svasdssvasds

"ท่านอ้น" เดินทางกลับสหรัฐฯ หวังกลับมาไทยรอบ 3 "แล้วเจอกันใหม่"

"ท่านอ้น" เดินทางกลับสหรัฐฯ หวังกลับมาไทยรอบ 3 "แล้วเจอกันใหม่"

"ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางกลับสหรัฐฯ เพียงลำพัง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังอยู่ประเทศไทยนาน 2 สัปดาห์ หวังกลับมาเยือนไทยรอบที่ 3 พร้อมโพสต์ข้อความ 'แล้วเจอกันใหม่ครับ'

หลังจากที่ "ท่านอ้น วัชเรศร" ได้เดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค. 2566 โดยมีกำหนดอยู่ไทย 2 อาทิตย์ โดยท่านอ้นได้เดินทางไปร่วมถวายราชสักการะ พระบรมราชานุเสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องใน วันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม "วันพ่อแห่งชาติ" ก่อนที่จะไปทำบุญที่ วัดปทุมวนาราม ถวายสักการะ และอุทิศบุญกุศลถวายทูลกระหม่อมปู่ด้วย และยังได้เดินทางร่วมทำบุญ และเยี่ยมโรงเรียนในชุมชนต่างๆ ด้วย

"ท่านอ้น" เดินทางไปเยี่ยมโรงเรียนในชุมชนต่างๆ

 

ซึ่งการเดินทางมาไทยในครั้งนี้ "ท่านอ้น" ยังได้ทำบัตรประชาชนเป็นครั้งแรก และได้มีโอกาสซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นครั้งแรกเช่นกัน นอกจากนี้ยังได้ร่วมปลูกป่าชายเลน โดยโพสต์ข้อความว่า "ทิ้งความเหนื่อยล้า เขาป่าให้ธรรมชาติบำบัด สร้างความสมดุลย์ Mangrove reforestation project at Klongkhlon Samutsongkram Province"

"ท่านอ้น" ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นครั้งแรก

"ท่านอ้น" ร่วมปลูกป่าชายเลน

 

"ท่านอ้น" อุดหนุนก๋วยเตี๋ยวเรือ คลองบางกอกน้อย

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา "ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้เดินทางกลับ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แล้ว ซึ่งท่านอ้น ได้เดินทางกลับเพียงลำพัง โดยมีคนใกล้ชิดเดินทางมาส่งที่สนามบิน ท่านอ้นได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Vacharaesorn Vivacharawongse ว่า "แล้วเจอกันใหม่ครับ #ileaveonlytoreturn"

ที่มา : Vacharaesorn Vivacharawongse

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related