svasdssvasds

แม่แก้ว เล่าโมเมนต์น่ารักของ ณเดชน์-ญาญ่า หลังเก็บความลับมานาน

แม่แก้ว เล่าโมเมนต์น่ารักของ ณเดชน์-ญาญ่า หลังเก็บความลับมานาน

"แม่แก้ว" เล่าวินาทีสุดกรี๊ด กับโมเมนต์น่ารักของว่าที่บ่าวสาว "ณเดชน์-ญาญ่า" วิดีโอคอลมาอวดแหวนเพชรเม็ดโต หลังจากเก็บความลับของลูกชายมา 21 วัน นานเหมือนล้านปี

เรียกว่าเป็นข่าวขอแต่งงานที่ทำเอาแฟนๆ ดีใจกันถ้วนหน้า สำหรับเรื่องราวดีๆ ของคู่รักสุดหวาน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" เพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานอย่างหวานฉ่ำที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางคำยินดีของเพื่อนๆ ดาราและแฟนคลับทั่วประเทศ

ขณะทางด้าน "แม่แก้ว" คุณแม่ของ "ณเดชน์" ก็ตื่นเต้นและดีใจไม่แพ้กัน เพราะล่าสุด แม่แก้ว ได้โพสต์ภาพนาทีที่ "ณเดชน์ ญาญ่า" วิดีโอคอลมาบอกข่าวดี พร้อมอวดแหวนเพชรเม็ดโต โดยแม่แก้วได้เล่าว่า

"ขอเม้าท์นาทีที่ระทึก!!! เสียงไลน์ปลุกแม่ ให้สะดุ้งตื่นในยามเที่ยงคืน งัวเงียคว้าโทรศัพท์ พอเห็นภาพหวานใจขออวดนิ้ว แสงมันประกายวาววับกระทบสายตาที่กำลังหลี่ๆ ของแม่สว่างจ้า ใสวาววับขึ้นมาทันที โอ๊ย!!!! แม่ขอหยุดเสียงกรี๊ดดดดดๆๆๆๆๆๆครับพ่อ สมกับนัดแม่ไว้ รอจนหลับ ปลุกแม่ร้อยรอบแม่ก็ยังจะกรี๊ดดดดๆๆๆ ครับพ่อ #สวยที่สุด #นาทีที่ระทึก" 

แม่แก้ว เล่าโมเมนต์น่ารักของ ณเดชน์-ญาญ่า หลังเก็บความลับมานาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ แม่แก้ว ยังได้เปิดความในใจ หลังจากต้องเก็บความลับของลูกชายมานาน พร้อมกับเผยดีใจสุดๆ ที่ลูกๆ ทั้งสองคนกำลังก้าวไปอีกสเต็ปหนึ่งของชีวิต โดยแม่แก้วบอกว่า 

"แม่ไม่ยอมหลุดตามสัญญา จนถึงเวลาอันสมควรแก่ลูก ซึ่งเป็นเวลาอันยาวนานเหมือนล้านปี สำหรับแม่เหลือเกิน ความลับที่จะต้องไม่ลับ แต่มันระทึกรักสุดขั่วหัวใจแม่หล่ะครับ เลข 1 อันพึงโดดเด่นเป็นสง่า เลข 5 อันพึงแห่งโชคโชติช่วงขัชวาลสว่างจิต นิมิตได้สำเร็จสมดั่งปณิธาน #เฮายังรู้สึกขนาดนี้แล้วหวานใจเจ้าจะฮู้สึกขนาดไหนพ่อเอ้ย!!!! @kugimiyas"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ชื่นใจตามๆ กัน อาทิ "ลูกๆ น่ารัก แม่ก็น่ารัก น่ารักทั้ง 2 ครอบครัวเลย ขอบคุณที่แบ่งปันความน่ารักนี้นะคะแม่, นับถือแม่แก้วแม่ปลาที่เลี้ยงลูกๆ ได้น่ารักขนาดนี้ค่ะ, เรื่องเล่าแม่น่ารัก, ลูกๆ น่ารักจริงๆ เลยค่ะ, ดีใจมากๆมีความสุขที่สุดเลยค่ะ" เป็นต้น 

แม่แก้ว เล่าโมเมนต์น่ารักของ ณเดชน์-ญาญ่า หลังเก็บความลับมานาน แม่แก้ว เล่าโมเมนต์น่ารักของ ณเดชน์-ญาญ่า หลังเก็บความลับมานาน แม่แก้ว เล่าโมเมนต์น่ารักของ ณเดชน์-ญาญ่า หลังเก็บความลับมานาน

related