svasdssvasds

เคส เต-กัน ไอดอลชายจุ๊บกัน รู้สึกจริงหรือแค่แฟนเซอร์วิส

เคส เต-กัน ไอดอลชายจุ๊บกัน รู้สึกจริงหรือแค่แฟนเซอร์วิส

เรียนรู้เคส "เต ตะวัน" และ "กัน อรรถพันธ์" จุ๊บกันกลางไลฟ์ พบในอดีต "ไอดอลชายเกาหลีใต้" มีโมเมนต์จูบ-จิ้นไม่แพ้กัน

SHORT CUT

  • กรณีสองนักแสดงหนุ่ม "เต ตะวัน" และ "กัน อรรถพันธ์" มีภาพกำลังจุ๊บกัน
  • เหตุการณ์นี้ทำให้แฟนคลับวายหัวใจพองโต ถึงความสนิทสนมของทั้งสอง
  • วงการบันเทิงเกาหลีใต้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีไอดอลชายแจกโมเมนต์จิ้นไม่แพ้กัน

เรียนรู้เคส "เต ตะวัน" และ "กัน อรรถพันธ์" จุ๊บกันกลางไลฟ์ พบในอดีต "ไอดอลชายเกาหลีใต้" มีโมเมนต์จูบ-จิ้นไม่แพ้กัน

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม "นิว ฐิติภูมิ" ได้ไลฟ์ TikTok ตัวเอง แต่จู่ๆ ช่วงหนึ่งบังเอิญแพนกล้องไปทางสองเพื่อนซี้ "เต ตะวัน" และ "กัน อรรถพันธ์" ซึ่งกำลังจุ๊บกันอยู่ ก่อนจะร้องว๊ายแล้วดึงกล้องกลับมาที่ตัวเอง ขณะที่หนุ่มเตก็หัวเราะชอบใจใหญ่

เหตุการณ์นี้นอกจากหนุ่มๆ จะหัวเราะลั่นคลิปแล้ว ยังทำให้แฟนคลับวายหัวใจพองโต แห่แคปช็อตเด็ดดังกล่าวไปคอมเมนต์พูดถึงความสนิทสนมของหนุ่มเตและหนุ่มกัน เพราะที่ผ่านมาทั้งสองก็มักมีโมเมนต์น่ารักๆ เล่นหยอกล้อกันตามประสาพี่น้องร่วมค่ายให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง 

ภาพ เต ตะวัน และ กัน อรรถพันธ์ กำลังจุ๊บ

และถ้าหากนึกย้อนไปช่วงหลายปีที่ผ่านมา การจุ๊บ การหอมแก้มกันของเหล่านักแสดงชายหรือไอดอลชาย ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องน่าตกใจในวงการบันเทิง เพราะมีให้เห็นแทบทุกยุค ยกตัวอย่างเช่น "วงการบันเทิงเกาหลีใต้" ก็มีข่าวคราวไอดอลชายจุ๊บกัน เพื่อเอาใจแฟนๆ ดังนี้

คิม ฮีชอล จูบ ซีวอน กลางงานคอนเสิร์ต

ช่วงปี 2008 เคยมีประเด็นสองหนุ่มวง SUPER JUNIOR อย่าง คิม ฮีชอล จูบ ซีวอน กลางงานคอนเสิร์ต SM TOWN LIVE 08 in BANGKOK ก่อนที่ต่อมา คิม ฮีชอล ได้ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

มันเป็นแค่การแสดงเท่านั้นครับ เหมือนหนังหรือละคร ตัวละครก็ต้องแสดงตามบท ถ้ามีบทจูบ ก็ต้องจูบกันโดยที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน หรืออาจจะต้องต่อยกัน โดยที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ส่วนตัวผมคิดว่าเนื้อเพลงก็มีเรื่องราวเหมือนกับหนังหรือละคร ผมก็ต้องขอบคุณ ซีวอน นะครับที่ไม่โกรธ 

ภาพ คิม ฮีชอล จูบ ซีวอน กลางงานคอนเสิร์ต

SUPER JUNIOR เล่นเกมชวนจิ้น

เท่านั้นยังไม่พอช่วงปี 2019 หนุ่มๆ วง SUPER JUNIOR ได้มาจัดคอนเสิร์ตแฟนมีตติงครั้งแรกกับ SUPER JUNIOR Special Event SUPER CAMP in BANGKOK ภายในงานนอกจากหนุ่มๆ จะร้องเพลงและร่วมพูดคุยกับแฟนๆ อย่างน่ารัก ขี้เล่น เฮฮาตามสไตล์แล้ว

พวกเขายังได้เตรียมเกมสนุกๆ มาเล่นเพื่อเอาใจแฟนคลับชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นเกมทายของที่อยู่ในกล่อง เกมใบ้คำ แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ นั่นคือหนุ่มๆ วง SUPER JUNIOR ร่วมกันเล่นเกมกินขนมป๊อกกี้แท่งเดียวกัน ซึ่งมีบางจังหวะเผลอริมฝีปากชนกันแบบไม่รู้ตัว ทำเอาแฟนคลับเอลฟ์ชาวไทยในฮอลล์กรี๊สสนั่น 

ภาพจากช่องยูทูบ kungg_pphan

ภาพจากช่องยูทูบ kungg_pphan

ยุนโฮ-แจจุง แสดงมินิซีรีส์ Dangerous Love

ความจิ้นความชิปของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหากย้อนไปยุคแรกๆ ยุคก่อนที่สมาชิกบางส่วนของ TVXQ จะแยกย้ายไปเติบโต เคยมีกระแสจิ้นสองสมาชิกในวงอย่าง ยุนโฮ และ แจจุง ซึ่งยุคนั้นทั้งสองถือเป็นคู่ชิปมาแรง มีฐานแฟนคลับจำนวนมาก

จากความฮอตแบบสุดๆ นั้น ทำให้ ยุนโฮ และ แจจุง เคยแสดงมินิซีรีส์ดราม่า Dangerous Love ด้วยกัน ซึ่งเผยแพร่ช่องทางออนไลน์หนึ่ง ภายในเรื่องมีฉากจิ้น ฉากสวีทใกล้ชิดที่ทำให้แฟนคลับฟินจิกหมอน เรียกว่าเป็นโมเมนต์ฟินๆ เป็นแฟนเซอร์วิสที่มาก่อนกาลเลยทีเดียว

ยุนโฮ-แจจุง แสดงมินิซีรีส์ Dangerous Love

จากทุกเรื่องที่กล่าวมาข้างต้น ทั้งเรื่องการจุ๊บ การหอม ไปจนถึงโมเมนต์จิ้นชวนฝันของเหล่าไอดอลนั้น คงขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและวิจารณญาณของแฟนคลับแต่ละคน ส่วนประเด็นการแพนกล้องเห็นโมเมนต์กุ๊กกิ๊กระหว่าง "เต-กัน" นั้น จะเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นจริง หรือเป็นแค่แฟนเซอร์วิส ยังไงคงต้องรอให้ทั้งสองออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง  

related