svasdssvasds

นายกฯ ลางาน ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ให้รองนายกฯ ปฎิบัติหน้าที่แทน

นายกฯ ลางาน ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A  ให้รองนายกฯ ปฎิบัติหน้าที่แทน

นายกฯ ลาป่วย 1 วัน หลังป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A มอบงานรองนายกฯ ปฎิบัติหน้าที่แทน-เลื่อนกินข้าว ผบ.เหล่าทัพ

นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายเศรษฐา ทวีสิน ลาป่วย 1 วัน หลังมีอาการป่วยเป็นโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ภายหลังเมื่อวานนี้ (30 ม.ค.) ได้ไปเจาะตรวจเลือดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และทราบผลตรวจในช่วงเย็น โดยในวันนี้นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายงานต่างๆ ให้ปฎิบัติหน้าที่แทน เนื่องจากหวั่นแพร่เชื้อ

โดยเวลา 10.15 น. นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ เป็นประธานในงานมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2566 ที่ตึกสันติไมตรี (หลังใน) ทำเนียบรัฐบาล แทน นอกจากนี้ในเวลา

เวลา 12.30 น. นายกรัฐมนตรีมอบหมายรองนายกรัฐมนตรี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ปฎิบัติหน้าที่แทนในการต้อนรับเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม นายธานี สิงหนาท ในโอกาสนำคณะเยาวชนผู้เข้าร่วมโครงการเยาวชนไทยหัวใจเดียวกัน รุ่นที่ 8 และผู้บริหารสำนักงานศาลยุติธรรม เข้าพบเพื่อรับโอวาท ที่ตึกสันติไมตรี

อีกทั้งช่วงเย็นวันนี้ นายกรัฐมนตรีเดิมมีกำหนดการร่วมรับประทานอาหารกับผู้บัญชาการเหล่าทัพ โดยผู้บัญชาการทหารอากาศ พลอากาศเอกพันธ์ภักดี พัฒนกุล ยืนยันว่าการร่วมรับประทานอาหารวันนี้ถูกเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากนายกรัฐมนตรียังมีอาการป่วยอยู่

ทั้งนี้คาดว่านายกรัฐมนตรีจะพักฟื้นร่างกาย ก่อนเดินทางเยือนสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกาอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อหารือทวิภาคีกับประธานาธิบดีศรีลังกา และร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามความตกลงการค้าเสรีไทย-ศรีลังกา รวมถึงนายกรัฐมนตรีจะเข้าร่วมพิธีเฉลิมฉลองวันประกาศเอกราชสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา ครั้งที่ 76 ในฐานะแขกเกียรติยศ

related