svasdssvasds

ตลาดปิ้งย่าง 9,000 ล้านบาท แข่งดุ บาร์บีคิวพลาซ่า ชูปิ้งย่างจัดจ้านยิ่งขึ้น

ตลาดปิ้งย่าง 9,000 ล้านบาท แข่งดุ บาร์บีคิวพลาซ่า ชูปิ้งย่างจัดจ้านยิ่งขึ้น

พาส่องความเคลื่อนไหวตลาดปิ้งย่างไทย 9,000 ล้านบาท ที่การแข่งขันกันสูงขึ้น หลายแบรนด์งัดกลยุทธ์เด็ดชิงลูกค้า ทั้งความหลากหลาย คุณภาพสินค้า รสชาติน้ำจิ้ม ราคา โปรโมชั่น งัดมาสู้กันตาต่อตาฟันต่อฟัน ล่าสุด "บาร์บีคิวพลาซ่า" ชูปิ้งย่างรสชาติจัดจ้านยิ่งขึ้น

ใครชอบกินหมูกระทะยกมือขึ้น เชื่อว่าหมูกระทะจะเยียวยาทุกอย่าง ไม่ว่าเทศกาลไหนๆ คนก็ชอบกินหมูกระทะ บางคนเดือนหนึ่งกินหลายรอบ ไลฟ์สไตล์คนไทยชอบกินหมูกระทะจริงๆ จึงไม่แปลกที่จะมีแบรนด์ใหม่ๆ เกิดขึ้นในท้องตลาดทั้งโลคอลแบรนด์ และแบรนด์ดัง ผุดขึ้นราวดอกเห็ด ขึ้นอยู่กับลูกค้าแล้วว่าจะชื่นชอบแบรนด์ไหนเป็นพิเศษ

 

หมูกระทะ Soft Power ของไทยที่ยังทรงพลัง

ปัจจุบันตลาดปิ้งย่างไทย 9,000 ล้านบาท  ที่โดดเด่นเห็นทีจะเป็นหมูกระทะ หากพูดถึงแบรนด์ที่มีความเคลื่อนไหวในปี 2566 ก็มีหลากหลายแบรนด์ อย่างเช่น แบรนด์ “ชิ้น โบ แดง” ของ ปลา-อัจฉรา บุรารักษ์ ผู้ก่อตั้งไอเบอร์รี่กรุ๊ป เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการ ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เจาะกลุ่มต่างชาติ และท่องเที่ยว รวมถึงพนักงานออฟฟิศ ชูจุดเด่นเรื่องการยกระดับร้านหมูกระทะไทย ทั้งด้านคุณภาพ และบริการ เพื่อให้ไม่แพ้ร้านปิ้งย่างของต่างประเทศ

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์น้องใหม่ อย่าง “นักล่าหมูกระทะ” ภายใต้บริษัท เดอะฟู้ด ซีเล็คชั่น กรุ๊ป จำกัด ชูจุดขายร้านหมูกระทะติดแอร์ ราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นชุดละ 279 บาท และเปิดถึงตี 2 ประเดิมสาขาแรก MBK ส่วนสาขา 2 อยู่ที่เดอะ ฟอร์เรส พหลโยธิน (ม.กรุงเทพ)

ตลาดหมูกระทะไทยคึกคัก

ต่อมา คือ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ของบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ที่ได้ปรับโมเดล “ก้อนกระทะ” โดยขยายร่องกระทะให้กว้างขึ้น เพิ่มเมนูใหม่ “หมูกระทะ” มาพร้อมน้ำจิ้ม 4 รสชาติสูตรเฉพาะให้เลือก ไม่ว่าก้อนกระทะ แจ่ว ซีฟู้ด สุกี้ และมี 3 เซตให้เลือก ชุดเล็ก 299 บาท ชุดกลาง 399 บาทและชุดใหญ่ 499 บาท และความเคลื่อไหวล่าสุด คือ Bar B Q Plaza ได้ถอดสูตรรวมร่างมาเป็น “GON กระทะ รวมดาวบันเทิงรส” ชุดอาหารใหม่ ในคอนเซ็ปต์ THAItertainment ความสนุกแบบไทยๆ ให้บันเทิงทุกสัมผัส งานนี้ขอเชิญรวมดาวตัวตึงทั้งวงการหมูกระทะ กินแหลก โซเชี่ยล ติ๊กต็อกทั่วไทย มาบันเทิงไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ที่ Bar B Q Plaza ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มต้นในราคาบันเทิงกระเป๋า 349 บาท

โดย “รัฐ ตระกูลไทย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า คนไทยรักความสนุก สุขง่ายๆ ไม่ต้องไว้เชิงกัน หรือ THAItertainment ดังนั้นแคมเปญนี้จึงมัดรวมความสนุกตั้งแต่โมเม้นท์การกินให้ลูกค้าบันเทิงรสไปกับประสบการณ์ใหม่ของหมูกระทะ ที่มาพร้อมกับ 2 น้ำจิ้มสูตรเด็ดสไตล์ไทย บันเทิงลิ้นไปกับกิจกรรม Challenge ที่ดึงเอาความขี้เล่นของคนไทยจากหลายๆ ภาคมาไว้ด้วยกัน และบันเทิงเสิร์ฟ จากพนักงานที่มีใจรักบริการ พร้อมส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหาร สุดท้ายเราคาดหวังว่าความสนุกระดับประเทศครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงกระเพื่อมสำคัญที่ส่งไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปี และขยายผลต่อไปยังภาคเศรษฐกิจของไทยในช่วงไตรมาสสุดท้าย

ตลาดปิ้งย่าง 9,000 ล้านบาท แข่งดุ บาร์บีคิวพลาซ่า ชูปิ้งย่างจัดจ้านยิ่งขึ้น

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ บาร์บีคิวพลาซ่า รวบรวมดาวเด่นแห่งหมูกระทะของไทย เปิดรสสัมผัสความแซ่บครั้งใหม่ของ THAItertainment สุดบันเทิงในร้าน ชุดเริ่มต้นในราคาเบาเบา กับชุดหมูจอยจอย ในราคา 349 บาท หรือชุดเนื้อจอยจอย ในราคา 379 บาท หรือเอาให้บันเทิงสะใจจัดใหญ่ ชุดรวมดาวหมู 619 บาท หรือชุดรวมดาวเนื้อ 649 บาท บันเทิงปากกันต่อกับอาหารทานเล่นที่อร่อยจนหยุดไม่อยู่อย่าง เกี๊ยวเบรกแตก 89 บาท พร้อมน้ำจิ้มใหม่ ! 2 รสเด็ด จิ้ม GON แซ่บ 3 รส และจิ้ม GON เผ็ดนัว เตรียมรับความบันเทิงครบรสได้ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขาทั่วประเทศมาร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ที่ Bar B Q Plaza

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related