svasdssvasds

แพทริค ณัฐวรรธ์ ได้รับพลังรักจากเจ้าปลาดาว คว้ารางวัล Popular Vote

แพทริค ณัฐวรรธ์ ได้รับพลังรักจากเจ้าปลาดาว คว้ารางวัล Popular Vote

ศิลปินจีนสัญชาติไทย "แพทริค ณัฐวรรธ์" ครองหัวใจเจ้าปลาดาวไทย-อินเตอร์ คว้ารางวัล Popular Vote จากเวทีสนุกสุดจัด 2023

เดินหน้าปังแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับศิลปินจีนสัญชาติไทย "แพทริค ณัฐวรรธ์" ที่เติบโตและโด่งดังในระดับท็อปลิสต์ของบอยแบนด์จีน โดยที่ผ่านมา แพทริค ฝากผลงานสร้างชื่อเสียงและพิสูจน์ฝีมือการแสดงเอาไว้มากมาย ทำให้มีฐานแฟนคลับ "เจ้าปลาดาว" ในหลายประเทศ

ล่าสุดหนุ่มน้อยขวัญใจเจ้าปลาดาว "แพทริค ณัฐวรรธ์" ก็ตอกย้ำความปังอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้ารางวัลสาขา "สนุกสุดจัด Popular Vote" จากเวทีสนุกสุดจัด 2023 ซึ่งมีคะแนนรวมสาขา 1,697,092 คะแนน และ "แพทริค" กวาดไปถึง 938,462 คะแนนนั่นเอง ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเพียบ

แพทริค ณัฐวรรธ์ ได้รับพลังรักจากเจ้าปลาดาว คว้ารางวัล Popular Vote

สำหรับ "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ก่อนหน้านี้ได้เดินทางมาประเทศไทย ขึ้นโชว์ทำการแสดงในงาน CentralwOrld Bangkok Countdown 2024 โดยมีแฟนคลับเข้าร่วมงานคับคั่ง หนุ่มแพทริคก็ขนโชว์มาแสดงต่อหน้าแฟนๆ แบบจัดเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทั่วเซ็นทรัลเวิลด์

การขึ้นโชว์ที่เมืองไทยครั้งนี้ แพทริค ได้สร้างปรากฏการณ์ปังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแฮชแท็ก #Patrick尹浩宇 ติดบน X (ทวิตเตอร์) กว่า 2 ล้านโพสต์และติดเทรนด์ไทยและเทรนด์โลกนานกว่า 31 ชั่วโมง รวมถึงแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียจีนอย่าง Weibo ก็มียอดชมกว่า 23,756,000 วิวด้วย 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ได้รับพลังรักจากเจ้าปลาดาว คว้ารางวัล Popular Vote แพทริค ณัฐวรรธ์ ได้รับพลังรักจากเจ้าปลาดาว คว้ารางวัล Popular Vote

related