svasdssvasds

“ชูวิทย์” ให้การพลิกปมถุงเงิน 6 ล้าน จากเงิน "สารวัตรซัว" เป็นทุนอาบอบนวด

“ชูวิทย์” ให้การพลิกปมถุงเงิน 6 ล้าน จากเงิน "สารวัตรซัว" เป็นทุนอาบอบนวด

ตำรวจเผย “ชูวิทย์” ให้การพลิกไปพลิกมา หลังเคยบอกเงิน 6 ล้าน ได้รับมาจาก "สารวัตรซัว" แต่กลับให้สัมภาษณ์สื่อว่าเป็นเงินนายทุนอาบอบนวด ทำให้ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัดว่าถุงเงินนั้นเป็นของใครกันแน่

จากกรณีเงิน 6 ล้านบาท ที่มีคนนำใส่ถุงกระดาษไปมอบให้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่โรงแรมเดวิส ตามที่ ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ภาพแฉ และได้อ้างว่าเป็นเงินจาก “สารวัตรซัว” ผู้ต้องหาคดีเว็บพนันออนไลน์ที่ยังหลบหนี

 ความคืบหน้าล่าสุด พันตำรวจเอก เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า เมื่อวานนี้ (4 เมษายน 2566 ) นายพล ป. และนายศักดิ์ พระราม 3 ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลกรณีที่ทั้งสองถูกพาดพิงว่า เป็นผู้นำเงินไปให้นายชูวิทย์ 

 ในการสอบสวนเบื้องต้นเป็นเพียงแค่คำกล่าวอ้างของบุคคลที่ออกมาให้ข้อมูลเท่านั้น ส่วนรายละเอียดคำที่นายพล ป. และนายศักดิ์ จะให้การอย่างไร ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ชูวิทย์ แจงที่มา "เงิน 3 ล้าน" หลัง ทนายตั้ม โพสต์ "แฉไป ไถไป"

• "ทนายตั้ม" แฉ "ชูวิทย์" ยับ คาดไถมากกว่า 20 ล้าน อ้างเป็น "โรบินฮู้ดจอมปลอม"

• "ชูวิทย์" ลั่น รับมาแค่ 6 ล้าน ซัด "ทนายตั้ม" ไปรับงานใครมา ท้ามีหลักฐานเปิดมา

 ส่วนที่ นายชูวิทย์ อ้างว่า เงินจำนวนนั้นเป็นของสารวัตรซัว จากคำให้การของนายชูวิทย์ ที่เข้ามาให้การกับพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา พบว่าไม่ตรงกันกับที่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยคำให้การระบุว่า เงินจำนวนดังกล่าว ได้มาจากคนธุรกิจอาบอบนวดมามอบให้ ก่อนที่นายชูวิทย์ จะนำเงินไปทำบุญ ทางตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อหาที่มาของเงินจำนวนนี้

ถือได้ว่าเป็นอีกคดีที่ทำให้สังคมตั้งคำถามว่า แท้จริงแล้ว เงินจำนวนนั้นในถุง 2 ถุงนั้น เป็นของใครกันแน่ ทำไมนายชูวิทย์จึงให้ข้อมูลกลับไปกลับมา หรือจะมีใบสั่งให้ปกป้องเจ้าของเงินตัวจริง เพื่อไม่ให้สาวไปถึงตัวการ

related