svasdssvasds

วิธีแก้อาการหลั่งเร็ว ปัญหาใหญ่ของคุณผู้ชายหลายๆคน

วิธีแก้อาการหลั่งเร็ว ปัญหาใหญ่ของคุณผู้ชายหลายๆคน

ตรวจเช็คสังเกตตนเองว่าเข้าข่ายหลั่งเร็วหรือไม่ และหากพบว่าตัวเองมีอาการหลั่งไวสามารถที่จะทำการรักษาได้ด้วย 5 วิธีดังนี้

อาการ หลั่งเร็ว น่าจะเป็นปัญหากวนใจและเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณผู้ชายหลายๆ คน แน่นอนว่าในช่วงเวลาที่กำลังมีกิจกรรมเข้าจังหวะของคู่รัก หากคุณผู้ชายไม่สามารถที่จะควบคุมการหลั่งของตัวเองได้ หรือที่เรามักเรียกกันว่า “เรือล่มปากอ่าว” อาจส่งผลกระทบต่อปัญหาชีวิตคู่ได้มากทีเดียว และหากคุณกำลังเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบกับปัญหานี้อยู่ บทความนี้สามารถช่วยคุณได้

แบบไหนจึงเรียกว่าหลั่งเร็ว

สำหรับคนที่ไม่มั่นใจว่าอาการที่ตัวเองเป็นอยู่นั้น เข้าข่ายหลั่งเร็วหรือไม่สามารถที่จะสังเกตตัวเองได้ โดยปกติแล้วอัตราค่าเฉลี่ยของระยะเวลาตั้งแต่เริ่มทำการสอดใส่ของคุณผู้ชาย ไปจนถึงกว่าจะถึงเส้นชัยนั้น มักจะอยู่ที่ราวๆ 5-7 นาที แต่หากสังเกตตัวเองและพบว่าระยะเวลาของคุณนั้นอยู่ที่ประมาณ 1-2 นาที ก็ถึงเส้นชัย และไม่สามารถที่จะควบคุมการหลั่งให้นานพอจนคู่รักหรือคู่นอนเสร็จกิจได้ อาจนับว่าคุณเข้าข่ายมีอาการหลั่งเร็วได้เช่นเดียวกัน

5 วิธีแก้อาการหลั่งเร็ว

5 วิธีแก้อาการหลั่งเร็ว

อาการหลั่งเร็วอาจเกิดขึ้นได้ด้วยกันจากหลายสาเหตุและหลายปัจจัย อาทิเช่น สารเซโรโทนินที่ส่งผลต่อระบบประสาท, ความกังวล, พละกำลัง, ประสบการณ์เรื่องเซ็กส์, การกระตุ้นจากคู่นอน, อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งหากสังเกตตนเองแล้วพบว่าเข้าข่ายอาการ สามารถที่จะแก้ปัญหาการหลั่งเร็วได้ด้วย 5 วิธีดังต่อไปนี้ 

1.วิธี Master and Johnson Method

วิธีนี้คุณสามารถที่จะฝึกควบคุมอาการหลั่งได้ด้วยตัวเอง โดยเมื่อเริ่มรู้สึกว่าเริ่มใกล้จะถึงเส้นชัย ให้คุณทำการหยุดจังหวะที่กำลังทำอยู่เพื่อให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นค่อยเริ่มทำใหม่และทำอยู่อย่างนี้ซ้ำประมาณ 3-4 ครั้ง โดยในแต่ละครั้งให้พยายามทำจนเข้าใกล้เส้นชัยมากที่สุดเพื่อสังเกตตัวเองว่าลิมิตของตัวเองนั้นอยู่ที่ระยะเวลาประมาณไหน เมื่อฝึกทำแบบนี้บ่อยๆ หากถึงช่วงมีเซ็กส์จริงจะลดอาการตื่นเต้นที่อาจทำให้หลั่งเร็วได้

2.ใช้ถุงยางอนามัย

การเลือกใช้ถุงยางอนามัยที่มีความหนาจะสามารถช่วยลดความรู้สึกในขณะที่กำลังมีเซ็กส์ลงได้

สำหรับผู้ที่รู้ว่าตัวเองนั้นมีความรู้สึกไวหรือมีอาการหลั่งเร็ว การเลือกใช้ถุงยางอนามัยที่มีความหนาจะสามารถช่วยลดความรู้สึกในขณะที่กำลังมีเซ็กส์ลงได้ อีกทั้งยังมีตัวช่วยอย่างถุงยางอนามัยที่ช่วยชะลออาการหลั่งโดยเฉพาะเช่นเดียวกัน และนอกจากนี้แล้วถุงยางอนามัยยังช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้อีกด้วย

3.เล้าโลมให้เป็น

การเล้าโลมเองนอกจากจะเป็นวิธีการที่จะช่วยเพิ่มความรู้สึกในกิจกรรมเข้าจังหวะได้แล้ว หากเล้าโลมเป็นก็สามารถที่จะช่วยแก้ปัญหาการหลั่งไวได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะมีความต้องการมากแค่ไหน อย่าเพิ่งเริ่มการสอดใส่เร็วจนเกินไป ลองเริ่มต้นที่การเล้าโลมดูก่อนเพราะคุณอาจทำให้อีกฝ่ายมีความต้องการสูงขึ้นและถึงเส้นชัยเร็วมากขึ้นได้ ในขณะเดียวกันเองก็จะทำให้คุณผ่อนคลายแ ลดความตื่นเต้นลง และหลั่งช้าลงได้เช่นเดียวกัน

 4.ฝึกขมิบก้นทุกวัน

หากมีอาการหลั่งเร็วสามารถที่จะแก้ได้ด้วยการบริหารกล้ามเนื้อหูรูดบริเวณอุ้งเชิงกรานหรือรอบทวารหนัก สามารถที่จะทำได้ด้วยการขมิบก้น โดยในการฝึกขมิบก้นนั้นให้ทำการขมิบแล้วนับ 1-10 ช้าๆ ก่อนที่จะทำการคลายออก แนะนำให้ฝึกทำอย่างนี้ทุกวัน วันละ 10-15 ครั้ง 

5.รักษาอาการหลั่งเร็วด้วย PRP

อีกหนึ่งวิธีที่สามารถแก้อาการหลั่งเร็วได้ คือการรักษาด้วยการใช้ PRP ฉีดที่บริเวณส่วนโคนของอวัยวะเพศชาย เป็นวิธีรักษาที่เหมาะกับผู้ที่มีภาวะหลั่งเร็วร่วมกับมีปัญหาการแข็งตัวผิดปกติ หรือที่เรียกกันว่า “นกเขาไม่ขัน” โดยวิธีการรักษานี้แพทย์จะทำการรักษาด้วยการวินิจฉัยไปถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการ จึงทำให้เป็นวิธีการรักษาแก้อาการหลั่งไวที่มีประสิทธิภาพมากทีเดียว

ทั้ง 5 วิธี ที่ทางเราได้นำเอามาฝากในวันนี้ เป็นวิธีที่สามารถช่วยแก้ปัญหาหนักใจให้กับคุณผู้ชายได้จริง โดยวิธีที่ 1-4 เป็นวิธีที่สามารถที่จะทำการฝึกและทดลองทำได้ด้วยตนเอง แต่วิธีที่ 5 จะเป็นวิธีที่ง่ายและเร็วกว่าเนื่องจากเป็นวิธีการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ สำหรับคุณผู้ชายที่อายหรือไม่กล้าที่จะไปปรึกษาแพทย์เพื่อรักษาอาการไม่จำเป็นต้องอายหรือกังวลแต่อย่างใด ปัญหาการหลั่งเร็วเป็นปัญหาที่พบได้มากและไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใหม่ หากยิ่งเข้าไปพบแพทย์ไวจะทำให้ทราบถึงสาเหตุได้อย่างตรงจุด รักษาแก้ไขได้เร็ว ก่อนที่ปัญหาเรือล่มปากอ่าวจะส่งผลกระทบต่อปัญหาชีวิตคู่

related