svasdssvasds

รวมความปังปี 2024 บิวกิ้น พุฒิพงศ์ พระเอกหนัง หลานม่า

รวมความปังปี 2024 บิวกิ้น พุฒิพงศ์ พระเอกหนัง หลานม่า

ส่องความปังแบบฉุดไม่อยู่ของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" พระเอกหนัง "หลานม่า" ที่มีข่าวคราวประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

SHORT CUT

  • รวมความปังสุดฮอต "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" นักแสดงและศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย 
  • ช่วงปี 2024 มานี้ ชื่อของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" สร้างปรากฏการณ์ครองพื้นที่สื่อไว้มากมาย
  • ทั้งงานเพลง งานภาพยนตร์ ไปจนถึงคอนเสิร์ตใหญ่ Billkin Tempo Tour 2024

ส่องความปังแบบฉุดไม่อยู่ของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" พระเอกหนัง "หลานม่า" ที่มีข่าวคราวประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

หากพูดถึงความปังของศิลปินหนุ่มฮอต "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" หรือ "Billkin" ต้องใช้คำว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เห็นได้จากปี 2024 นี้ ชื่อของ "บิวกิ้น" ได้ครองพื้นที่สื่อ จากผลงานเพลง ภาพยนตร์ การโกอินเตอร์ ไปจนถึงคอนเสิร์ตใหญ่ "Billkin Tempo Tour 2024" เป็นต้น ส่วนจะมีความปังอะไรบ้าง "สปริงบันเทิง" รวบรวมให้แล้ว ดังนี้

พระเอกหนัง หลานม่า

ประเดิมกันที่ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ บิวกิ้น อย่าง "หลานม่า" (LAHN MAH) ที่เป็นกระแสติดเทรนด์โซเชียล ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว จนเข้าโรงฉายทั่วประเทศ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากคอหนังอย่างมาก เห็นได้จากวันงานกาล่าพรีเมียร์ที่ผ่านมา มีแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้ บิวกิ้น จนล้นห้าง

หลานม่า (LAHN MAH) มีเนื้อเรื่องอบอุ่นซาบซึ้งใจ ทำให้ลูกหลานร้องไห้ จนอยากกลับไปกอดคนที่รออยู่ที่บ้าน เรื่องนี้เป็นผลงานเดบิวต์ของ บิวกิ้น ในวงการภาพยนตร์ เจ้าตัวจึงทุ่มเทอย่างหนัก ปรับลุคเป็นเด็กติดเกมและลดน้ำหนักกว่า 10 กิโล เพื่อสวมบท "เอ็ม" อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด

ภาพยนตร์ บิวกิ้น

ซิงเกิลใหม่กระแสตอบรับดี

มาต่อกันที่ "ก้าวก่าย" ซิงเกิลใหม่ของ บิวกิ้น ประสบความสำเร็จอย่างมาก ถูกใจคนอกหักที่ยังมูฟออนไม่ได้ ทำให้ตอนนี้มียอดวิวทะลุ 3.3 ล้านครั้ง เท่านั้นยังไม่พอ เพลงนี้ยังเป็นกระแสฮอตฮิตในโซเชียล ติดชาร์ตเพลงอันดับต้นๆ ด้วย

สำหรับ ก้าวก่าย เป็นซิงเกิลที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ค่อนข้างใหม่สำหรับบิวกิ้น ส่วนเนื้อหาบอกเล่าถึงคนอกหักที่ยังมูฟออนเป็นวงกลม ยังอยากรู้ อยากเห็น อยากเข้าไปก้าวก่ายเรื่องของแฟนเก่า ยังเป็นห่วงเขาอยู่ทั้งที่ไม่มีสิทธิ์ 

เพลง ก้าวก่าย ของ บิวกิ้น

ศิลปินไทยคนแรกที่จัดคอนเสิร์ตระดับสเตเดียมในจีน

ความปังของ บิวกิ้น ยังคงแรงไม่หยุด เพราะก่อนหน้านี้ บิวกิ้น ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินชาวไทยคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว Billkin Tempo Tour 2024 ในสเกลใหญ่ระดับสเตเดียมที่ Fuzhou Strait Olympic Sport Center Stadium ณ เมือง Fuzhou สาธารณรัฐประชาชนจีน

โดยมีแฟนๆ ชาวจีนจากหลายเมือง หลากหลายมณฑล รวมทั้งแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศ เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตเดี่ยวของ บิวกิ้น อย่างคับคั่งกว่า 35,000 คน นอกจากนี้แฟนๆ ทางบ้านยังร่วมปั่นแฮชแท็ก จนติดเทรนด์ข้ามวันข้ามคืน

Billkin Tempo Tour 2024

Billkin Tempo Tour 2024

related