svasdssvasds

ดราม่า สาวเอาแกลลอน 2 ลิตร เติมน้ำมัน 70 บาท ได้ไม่ถึงครึ่ง ล่าสุด ปตท. แจงแล้ว

ดราม่า สาวเอาแกลลอน 2 ลิตร เติมน้ำมัน 70 บาท ได้ไม่ถึงครึ่ง ล่าสุด ปตท. แจงแล้ว

ดราม่า สาวเอาแกลลอน 2 ลิตร ไปเติมน้ำมัน 70 บาท ปริมาณที่ต้องได้คือ 1.8 ลิตร แต่กลับได้ไม่ถึงครึ่งแกลลอน ล่าสุด ปตท. แจงแล้ว ยอมรับมือจ่ายน้ำมันดังกล่าวมีปัญหาจริง สั่งปิดตู้จ่ายน้ำมันแล้ว

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียล หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท. แห่งหนึ่ง ด้วยการเติม 70 บาท ให้เติมใส่ในแกลลอนนม ขนาด 2 ลิตร ซึ่งปริมาณที่ต้องได้คือ 1.82 ลิตร แต่ปรากฎว่าเพราะด้วยแกลลอนนมเป็นขวดขุ่นจึงเห็นปริมาณน้ำมันที่ได้ไม่ถึงครึ่งแกลลอน ต่อมาเธอได้ลองไปเติมน้ำมันปั๊มอีกเจ้าหนึ่งในราคาเดียวกลับพบว่าเจ้านี้ได้ปริมาณน้ำมันที่เกือบเต็มแกลลอน

ดราม่า สาวเอาแกลลอน 2 ลิตร เติมน้ำมัน 70 บาท ได้ไม่ถึงครึ่ง ล่าสุด ปตท. แจงแล้ว

ล่าสุดทาง ปตท. ออกมาชี้แจงแล้ว  27 กรกฎาคม 2566  PTT Station เรื่อง ผลการตรวจสอบปริมาณการจ่ายน้ำมันของ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สหกรณ์การเกษตรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยระบุว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เรียน ผู้บริโภคทุกท่านตามที่มีการเผยแพร่ภาพและข้อความทางโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ระบุว่ามีลูกค้านำขวดขนาด 2 ลิตรมาเดิมน้ำมันที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น แห่งหนึ่ง แต่ได้รับน้ำมันไม่ครบตามจำนวนนั้นทั้งนี้ ตามหลักการบริหารเรื่องการชั่งตวงวัดปริมาณการจ่ายน้ำมันของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น นั้น จะต้องผ่านการตรวจสอบปริมาณการจ่ายน้ำมัน โดยสำนักชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดในทุกๆ สถานีบริการ นอกจากนี้ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ยังมีมาตรฐานการตรวจสอบปริมาณน้ำมันที่จ่ายออกจากหัวจ่ายทุกๆ หัวอยู่เป็นประจำ

อย่างไรก็ดี พีทีที สเตชั่น มิได้นิ่งนอนใจต่อประเด็นดังกล่าว และให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สหกรณ์การเกษตรกระทุ่มแบนจ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นสาขาที่เป็นประเด็นในโซเชียลมีเดีย

และได้พบความผิดปกติที่มือจ่ายน้ำมันแก๊สโซฮอลล์ 95 ที่สถานีบริการดังกล่าวจริง จึงได้ปิดตู้จ่ายน้ำมันที่พบปัญหาเพื่อการตรวจสอบ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

พีทีที สเตชั่น ขอยืนยันว่า เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานให้แก่ผู้บริโภคเสมอมา และพร้อมให้ความร่วมมือในการตรวจสอบข้อเท็จจริง และยินดีรับผิดชอบความเสียหาย หากตรวจสอบแล้วพบว่าเกิดจากการเติมน้ำมันที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 1365 ContactCenterจึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

ดราม่า สาวเอาแกลลอน 2 ลิตร เติมน้ำมัน 70 บาท ได้ไม่ถึงครึ่ง ล่าสุด ปตท. แจงแล้ว

related