svasdssvasds

ใบเตย สุธีวัน ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

ใบเตย สุธีวัน ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

"ใบเตย สุธีวัน" ตีแผ่ความจริงชีวิตในเรือนจำ ช่วง 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น เหมือนอยู่แค่วิญญาณที่หล่อเลี้ยงหัวใจให้ตื่นขึ้นมาได้ในแต่ละวัน

หลังจากศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" จำเลยที่ 3 คดี "Forex-3D" เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา พร้อมเงื่อนไขติดกำไล EM และห้ามออกนอกประเทศ ซึ่งตอนนี้ ใบเตย เริ่มกลับมาทำงานและเร็วๆ นี้จะประเดิมขึ้นเวทีงานแรกที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง

ล่าสุด ใบเตย ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านการไลฟ์ขายของแบรนด์ดัง เพื่อถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ ซึ่งช่วงหนึ่ง ใบเตย ได้เล่าชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น เหมือนอยู่แค่วิญญาณที่คอยหล่อเลี้ยงหัวใจให้ตื่นขึ้นมาได้ในแต่ละวัน

"ตลอดชีวิตของใบเตย 35 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยต้องให้ครอบครัวส่งเสียอะไรเลยที่ผ่านมา เรารับผิดชอบส่งเสียตัวเองได้ทั้งหมด แต่ 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่โควิด เราเป็นศิลปินแล้วไม่มีงานเลย ซึ่งตอนนั้นตั้งท้องด้วย จึงต้องหาทุกอย่างที่ทำให้เรามีกำลัง มีเงิน เลี้ยงลูกได้อย่างดีที่สุดในช่วงระยะเวลาที่มันแย่ที่สุดของโลก"

ใบเตย สุธีวัน ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

ทั้งนี้ "ใบเตย" ได้บอกต่อว่า

"สิ่งที่ทำให้รู้สึกว่าแย่มากๆ คือเราไม่ได้ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ณ เวลานั้น เรากังวลทุกอย่าง กังวลว่าน้องลุกซ์ จะอยู่ยังไง ลูกจะอยู่อย่างไร ขณะที่อยู่ในนั้น ก็มาทราบข่าวว่าแฟนของน้องลุกซ์เสียชีวิต ณ วันนั้น เหมือนตายทั้งเป็น ในช่วงที่อยู่ในนั้น 3 เดือนแรก เหมือนอยู่แค่วิญญาณที่หล่อเลี้ยง หล่อหลอมหัวใจให้ตื่นขึ้นมาได้ในแต่ละวัน"

ใบเตย สุธีวัน ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

นอกจากนี้นักร้องสาว "ใบเตย สุธีวัน" ยังได้เล่าคำพูดของคนในเรือนจำที่เตือนใจตัวเองว่า 

"คนในนั้นพูดกับตนเองเสมอว่า "ให้นึกถึงหน้าลูกไว้ อย่าเป็นอะไรไป ให้นึกถึงหน้าลูกไว้ ห้ามคิดอะไรที่แย่" และต้องคิดอย่างเดียว คือต้องออกไปเจอหน้าลูกให้ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ในนั้น เห็นน้องลุกซ์มาเยี่ยมตลอด ทำให้เราลุกขึ้นสู้ น้องลุกซ์สู้แค่ไหน คนข้างนอกสู้แค่ไหน เราก็ต้องสู้มากกว่าเขา สู้ให้มากที่สุด เพื่อที่จะมีวันนี้"

ใบเตย สุธีวัน ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น ใบเตย สุธีวัน ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related