svasdssvasds

อัปเดตล่าสุด สรุปพฤติกรรม 'แอม ไซยาไนด์' วางยาในของกิน-ยา ฆ่าล้างหนี้

อัปเดตล่าสุด สรุปพฤติกรรม 'แอม ไซยาไนด์' วางยาในของกิน-ยา ฆ่าล้างหนี้

เปิดพฤติกรรม 'แอม ไซยาไนด์' ชอบชวนไปทำบุญ ดูดวง สะเดาะเคราะห์อาศัยความไว้ใจยืมเงิน เมื่อใดที่แอมถูกเจ้าหนี้ทวงเงิน คนใกล้ชิดหรือเพื่อนแอมจะมีอันเป็นไป

จากข่าวสะเทือนขวัญที่กำลังเป็นที่สนใจ กรณีแอม ผู้ต้องหาคดีวางยา ไซยาไนด์ ขณะนี้ยอดผู้เสียชีวิต มีทั้งหมด 14 ศพ รอดชีวิต 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ได้รับเรื่องร้องทุกข์ไว้อีก 11 คดีกำลังรอพิสูจน์ผู้เสียชีวิตรายอื่นเพิ่มเติม พบเหตุจูงใจเป็นการฆ่าเพื่อล้างหนี้ 

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นางแอมเคยเข้ารับการรักษาโรคทางจิตเวช ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ขาดการรักษาอย่างต่อเนื่องมา 2 ปี รายละเอียดเรื่องการรักษาไม่แน่ชัด

พฤติกรรมและเหตุจูงใจของแอมไซยาไนด์

1. แอมมีหนี้สินจากการพนันออนไลน์ หนี้บัตรเครดิต และอื่นๆ

2. เมื่อใดก็ตามที่แอมถูกเจ้าหนี้ตามทวงหนี้ เพื่อนแอมจะมีอันเป็นไป

3. เวลาในการก่อเหตุ คือ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เหยื่อทั้งหมดตายในช่วงสุดสัปดาห์

4. บิ๊กโจ๊กใบ้ว่า อาชีพอะไรล่ะที่หยุดวันนั้น นั่นคือวันว่างของคนที่ช่วยเหลือแอมในการก่อเหตุ แอมไม่ได้ก่อเหตุคนเดียว

5. ทุกคนที่ตาย เป็นเพื่อนแอม คนรู้จักแอม ที่บางคนรู้จักกันมาเป็นสิบปี บางคนเพิ่งรู้จักปีสองปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

6.แอมจะเข้าไปตีสนิท ชักชวนลงทุน ตามความสนใจของเหยื่อ บางคนชวนเล่นหวย เล่นแชร์ ชวนลงทุนขายสินค้า บลาๆ ส่วนมากเป็นแวดวงตำรวจ หรือภรรยาตำรวจ

7. แอมจะยืมเงินก้อนใหญ่จากเหยื่อ หลักหลายหมื่นจนถึงขั้นหลายแสน ซึ่งส่วนมากให้ยืมเพราะปรารถนาดีกับแอม เนื่องจากแอมมีมนุษยสัมพันธ์ดีและพยายามตีสนิทเหยื่อ ทำท่าเป็นคนดีมีน้ำใจเอื้อเฟื้อ ชวนไปทำบุญ ดูดวง สะเดาะเคราะห์กันบ่อยๆ และนางชอบไปอ้างกับเหยื่อว่ากำลังเดือดร้อน ร้อนเงิน ต้องการความช่วยเหลือ บลาๆ

8. เหยื่อที่รอดได้ไม่กี่คน ดูออกว่าปลอมเปลือกและทวงเงินเหยงๆ คนที่กล้าทวงเงินจากนางคือรอดชีวิต

9. ทุกคนที่ตาย จะถูกแอมชวนไปกินข้าว กินกาแฟ ทำบุญ หรือได้รับของกิน ยาสมุนไพร ยาลดความอ้วน จากแอม ก่อนจะเสียชีวิตอย่างปริศนา

10.สิบรายที่ออกหมายจับแล้วตอนนี้ ทุกรายพบไซยาไนด์ในหลักฐานนิติเวช

11. ทุกรายที่ตาย แอมจะอยู่ใกล้ๆจุดเกิดเหตุ หรือโทรหาผู้ตายรัวๆหรือคุยกับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย บางรายตายตอนคุยมือถือกับเธอเลยก็มี

12. บางราย หลังตาย ทรัพย์สินหายไปหลายหมื่นถึงหลายแสน หลายร่ย แม้จะเสียชีวิตแล้ว แต่บัญชีธนาคารยังมีการเคลื่ิอนไหวมีการโอนเงินออกจากบัญชี

 

13. บางราย แอมและคนใกล้ชิดจะไปที่งานศพ และอ้างว่าผู้ตายติดหนี้ตนหลายแสนให้ญาติชดใช้ ถ้าไม่ชดใช้ จะดำเนินคดีทางกฏหมาย

14. ครอบครัวผู้ตายส่วนมากก็ยอมให้ไป บางรายรู้สึกตะหงิดๆ ก็เก็บหลักฐานไว้เผื่อในอนาคตจะได้ส่งตรวจ เช่น เคสครูอ๊อด

15. เรื่องแดงเพราะญาติผู้ตายรายล่าสุด ก้อย ไม่ยอม และไปตามหาพยานหลักฐานมาร้องเรียนให้ จนท สอบสวนเพิ่มเติม จนเจอกล้องวงจรปิดที่ตั้งไว้ ณ จุดเกิดเหตุ ก่อนก้อยเสียชีวิตเพียงสามวัน จึงเห็นว่า แอม มีพฤติกรรมที่มีพิรุธ และกลับคำให้การไปมา

related