svasdssvasds

ผบ.ตำรวจสอบสวนกลาง ชี้หาก นางสาวแอม มีเอี่ยวอาจเข้าข่ายฆาตกรต่อเนื่อง

ผบ.ตำรวจสอบสวนกลาง ชี้หาก นางสาวแอม มีเอี่ยวอาจเข้าข่ายฆาตกรต่อเนื่อง

ผบช.ก. เผย เร่งสอบข้อเท็จจริง คดีวางยาเท้าแชร์สาว ระบุ มีตำรวจเสียชีวิต 2 นาย ทั้งนี้หาก นางสาวแอม เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับคดีอาจเข้าข่ายฆาตกรต่อเนื่อง

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบว่ามีเหยื่ออย่างน้อย 7-9 ราย ที่เดินทางไปกับตัวผู้ต้องหาแล้วเสียชีวิตขณะที่อยู่ด้วยกัน หรือเสียชีวิตหลังจากหมดสติและนำส่งโรงพยาบาล ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพิสูจน์ทราบการตายของผู้เสียชีวิตแต่ละราย 

เรื่องนี้เกิดขึ้นภายหลังจากตำรวจกองปราบฯ เข้าจับกุม นางสรารัตน์ หรือ นางสาวแอม หลังพบข้อมูลเกี่ยวพันการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ "ก้อย" วัย 32 ปี เท้าแชร์ ชาว จ.กาญจนบุรี ที่ไปปล่อยปลาด้วยกัน ก่อนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 บริเวณริมท่าน้ำ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

“อย่างไรก็ตามในจำนวนนี้มีตำรวจหญิงเสียชีวิตด้วย 2 นาย หนึ่งในนั้นเป็นนายตำรวจระดับสารวัตรผู้ใต้บังคับบัญชาของตนสังกัดฝ่ายอำนวยการ บช.ก. ด้วย ซึ่งหลังการตายมีทรัพย์สินหายไปราว 1.4 แสนบาท ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเช่นเดียวกันว่าเสียชีวิตจากฝีมือผู้ต้องหาด้วยหรือไม่ ส่วนสามีที่เป็นตำรวจของผู้ต้องหาจะรู้เห็นกับการกระทำผิดของภรรยาหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังสอบสวนไม่พบ”

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.) กล่าวว่า ขณะนี้รู้ชื่อบุคคลที่เสียชีวิตที่กำลังพิสูจน์ทราบครบแล้ว ขั้นตอนต่อจากนี้ได้ให้ชุดสืบสวนสอบสวนประสานงานกับกองพิสูจน์หลักฐานกลาง และโรงพยาบาลตำรวจ ในการแสวงหาหลักฐานต่างๆเพื่อพิสูจน์ความเชื่อมโยง หากพบว่าเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมรายอื่นๆด้วยก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามกำลังจะแจ้งข้อหาอื่นๆกับผู้ต้องหาเพิ่มเติมด้วย เช่น ข้อหาชิงทรัพย์ เป็นต้น เพราะการกระทำประสงค์ต่อทรัพย์ของผู้ตาย

“ผู้ต้องหารายนี้เป็นฆาตกรที่หวังทรัพย์สินของผู้ตาย หากพบว่าเกี่ยวข้องกับการตายของรายอื่นๆด้วย ก็ถือว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่องด้วย” พล.ต.ต.มนตรี กล่าว

related