svasdssvasds

KFC เปิดรับสมัครงานโดยไม่มีการแบ่งแยก ฉลอง Pride Month 2023

KFC เปิดรับสมัครงานโดยไม่มีการแบ่งแยก ฉลอง Pride Month 2023

KFC ประเทศไทย ฉลอง Pride Month 2023 เปิดรับความหลากหลายเข้าร่วมทีม พร้อมผลักดันอนาคต ให้ทุกคนเติบโตในแบบของตัวเอง

เคเอฟซี ประเทศไทย ฉลอง Pride Month เปิดรับสมัครงานโดยไม่มีการแบ่งแยกและเลือกปฏิบัติ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เติบโตในแบบของตัวเอง โดยตั้งบูธ Work with Pride เปิดรับสมัครงานแบบ Walk-in Application เพื่อแสดงถึงการรับสมัครงานอย่างเท่าเทียม โดยสามารถสแกน QR Code เพื่อสมัครงานได้เลย เน้นย้ำนโยบายการเปิดรับทุกคนอย่างแท้จริง ภายในงาน Proud to be Pride ร่วมกับ Muse by Metinee และโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (United Nations Development Programme: UNDP) ที่เซ็นทรัลเวิลด์

KFC เปิดรับสมัครงานโดยไม่มีการแบ่งแยก ฉลอง Pride Month 2023

เหมือนที่ผู้พันแซนเดอร์สเคยกล่าวไว้ว่า ที่เคเอฟซี เรามีพื้นที่ให้กับทุกคนเสมอ "Everyone can enjoy a seat at the table."  ที่เคเอฟซี ให้ความสำคัญกับความหลากหลายและความเท่าเทียมกันในองค์กร จึงยินดีต้อนรับลูกค้าทุกคน รวมถึงยินดีเปิดรับพนักงานทุกคน ให้เข้ามาแล้วรู้สึกปลอดภัย สบายใจและสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่​ ในงานนี้ กลุ่มพนักงาน KFC ได้ร่วมแสดงพลังสนับสนุน Pride Community ผ่านขบวนพาเหรดหลากสี เพื่อแสดงถึงการโอบรับความหลากหลายในองค์กรและร่วมผลักดันความสำคัญของความหลากหลายในสังคม

KFC เปิดรับสมัครงานโดยไม่มีการแบ่งแยก ฉลอง Pride Month 2023 KFC เปิดรับสมัครงานโดยไม่มีการแบ่งแยก ฉลอง Pride Month 2023

คุณเศกชัย ชูหมื่นไวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงงานนี้ว่า “สำหรับ KFC ประเทศไทย เราตั้งใจจะสร้างสถานที่ทำงานที่ผู้คนรู้สึกปลอดภัย และสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ยอมรับความแตกต่างของกันและกัน เรามุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรยุคใหม่ ไม่มีการกีดกันหรือเลือกปฎิบัติในความแตกต่างระหว่างพนักงาน เพราะทุกคนควรได้รับโอกาสที่เท่าเทียมกัน เราพร้อมสนับสนุนให้พนักงานในทุกระดับสามารถเติบโตในองค์กรตามความสามารถในแบบของตัวเองได้อย่างสวยงาม”

KFC เปิดรับสมัครงานโดยไม่มีการแบ่งแยก ฉลอง Pride Month 2023 ติดตามรายละเอียดการสมัครงานเพิ่มเติมของเคเอฟซีได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.kfc.co.th/careers

related