svasdssvasds

อีซอนคยุน Lee Sun kyun หนึ่งในนักแสดงหนัง Parasite เสียชีวิตปริศนาในรถยนต์

อีซอนคยุน Lee Sun kyun หนึ่งในนักแสดงหนัง Parasite เสียชีวิตปริศนาในรถยนต์

"อี ซอนคยุน" นักแสดงชื่อดัง และเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ Parasite ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมออสการ์ ปี 2020 ถูกพบร่างเสียชีวิตในรถยนต์ ที่จอดไว้ในสวนสาธารณะใจกลางกรุงโซล เมื่อเวลา 10.30 น.ที่ผ่านมา

โดยในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ "อี ซอนคยุน" Lee Sun-kyun นักแสดงมากฝีมือวัย 48 ปี เพิ่งถูกตั้งข้อสงสัยในข้อหาเสพยาเสพติดในสถานบันเทิงหรู ย่านกังนัม เมื่อเดือน ต.ค.2023 ที่ผ่านมา ทำให้เขาอยู่ในภาวะเครียดอย่างหนัก

ทั้งนี้ ตามรายงานนั้นได้ระบุลงรายละเอียดข้อมูลว่า “พบชายหมดสติในรถที่จอดอยู่ในสวนสาธารณะ เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่สถานที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับโทรศัพท์ฉุกเฉินจากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่บอกว่าสามีของเธอออกจากบ้าน หลังจากเขียนสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นบันทึกการฆ่าตัวตาย" 

โดย รายงานจาก Sky ระบุ เจ้าหน้าที่ พบถ่ายอัดก้อน ในที่นั่งผู้โดยสาร ด้วย  ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการตายในครั้งนี้ แต่สาเหตุที่แน่ชัด ต้องอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนของตำรวจต่อไป

โดย ทันทีที่ข่าวของ อี ซอนคยุน" แพร่กระจายไปในโลกออนไลน์  แฟนละครและภาพยนตร์ ที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงคนนี้  ต่างรู้สึกตกใจกับการจากไปของนักแสดงวัย 48 ปี พร้อมแสดงความไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก

ประวัติ อีซอนคยุน คือใคร ? 
 

อีซอนคยุน ตามประวัติ เกิดวันที่ 2 มี.ค.1975 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อปี 2001 ในบทบาทละครเวทีเรื่อง The Rocky Horror Show  และเริ่มมีชื่อเสียงในปี 2007 จากซีรีส์เรื่อง White Tower และเป็นที่รู้จักของแฟนซีรีส์ชาวไทยจากเรื่อง Coffee Prince  

ต่อมาปี 2018 อีซอนคยุน นำแสดงในซีรีส์เรื่อง My Mister ประกบซูเปอร์สตาร์สาวอย่าง ไอยู และได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Take Point ต่อมาเขาถูกสงสัยข้อหาเสพยาเสพติดในสถานบันเทิงหรู ย่านกังนัม เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา

"อี ซอนคยุน" นักแสดงชื่อดัง และเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ Parasite ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมออสการ์ ปี 2020 ถูกพบร่างเสียชีวิตในรถยนต์ Credit ภาพ Reuters
 

อีซอนคยุนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครจากการรับทบาทที่หลากหลาย ทั้ง ตลก ดราม่า ไปจนถึงแอ็กชั่น และกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมมากคนหนึ่งในวงการเกาหลีใต้ ทั้งนี้ "อีซอนคยุน" มีชื่อเสียงไปทั่วโลกหลังจากภาพยนต์เรื่อง Parasite ที่เขารับบทนำ คว้ารางวัลออสการ์ในปี 2020

อีซอนคยุน Lee Sun kyun เป็นนักแสดงที่มากความสามารถและเป็นที่รักของทุกคน การจากไปของเขาเป็นข่าวเศร้าสำหรับวงการบันเทิงเกาหลีใต้และแฟน ๆ ทั่วโลก 

ที่มา sky.com theguardian

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related