svasdssvasds

BLACKPINK x Tamagotchi เตรียมเปิดตัวขายจริง สั่งพรีออเดอร์ 23 ธ.ค.

BLACKPINK x Tamagotchi เตรียมเปิดตัวขายจริง สั่งพรีออเดอร์ 23 ธ.ค.

BLACKPINK จับมือ Tamagotchi ปล่อยของเล่นรุ่นพิเศษ ให้แฟนคลับ BLINK ได้เลี้ยงดู 4 สาวในรูปแบบเสมือนจริง เริ่มจำหน่าย 23 ธันวาคม 2025 นี้

SHORT CUT

  • BLACKPINK x Tamagotchi ยังคงความคลาสสิกของ Tamagotchi ยุค 90 แต่เพิ่มความล้ำสมัยด้วย Virtual Characters ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมาชิก BLACKPINK ทั้ง 4 คน
  • การจำหน่าย BLACKPINK x Tamagotchi ในวันที่ 23 ธ.ค. นี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ที่จะมีไลน์สินค้าอื่นๆ ตามมาอีกเพียบในปี 2026
  • BLACKPINK x Tamagotchi ถูกวางตำแหน่งเป็น 'ของสะสม' (Collector's Item) มากกว่าของเล่นทั่วไป โดยเน้นเปิดตัวในช่วงเวลาที่วงกำลังมีกระแสเวิลด์ทัวร์เพื่อดึงดูดความสนใจจากแฟนคลับทั่วโลก

BLACKPINK จับมือ Tamagotchi ปล่อยของเล่นรุ่นพิเศษ ให้แฟนคลับ BLINK ได้เลี้ยงดู 4 สาวในรูปแบบเสมือนจริง เริ่มจำหน่าย 23 ธันวาคม 2025 นี้

YG Plus และแบรนด์ของเล่นระดับตำนานอย่าง Tamagotchi ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญในการเปิดตัวสัตว์เลี้ยงดิจิทัลรุ่นลิมิเต็ด 'BLACKPINK Original Tamagotchi' ซึ่งถือเป็นสินค้าชิ้นแรกในไลน์การร่วมมือที่จะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในปี 2026

BLACKPINK x Tamagotchi เตรียมเปิดตัวขายจริง สั่งพรีออเดอร์ 23 ธ.ค.

โดยความพิเศษของโปรเจกต์นี้อยู่ที่การผสมผสานความคลาสสิกของของเล่นยุค 90 เข้ากับอิทธิพลทางวัฒนธรรมของเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BLACKPINK ได้อย่างลงตัว

ตัวเครื่อง BLACKPINK x Tamagotchi ถูกออกแบบมาในทรงไข่ พร้อมลวดลายและสีสันที่สะท้อนถึงแบรนด์ BLACKPINK โดยผู้เล่นสามารถสร้างและดูแลตัวละครเสมือนจริงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมาชิกทั้ง 4 คน ได้แก่ จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า

ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้สอดรับกับความสำเร็จของเวิลด์ทัวร์ 'Deadline' และเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของสมาชิกแต่ละคนที่มีความสัมพันธ์กับแบรนด์ระดับโลกมากมาย

สำหรับช่องทางการจำหน่ายในรอบ Pre-release นี้ จะวางขายผ่านทางช่องทาง KakaoTalk Gift ในวันที่ 23 ธันวาคม 2025

BLACKPINK x Tamagotchi เตรียมเปิดตัวขายจริง สั่งพรีออเดอร์ 23 ธ.ค.

โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่เหล่า 'BLINK' และนักสะสมที่ชื่นชอบสินค้าแนว Nostalgia ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเกิดปรากฏการณ์ความต้องการพุ่งสูงจนสินค้าอาจหมดลงอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับกระแส 'Labubu' ที่ลิซ่าเคยสร้างไว้ก่อนหน้านี้

ที่มา : koreajoongangdaily

related