงเองอีกด้วยค่ะ"
ทางด้าน พีพี กฤษฏ์ ได้เผยในฐานะแบรนด์ พรีเซ็นเตอร์ว่า "รู้สึกยินดีและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ เพราะถือเป็นแบรนด์ที่มีอายุยาวนานกว่า 40 ปี ขอบคุณที่เชื่อใจและมั่นใจในตัวพีมาเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ เพราะตัวพีเองได้ติดตามรู้จัก ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ มาตั้งแต่เด็กๆ คุณพ่อคุณแม่ก็รู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้ว ดีใจมากที่ได้มาอยู่ในครอบครัว ชาวเวอร์ ทู ชาวเวอร์ ได้มาโชว์อาบน้ำกลางห้างก็มีเขินนิดนึง เพราะเป็นชุดเกล็ดใสๆ เปิดหลัง แต่ก็มีแฟนๆ มาคอยให้กำลังใจหน้างานเยอะมากก็น่ารักดีครับ"