svasdssvasds

ไกด์ กันตพล เผยคาแรคเตอร์ พีช ซีรีส์ Bake Me Please เปรียบเหมือนชีวิตตัวเอง

ไกด์ กันตพล เผยคาแรคเตอร์ พีช ซีรีส์ Bake Me Please เปรียบเหมือนชีวิตตัวเอง

นักแสดงหนุ่ม "ไกด์ กันตพล" ยกคาแรคเตอร์ "พีช" ในซีรีส์ "Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน" เปรียบเหมือนชีวิตตัวเองที่เดินตามฝัน ทำทุกโอกาสอย่างเต็มที่

อีกหนึ่งตัวละครที่ได้รับความสนใจจากคอซีรีส์วาย สำหรับบท "พีช" ในซีรีส์ "Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน" ซึ่งรับบทโดย "ไกด์ กันตพล" ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวว่าบทนี้ดูอบอุ่น สร้างพลังบวกแบบสุดๆ

ล่าสุดหนุ่มไกด์ ได้ออกมาเล่าโมเมนต์การร่วมงานครั้งแรกกับ "โอห์ม ฐิติวัฒน์" หรือ "เชฟชิน" จากซีรีส์ "Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน" พร้อมเผยบท พีช ในซีรีส์เปรียบเหมือนชีวิตของตนเองที่มีความฝัน มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ พร้อมที่จะเดินไปด้วยความตั้งใจและทำมันให้สำเร็จ

ไกด์ กันตพล เผยคาแรคเตอร์ พีช ซีรีส์ Bake Me Please เปรียบเหมือนชีวิตตัวเอง

โดย "ไกด์ กันตพล ชมภูพันธ์" เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับโอกาสถ่ายทอดบท พีช ในครั้งนี้ว่า

"ไกด์รู้สึกว่าบท พีช เป็นบทที่น่าสนใจมาก เพราะพีชเขาจะเป็นเด็กหนุ่มที่สดใสมาก และมีความฝันว่าวันหนึ่งเราจะได้มีโอกาสเปิดร้านเบเกอรี่ ในจุดนี้เองเราได้มีการนำคาแรคเตอร์ในซีรีส์ที่เขามีฝัน มาปรับใช้ในชีวิตไกด์ด้วย"

"ยกตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเลยนะครับ คือความพยายามและความตั้งใจ อย่างการทำขนม มันมีอยู่ทั้งหมดสามขั้นตอน คือการเตรียมวัตถุดิบ การทำ และการอบ การทำขนมทุกขั้น เราต้องใส่ใจไม่เช่นนั้นผลที่ออกมา แป้งอาจจะแข็ง เละไปบ้าง"

"ไกด์เลยมองว่ามันก็เหมือนงานที่ไกด์กำลังทำอยู่ตอนนี้ อนาคตไกด์ไม่รู้หรอกว่าหนทางการเป็นนักแสดงของเรา จะไปสิ้นสุดในจุดๆ ไหน แต่ไกด์อยากทำให้ระหว่างทางและทุกๆ ขั้นตอนออกมาดีที่สุด"

"ครั้งนี้ไกด์ก็ได้รับโอกาส มาเล่นบทนำครั้งแรกในซีรีส์ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ตอนแรกผมก็มีเกร็งนะครับ แต่ผมก็พยายามปลอบใจตัวเองทำทุกอย่างให้ไม่กดดันมากที่สุด เพราะในเมื่อเราได้รับโอกาสมาแล้ว ไกด์ก็อยากทำให้ทุกอย่างเต็มที่ที่สุด"

ไกด์ กันตพล เผยคาแรคเตอร์ พีช ซีรีส์ Bake Me Please เปรียบเหมือนชีวิตตัวเอง

"ถามว่าคาดหวังมากไหม ผมก็คาดหวังนะครับ แต่ในส่วนของนักแสดงไกด์และพี่ๆ ทุกคนได้ทำผลงานออกมาอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว และการได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทุกคนเป็นสิ่งที่เรามีความสุขมากๆ อย่างตัวพี่โอห์ม ตอนแรกที่ร่วมงานกับพี่โอห์ม ไกด์ก็มีเกร็งและกดดันนิดนึงครับ"

"เพราะด้วยความที่พี่โอห์ม เขาเป็นรุ่นพี่ก็จะมีความรู้สึกเกร็งและรู้สึกกลัวว่าเราจะสามารถเข้าไปพูดเล่นอะไรกับเขาได้หรือเปล่า พอรู้จักจริงๆ พี่โอห์มเป็นคนที่น่ารักมากๆ เลย ทำให้การทำงานออกมาสมูท"

"สุดท้ายนี้ไกด์อยากให้ทุกคนได้ชมผลงานเรื่องนี้ของไกด์มากจริงๆ นักแสดงทุกคนเต็มที่ตั้งใจกันสุดๆ ตอนนี้เรื่องราวก็ดำเนินมา 3 อีพี กำลังเข้าอีพีที่ 4 แล้ว เมื่อความสัมพันธ์เริ่มขยับ ความสัมพันธ์เริ่มถอยห่าง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8"

ไกด์ กันตพล เผยคาแรคเตอร์ พีช ซีรีส์ Bake Me Please เปรียบเหมือนชีวิตตัวเอง ไกด์ กันตพล เผยคาแรคเตอร์ พีช ซีรีส์ Bake Me Please เปรียบเหมือนชีวิตตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related