svasdssvasds

แนะหลีกเลี่ยงเส้นทาง ม็อบชุมนุม แยกอโศกมนตรี 2 ส.ค. นี้ ตั้งแต่ 10 โมง

แนะหลีกเลี่ยงเส้นทาง ม็อบชุมนุม แยกอโศกมนตรี 2 ส.ค. นี้ ตั้งแต่ 10 โมง

บช.น.แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทางกลุ่มผู้ 'ชุมนุม' แยกอโศกมนตรี-ถนนรัชดาภิเษก และถนนสุขุมวิท ตั้งแต่ 10 โมงเป็นต้นไป เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้เส้นทาง ชุมนุม ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ โดยให้ไปใช้เส้นทางที่ได้แนะนำ

2 ส.ค. 2566 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. ในฐานะโฆษก บช.น. ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ "ชุมนุม" บริเวณแยกอโศกมนตรี ในเวลา 12.00 น. 

สำหรับบริเวณพื้นที่การนัดหมาย ชุมนุม ดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร จึงอาจส่งผลกระทบการจราจรได้ เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ชุมนุม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป จนเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้ 

1. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง

1.1) ถ.รัชดาภิเษก (แยกอโศกเพชร – จุดกลับรถหน้าสวนเบญจกิติ)

1.2) ถ.สุขุมวิท (ซอยสุขุมวิท 22 - แยกนานา)

2. เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร

2.1) ถ.เพชรบุรี 2.2) ซอยทองหล่อ 2.3) ถ.เอกมัย 2.4) ถ.พระราม4 2.5) ถ.ดวงพิทักษ์ 2.6) ถ.วิทยุ 2.7) ถ.อังรีดูนังค์ 2.8) ถ.พญาไท 2.9) ทางพิเศษเฉลิมมหานคร

แนะหลีกเลี่ยงเส้นทาง ม็อบชุมนุม แยกอโศกมนตรี 2 ส.ค. นี้ ตั้งแต่ 10 โมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผน การเดินทาง ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้เส้นทาง ชุมนุม ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ โดยให้ไปใช้เส้นทางที่ได้แนะนำ ซึ่งเป็นเส้นทางที่คู่ขนานกันกับเส้นทางที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทาง ชุมนุม ได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

แนะหลีกเลี่ยงเส้นทาง ม็อบชุมนุม แยกอโศกมนตรี 2 ส.ค. นี้ ตั้งแต่ 10 โมง

related