svasdssvasds

สงกรานต์ ถนนข้าวสาร วันสุดท้าย เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย

สงกรานต์ ถนนข้าวสาร วันสุดท้าย เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย

สงกรานต์ ถนนข้าวสาร วันสุดท้าย เสริมกำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน เข้ามาช่วยดูแลในด้านความปลอดภัย หลังจากมีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทเมื่อวานนี้

จากกรณีความวุ่นวาย สงกรานต์ ถนนข้าวสาร ว่า เมื่อวานนี้ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงครามและชุดควบคุมฝูงชน เข้าควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม รวม 3 ราย พร้อมอาวุธมีดจำนวน 2 เล่ม ขณะกำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ก่อนควบคุมตัวไปโรงพัก

จากการสอบสวนทราบว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับสถาบัน สาเหตุจากการมองหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปทำประวัติ พร้อมเปรียบเทียบปรับที่ สน.ชนะสงคราม ในข้อหาพกพาอาวุธในที่สาธารณะ

สงกรานต์ ถนนข้าวสาร วันสุดท้าย เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย

ด้าน พันตำรวจเอก สนอง  แสงมณี ผู้กำกับสานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม กล่าวต่อสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน และมาตรการป้องกันเหตุ ว่า จากการที่ได้มีการปรับแผน เราสามารถรองรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเล้นสงกรานต์ในถนนข้าวสารได้เป็นอย่างดี ส่วนในวันนี้เป็นวันสุดท้ายทางเราได้มีมาตรการเพิ่มขึ้นมาอีก 

โดยจะมีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน (คฝ.) เข้ามาช่วยดูแลในด้านความปลอดภัย หลังจากมีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันเมื่อวานนี้  ซึ่งทางเราไม่อยากให้มันเกิดเหตุการณ์เช่นนั้นขึ้นอีก

related