svasdssvasds

URBOYTJ คัมแบ็กในรอบ 3 ปี จัดเต็ม 9 เพลง 9 รสชาติหลากหลายสไตล์

URBOYTJ คัมแบ็กในรอบ 3 ปี จัดเต็ม 9 เพลง 9 รสชาติหลากหลายสไตล์

ศิลปินดัง "URBOYTJ" คัมแบ็กใหญ่ในรอบ 3 ปี ส่งอัลบั้ม "URMAN" จัดเต็ม 9 เพลง 9 รสชาติ รวมถึงแนวเพลงใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน

อีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถที่สร้างความปังให้วงการเพลงอยู่ตลอด สำหรับแร็ปเปอร์ดีกรีโปรดิวเซอร์ "URBOYTJ" หรือ "จิรายุทธ ผโลประการ" ที่ล่าสุดส่งผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในรอบ 3 ปีกับคอนเซ็ปต์ร้านสะดวกซื้อ ที่มาพร้อมเพลงที่ทุกคนสะดวกฟังกับอัลบั้ม "URMAN"

โดยอัลบั้มนี้ ประกอบไปด้วย 9 เพลง 9 รสชาติ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหน URBOYTJ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยครั้งนี้ยังคงคาแรคเตอร์ความเป็น URBOYTJ ด้วยการปล่อยเพลงทั้ง 9 เพลงพร้อมกับ Visualizer ให้ได้ฟินทั้งภาพและเสียงเหมือนเคย 

URBOYTJ คัมแบ็กในรอบ 3 ปี จัดเต็ม 9 เพลง 9 รสชาติหลากหลายสไตล์

สำหรับอัลบั้ม URMAN เกิดจากไอเดียของศิลปินหนุ่ม "URBOYTJ" ที่อยากเสิร์ฟความ Mass ส่งต่อความสนุกให้คนฟังผ่าน 9 เพลง ที่ชาเลนจ์ความเป็นศิลปินและโปรดิวเซอร์ ด้วยการทำเพลงแบบที่คนอยากฟัง ผ่านดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง รวมไปถึงแนวเพลงใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน

ซึ่งครั้งนี้ URBOYTJ ไม่ได้มาคนเดียว เพราะเจ้าตัวขนศิลปินแถวหน้ามาร่วมฟีทเจอริ่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "สิงโต นำโชค", "HYE PAPER PLANES", "OG BOBBY", "MAIYARAP" และการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งกับ "GAVIN:D" ทำให้ URMAN STORE เต็มไปด้วยแนวเพลงที่หลากหลาย  

URBOYTJ คัมแบ็กในรอบ 3 ปี จัดเต็ม 9 เพลง 9 รสชาติหลากหลายสไตล์ URBOYTJ คัมแบ็กในรอบ 3 ปี จัดเต็ม 9 เพลง 9 รสชาติหลากหลายสไตล์

related